สะดวกเว่อร์!! บัตร K-Debit 7 Purse รู้ใจคนไทยด้วยการรูดซื้อของที่เซเว่นได้แถมสะสมแต้มได้อีกเพียบ

สะดวกเว่อร์!! บัตร K-Debit 7 Purse รู้ใจคนไทยด้วยการรูดซื้อของที่เซเว่นได้แถมสะสมแต้มได้อีกเพียบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ครั้งแรกที่เราจะได้เห็นบัตรเดบิตที่มีความสามารถมากกว่าการกดเงินทั่วไป ล่าสุดมีบัตรเดบิตแสนฉลาดล้ำ ที่ขอบอกเลยว่าไม่ธรรมดาแน่นอน เพราะบัตรตัวนี้ให้คุณสามารถนำมาแตะจ่ายซื้อของที่เซเว่นได้ด้วยนะ

ถือเป็นเจ้าแรกและเจ้าเดียวจากธนาคารกสิกรไทยที่เพิ่งออกบัตรเดบิตสุดล้ำ “K-debit 7 purse” ที่เป็นทั้งบัตรเดบิตและเป็นกระเป๋าเงินสดในบัตรเดียวกัน ที่สำคัญยังช่วยให้ชีวิตคุณสะดวกสบายในการจับจ่ายใช้สอยในชีวิตประจำวันผ่านร้านสะดวกซื้ออย่างเซเว่นอีเลฟเว่น ได้ตลอด 24 ชั่วโมง


นอกจากจะซื้อของง่ายๆ ที่เซเว่นแล้ว ยังมีสิทธิพิเศษอื่นอีกเพียบเช่น สามารถซื้อสินค้าในราคาถูกกว่า, แลกของพรีเมี่ยม ,ชำระเงินที่เคาน์เตอร์เซอร์วิส,ร้านกาแฟและรวมถึงค่าผ่านทางโทลล์เวย์ และร้านค้าอื่นๆที่มีโลโก้ Smart Purse อีกกว่า 24,000 จุดทั่วประเทศอีกด้วย


โดย บัตรเดบิตกสิกรไทย เซเว่นเพิร์ส ใบนี้มาในคอนเซป “แตะ..รูด..กด..สะดวกใช้ได้ทุกที่” คือ แตะ..ซื้อของใน7-Eleven | รูด..ซื้อสินค้าได้ทั่วโลกที่มีสัญลักษณ์ VISA | กดเงิน...ที่ตู้เอทีเอ็มได้ และยังสามารถใช้ซื้อของออนไลน์ได้อีก เรียกได้ว่า ทำธุรกรรมได้ครบ จบในบัตรเดียว

สำหรับใครที่อยากได้บัตรใบนี้ ขอบอกให้รีบสมัครโดยไว เพราะตอนนี้มีโปรโมชั่นพิเศษรออยู่เพียบ 

• เมื่อสมัครบัตรที่สาขาของธนาคารกสิกรไทย จะได้รับทันทีชุดกล่องปิคนิค7-Eleven 1 ชุด มูลค่า 299 บาท
• เมื่อเปิดใช้บัตรที่ร้าน7-Eleven จะได้รับเงินเข้าบัตรมูลค่า 30 บาท และรับสิทธิพิเศษอื่น ๆ เทียบเท่าสมาชิก 7-Card
• รวมถึงสิทธิประโยชน์จากบัตรเดบิตกสิกรไทยเอง อาทิ ดูหนัง 100 บาท ที่โรงภาพยนตร์ SF Cinema City ทุกสาขา, อิ่มกับชุดอร่อยสุดคุ้ม ราคา 100 บาท ที่ร้านแมคโดนัลด์ และสะสมแต้มบัตรเดบิตแลกของรางวัล


ถือเป็นอีกหนึ่งความก้าวหน้าของบัตรเดบิตที่ให้ความสะดวกสบายทำให้ธุรกรรมทางการเงินการใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน การเดินทาง ท่องเที่ยว การช้อปปิ้งกลายเป็นเรื่องง่ายและตรงกับไลฟ์สไตล์ของมนุษย์ยุคดิจิตอลได้ดีทีเดียว


สำหรับใครที่ไม่อยากพลาดสมัครเลยได้ง่ายๆ ที่ธนาคารกสิกรไทยทุกสาขาใกล้บ้านคุณ
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.kasikornbank.com/TH/Personal/Debit/Pages/Debit7Purse.aspx

 

กสิกร บัตร K-Debit 7 Purseกสิกร บัตร K-Debit 7 Purse

Advertorial

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook