เปิดเมนู "ประกันใหม่" รับครึ่งปีหลัง

เปิดเมนู "ประกันใหม่" รับครึ่งปีหลัง

เปิดเมนู "ประกันใหม่" รับครึ่งปีหลัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คอลัมน์ Look Around

ล่วงเข้าครึ่งหลังปี 2558 แล้ว บริษัทประกันชีวิตทั้งหลายก็ออกผลิตภัณฑ์ใหม่มาดักตลาดกันแต่เนิ่น ๆ ว่ากันว่า ถ้าจะให้ลูกค้ารู้จักโปรดักต์ใหม่ก็ต้องเปิดตัวกันเนิ่น ๆ ช่วงนี้จึงมี 2 ค่ายประกันชีวิตชูประกันคุ้มครองกับออมทรัพย์มาให้ผู้ซื้อเลือก

"เมืองไทยประกันชีวิต" เปิด 2 โปรดักต์ในโครงการ MTL Six Packs ได้แก่ กรมธรรม์ "เมืองไทย อัลตรา เฮลธ์" สำหรับช่วงอายุ 16-59 ปี ชำระเบี้ยประกัน 10 ปี คุ้มครอง 10 ปี ใน 4 ด้าน คือ คุ้มครองการเสียชีวิตจากกรณีเจ็บป่วยและอุบัติเหตุ 2 ล้านบาทตลอดสัญญา, คุ้มครองเรื่องค่ารักษาพยาบาล ค่าห้องพักในโรงพยาบาลจากกรณีเจ็บป่วยนานสูงสุด 120 วัน และค่าชดเชยรายวันสูงสุด 365 วัน, คุ้มครองโรคร้ายแรง 36 โรค ตั้งแต่ระยะเริ่มต้น และคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลฉุกเฉินโดยมี 5 แผนความคุ้มครองให้เลือก

อีกกรมธรรม์ "เมืองไทย เซฟ แอนด์ เซฟ" สำหรับช่วงอายุ 1 เดือน-65 ปี ชำระเบี้ยประกัน 8 ปี ให้ความคุ้มครอง 20 ปี และได้เงินคืนทุก 2 ปีแบบขั้นบันได โดยแต่ละปีจะจ่ายผลตอบแทนไม่เท่ากัน โดยจะเริ่มคำนวณจ่ายเงินคืนตั้งแต่ปีที่ 2 และเมื่อครบสัญญาจะจ่ายให้อีก 130% ของเงินเอาประกัน อีกทั้งหากเสียชีวิตจากอุบัติเหตุสาธารณะจะได้รับความคุ้มครองเป็น 2 เท่า และมี 4 แผนความคุ้มครองให้เลือก

ส่วนบริษัทประกันอีกราย "แอ็ดวานซ์ ไลฟ์" หรือเอไลฟ์ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่เป็นประกันออมทรัพย์ให้ผลตอบแทนในอัตราคงที่ปีละ 4% ของทุนเอาประกัน ในชื่อผลิตภัณฑ์ "Strike 3" สำหรับช่วงอายุ 1 เดือน-70 ปี ชำระเบี้ยประกันภัยครั้งเดียวให้ความคุ้มครอง 3 ปี ทุนเอาประกันขั้นต้น 100,000 บาท และรับเงินคืน 104% ของเงินเอาประกัน โดยไม่เสียภาษี ณ ที่จ่าย ในปีที่ 3

จะเลือกซื้อประกันแบบไหน ผู้บริโภค "อย่าลืมดูทุนประกันและความคุ้มครอง" พร้อมเบี้ยที่จ่ายในแผนให้ดี ๆ ด้วยนะจ๊ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook