"เซียร์ รังสิต" ทุ่ม 3,500 ล้าน ผุดค้าส่งแฟชั่น ค่าเช่า"เร้าใจ"ดักกรุงเทพฯเหนือ

"เซียร์ รังสิต" ทุ่ม 3,500 ล้าน ผุดค้าส่งแฟชั่น ค่าเช่า"เร้าใจ"ดักกรุงเทพฯเหนือ

"เซียร์ รังสิต" ทุ่ม 3,500 ล้าน ผุดค้าส่งแฟชั่น ค่าเช่า"เร้าใจ"ดักกรุงเทพฯเหนือ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ศูนย์การค้าไอที "เซียร์ รังสิต" ปรับตัวครั้งใหญ่ ทุ่ม 3,500 ล้านปั้นศูนย์การค้าแฟชั่นค้าส่ง-ค้าปลีกขนาด 70,000 ตร.ม. ชูทำเลเด่น-ราคาค่าเช่าเร้าใจ ดักกลุ่มแม่ค้า-พ่อค้าไม่ต้องเข้าไปช็อปกลางเมือง

นายสุรพล เตชะหรูวิจิตร กรรมการผู้จัดการ บริษัท เซียร์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด(มหาชน) ผู้บริหารศูนย์การค้าไอที "เซียร์" กล่าวว่า ได้ขยายธุรกิจเข้ามาในตลาดศูนย์การค้าส่งแฟชั่น เนื่องจากมองเห็นโอกาสและการเติบโตของตลาด บวกกับต้องการปั้นที่นี่เป็นศูนย์การค้าส่งแบบครบวงจร ทั้งไอที อิเล็กทรอนิกส์ และค้าส่งแฟชั่น

นอกจากนี้ ด้วยทำเลรังสิตที่เชื่อมระหว่างกรุงเทพฯและจังหวัดตอนเหนือ-อีสานและภาคกลาง ทำให้สะดวกในการเดินทางมาจับจ่ายและรับสินค้าไปขายต่อไม่ต้องเข้าไปกลางเมือง จึงตัดสินใจลงทุนครั้งใหญ่ปั้นศูนย์ค้าส่งแฟชั่น "เดอะ ฮับ" มูลค่า 3,500 ล้านบาท

"เราคัดร้านค้าที่เป็นผู้ผลิตจริง ๆ หรือถ้าเป็นผู้นำเข้าก็เป็นรายใหญ่ที่ไม่ต้องไปรับต่อจากใครมาอีก เพื่อมาร่วมเปิดร้านที่นี่ ทำให้ลูกค้าที่จะรับไปขายต่อนั้นได้สินค้าในราคาที่ดี ที่สำคัญราคาค่าเช่าที่นี่ถูกกว่าศูนย์แฟชั่นค้าส่งใจกลางเมืองอย่างมาก"

ทั้งนี้ "เดอะฮับ รังสิต" จะเป็นโครงการส่วนต่อขยายจากศูนย์การค้าเซียร์ รังสิต บนพื้นที่ 70,000 ตร.ม. บนอาคาร 3 ชั้นโดยจะเชื่อมพื้นที่ถึงกันกับเซียร์ด้วยสกายวอล์กทั้งโซนด้านหน้าและด้านหลังของอาคาร ทำให้มีพื้นที่รวมทั้ง 2 อาคารกว่า 350,000 ตร.ม. รองรับลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการเพิ่มขึ้นมากกว่า 150,000 คน/วันและมีพื้นที่จอดรถทั้งบนอาคารและกลางแจ้งกว่า 6,000 คัน กลายเป็นศูนย์กลางและศูนย์ค้าส่งที่ใหญ่ที่สุดในย่านรังสิต ตอบสนองความต้องการของกลุ่มผู้ค้าและลูกค้า

โดยตอนนี้มีจำนวนผู้เช่ากว่า 80% หรือจำนวน 700 ร้านค้าครอบคลุมทั้งสินค้าเสื้อผ้าแฟชั่น เครื่องประดับ เครื่องหนัง ศูนย์รวมกิฟต์ช็อป เครื่องสำอาง เครื่องใช้ไฟฟ้าและสถานเสริมความงาม

โดยกลุ่มเป้าหมายที่จะเข้ามาใช้บริการในศูนย์ค้าส่งใหม่นี้กว่า70%เป็นกลุ่มลูกค้ารายย่อยที่ต้องการสินค้าไปจำหน่ายต่อและอีก 30% กลุ่มลูกค้าทั่วไปและกลุ่มทัวริสต์ที่ชื่นชอบการช็อปปิ้งตามแหล่งค้าส่งในราคาถูกและคุ้มค่า

"เรามั่นใจว่า เดอะฮับ รังสิต จะเป็นศูนย์กลางการค้าส่งครบวงจรย่านหัวเมืองกรุงเทพฯ ฝั่งเหนือ ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้า ไม่ต้องเสียเวลาเดินทางเข้าไปใจกลางเมือง ประหยัดค่าใช้จ่ายในการเดินทาง ลดต้นทุนสินค้า เรียกว่าเดินที่นี่ได้ครบ จบทุกความต้องการแน่นอน และคาดว่าจะสร้างรายได้ 1,000 ล้านบาท"

และได้เตรียมงบการตลาดเพื่อสร้างการรับรู้โฆษณาประชาสัมพันธ์ และจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายผ่านสื่อหลัก และ สื่อออนไลน์ รวมถึงคาราวานโรดโชว์ด้วยการเดินทรูปตามตลาดนัด และแหล่งค้าส่งต่างๆ

พร้อมทั้งได้จัดโปรโมชั่นพิเศษ อาทิ ลดราคาสูงสุดถึง 70%, แจกบัตรกำนัล Gift Voucher มูลค่า 300 บาท ให้กับลูกค้าเพื่อมาจับจ่ายใช้สอยภายในศูนย์การค้า, ลุ้นรับบัตรส่วนลดเงินสดมูลค่าสูงสุดถึง 1,500 บาท และอื่นๆ อีกมากมาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook