ไอเท็มใหม่! สำหรับคนชิคๆ มาดูกันว่า เน็ตไอดอลยุคใหม่ฮิตอะไรกัน

ไอเท็มใหม่! สำหรับคนชิคๆ มาดูกันว่า เน็ตไอดอลยุคใหม่ฮิตอะไรกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในยุคของโลกออนไลน์แบบนี้ อะไรๆ ก็ดูจะรวดเร็วทันใจฉับไวกันหมด เช่นเดียวกับคนสวยหล่อหน้าตาดีๆ อย่างเน็ตไอดอลที่ไม่ว่าจับต้องอะไรก็กลายเป็นกระแสเทรนด์ฮิตเป็นที่นิยมในท้องตลาด อย่าง การกินอาหารคลีน, ออกกำลังกาย, ถ่ายรูปด้วยกล้อง GoPro, พกกล้องฟิล์มแนวฮิปสเตอร์  แต่ช่วงอาทิตย์ที่ผ่านมามีไอเท็มใหม่ล่าสุดที่กำลังฮิตในเหล่าเน็ตไอดอล

ถ้าใครได้ไปส่อง Instagram พบว่า เดี๋ยวนี้ เค้ากำลังเห่อถ่ายรูปคู่กับบัตรใหม่อย่าง “K-Debit 7 Purse” ที่เห็นเหล่าเน็ตไอดอลใช้อวดกัน ไม่ว่าจะเอาไปช้อปปิ้งออนไลน์, ซื้อของใน 7 Eleven, แถมยังมีสิทธิพิเศษอีกเพียบ ว่ากันว่าพกบัตรนี้ใบเดียวทำได้หมด ไม่ต้องพกกระเป๋าตังค์ ให้หนักอีกด้วย

พูดขนาดนี้ทำเอาหลายคนอยากรู้กันแล้วสิ ว่าเน็ตไอดอลเค้ามีอาการเห่อบัตรใบใหม่ใบนี้ยังไงกันบ้าง ไปดูกันเลย..

 

ภาพจาก IG Pimtha

เริ่มกันด้วย “พิมฐา-ฐานิดา” ไอดอลสาวสวยสุดน่ารัก ที่มีแฟนคลับติดตามมากมาย ก็โชว์บัตรใหม่ หลังจากไปช้อปออนไลน์มาด้วย สมกับเป็นไอดอลยุคใหม่ ไลฟ์สไตล์ช่างเหมาะกับเธอจริงๆ

 

 

ภาพจาก IG Mindnalika

 

 

ภาพจาก IG Abchuthai

 

 ภาพจาก IG Armchn

นอกจากจะช้อปออนไลน์ได้แล้ว มายด์, บูม และอาร์ม ก็ไม่ยอมน้อยหน้า ขออวดด้วย หลังไปลองใช้แตะซื้อของที่ 7-11 แทนเงินสดใช้ง่ายๆ ไม่ต้องพกเงินสด  เรียกว่าเป็นฟังก์ชั่นสุดล้ำของบัตรเดบิตยุคใหม่จริงๆ

 

ภาพจาก IG Mmynks

แม้แต่น้องมิ้ง คนสวยก็ไม่พลาดใช้สิทธิพิเศษดูหนังในราคาพิเศษอีกด้วย  หนังใหม่แค่ไหนก็ใช้ได้ ถูกใจคอหนังไปอีก

 

 

ภาพจาก IG Dreamiie

ส่วนน้องดรีมก็ขอไปร้านยอดฮิตอย่างแมคโดนัลด์ที่มีส่วนลดพิเศษให้อีกด้วย อิ่มอร่อยในราคาสบายกระเป๋ากันเลยนะ

 

เรียกได้ว่าเก๋โดนใจใครหลายคน สำหรับบัตร “K-Debit 7 Purse” จากธนาคารกสิกรไทย ที่ถูกใจคนรุ่นใหม่มาก เพราะเป็นครั้งแรกที่เราได้เห็นบัตรเดบิตที่สามารถ “แตะ รูด กด” ได้ภายในบัตรเดียว ไม่ว่าจะแตะจ่ายที่เซเว่น แถมสะสมแต้มก็ได้, รูดจ่ายร้านค้าทั่วโลกก็ดี ช้อปปิ้งออนไลน์ยังสะดวก หรือจะกดเงินสดจากตู้ ATM ก็คล่องอีกด้วย ง่ายและเริ่ดแบบนี้ ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมเหล่าเน็ตไอดอลยุคใหม่ถึงฮิตกัน ใช้บัตรใบนี้กันจนเป็นกระแส!

ส่วนใครที่อยากมีบัตรสุดชิคอย่าง K-Debit 7 Purse ใบนี้ สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.kasikornbank.com/special/K-Debit7Purse/Pages/index.html

7 Purse7 Purse

Advertorial

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook