รถยนต์สามารถเปลี่ยนเป็นเงินทุนได้ในไม่กี่คลิก แค่สมัครออนไลน์ให้คุณตั้งหลักได้นาน 60 วัน

รถยนต์สามารถเปลี่ยนเป็นเงินทุนได้ในไม่กี่คลิก แค่สมัครออนไลน์ให้คุณตั้งหลักได้นาน 60 วัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำหรับผู้ที่เริ่มต้นทำธุรกิจ กำลังขยับขยายกิจการ หรือต้องการต่อยอดธุรกิจ ที่ต้องการเงินทุนเพื่อหมุนเวียนในกิจการ อาจไม่ทราบว่าของใกล้ตัวอย่างรถยนต์สามารถเปลี่ยนเป็นเงินทุนได้ง่ายๆ เพียงแค่ไม่กี่คลิ๊กเท่านั้นแล้วตอนนี้ แถมสินเชื่อเพื่อคนมีรถยนต์ก็ยังมาพร้อมกับ ข้อเสนอพิเศษที่ทำให้การผ่อนชำระเป็นเรื่องเบาขึ้น เพราะเข้าใจคนทำธุรกิจที่ต้องการนำเงินมาหมุนเวียนก่อน

ล่าสุด “คาร์ ฟอร์ แคช” ได้เปิดตัวเว็บไซต์ www.car4cash.com ที่ให้บริการขอสินเชื่อเพื่อคนมีรถยนต์ผ่านออนไลน์ แบบเว็บเดียวครบจบในตัว ตั้งแต่การประเมินราคาไปจนถึงการยื่นเรื่องขออนุมัติสินเชื่อกันเลยทีเดียว ทำให้ประหยัดเวลาและค่าใช้จ่ายเพราะไม่ต้องขับรถไปถึงสาขา และสามารถรู้วงประเมินก่อนว่าเพียงพอกับที่ต้องการหรือไม่ พร้อมกันนี้ยังมีข้อเสนอสุดพิเศษที่ให้คุณตั้งหลักได้นาน 60 วัน

“ตั้งหลัก 60 วัน” ดีอย่างไร


‘ตั้งหลัก 60 วัน’ ถือเป็นข้อเสนอที่จะช่วยแบ่งเบาภาระให้ผู้ยื่นขอสินเชื่อมากขึ้น จากช่วงเวลาที่ขยายออกไปให้เหมาะสมกับการหมุนเวียนใช้เงินกับกรณีที่จำเป็นก่อน และเมื่อเปรียบเทียบระหว่างตั้งหลัก 60 วัน และการผ่อนชำระ 0 % นาน 2 เดือน จะเห็นถึงข้อได้เปรียบดังนี้

*ตารางเปรียบเทียบการผ่อนชำระระหว่าง “ตั้งหลัก 60 วัน” และ การผ่อนชำระดอกเบี้ย “0% นาน 2 เดือน” โดยใช้ข้อมูลจากการประเมินพร้อม การผ่อนชำระตามรุ่นและปีขอรถยนต์ในปีนั้นๆ เพื่อให้เห็นขอแตกต่าง


• ผู้ยื่นกู้จะยังคงมีเงินก้อนเต็มจำนวน สำหรับนำไปต่อยอดธุรกิจได้ในช่วงระยะเวลาที่ปลอดการชำระ จึงเหมาะสมสำหรับผู้ที่ต้องการนำเงินไปทำธุรกิจ ที่มักจำเป็นจะต้องมีเงินสดสำรองไว้เพื่อลงทุนเพิ่มเติม
• ไม่ต้องนำเงินหรือส่วนแบ่งรายได้มาชำระค่างวดใน 60 วัน ทำให้ธุรกิจมีสภาพคล่องขึ้น ลงทุนเพื่อผลกำไรได้เต็มที่
• ไม่ต้องกังวลกับการรีบผ่อนชำระ หากต้องการนำเงินไปใช้จ่ายในกรณีฉุกเฉินอื่นๆ เช่น ซ่อมแซมบ้าน ค่ารักษาพยาบาล ค่าการศึกษาบุตร เป็นต้น
สำหรับคนที่สนใจ ข้อเสนอ “ตั้งหลัก 60 วัน” ง่ายๆ แค่ออนไลน์ ทำตามขั้นตอนด้านล่างผ่านหน้าเว็บไซต์ ได้ทุกที่ ทุกเวลา

1. เข้าไปที่ www.car4cash.com 

2. จากนั้นใส่ข้อมูลของรถยนต์ที่ต้องการจะใช้ในการขอสินเชื่อ

3. ส่งข้อมูลสมัครสินเชื่อแบบออนไลน์ พร้อมทั้งเตรียมเอกสารให้พร้อม

เว็บไซต์ Car4cash.com ยื่นสะดวก จบทุกขั้นตอน เพียงแค่คลิ๊กเดียว
*สำหรับข้อเสนอตั้งหลักเฉพาะลูกค้าที่สมัครออนไลน์ ที่ได้รับการอนุมัติและเป็นเลขที่สัญญาเรียบร้อยแล้วภายใน โดยข้อเสนอตั้งหลัก 60 วัน จะมีผลนับจากวันที่ทำสัญญา

https://www.car4cash.com/โปรโมชั่น/141-tungluk60dayสมัคร car4cash ออนไลน์

Advertorial

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook