13 นักธุรกิจชั้นนำของเมืองไทย” รับรางวัล Me Awards2015

13 นักธุรกิจชั้นนำของเมืองไทย” รับรางวัล Me Awards2015

13 นักธุรกิจชั้นนำของเมืองไทย” รับรางวัล Me Awards2015
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 อาภาพิชา สุวรรณปาน บรรณาธิการบริหาร นิตยสาร Me Magazine Thailand นิตยสารธุรกิจและตลาด ภายใต้ บริษัท Me Thailand จำกัด จัดงาน “7 Years of Wealth and Prosperity Celebration” พร้อมทั้งมอบรางวัล Me Awards 2015 ให้กับนักธุรกิจแต่ละบริษัทที่มีทั้งองค์ความรู้-ความสามารถด้านการบริหารจัดการ มีคุณธรรม จริยธรรม ปีนี้จัดขึ้นภายใต้ธีม Executive Hollywood สุดแซ่บกับคอนเซ็ปอลังการ

โดยวัตถุประสงค์ของการจัดงานเพื่อเป็นขอบคุณลูกค้าที่ให้การสนับสนุนนิตยสารด้วยดีมาตลอดระยะเวลา 7 ปี และมอบรางวัลอันทรงเกียรติให้กับนักธุรกิจชั้นนำแนวหน้าของเมืองไทยทั้งหมด 13 ท่าน เมื่อค่ำคืนวันศุกร์ที่ 24 กรกฎาคม 2558 ที่ผ่านมา ณ ห้องแกรนด์บอลรูม 1 และ 2 โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ


คุณอาภาพิชา สุวรรณปาน บรรณาธิการบริหาร ME MAGAZINE THAILAND จัดงานครบรอบ 7 ปี ของนิตยสารและมอบรางวัลให้นักธุรกิจจากหลากหลายสาขาอาชีพ โดยเฟ้นหานักธุรกิจที่มีความสามารถโดดเด่น พร้อมนำพาธุรกิจไปถึงความสำเร็จด้วยความตั้งใจ และเป็นแบบอย่างสำหรับนักธุรกิจรุ่นใหม่ในอนาคตที่จะนำแบบอย่างจากทั้ง 13 ท่าน ไปปรับใช้กับธุรกิจของตน


โดยนักธุรกิจชั้นนำของประเทศไทยทั้งหมด 13 ท่าน ในแต่ละสาขาอุตสาหกรรมธุรกิจของเมืองไทย คุณอาภาพิชา สุวรรณปาน บรรณาธิการบริหาร Me Magazine Thailand ได้เฝ้ามองการทำงานและความตั้งใจของนักธุรกิจแต่ละท่านที่ได้ร่วมแรงร่วมใจตั้งใจทำงานมาโดยตลอด จนแบรนด์ได้เข้าไปอยู่ในใจของผู้บริโภค ซึ่ง ME MAGAZINE THAILAND ขอเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างกำลังใจโดยการมอบรางวัลให้นักธุรกิจมากความสามารถดังต่อไปนี้


โดยผู้ที่ได้รับรางวัล อาทิ ปัญญา นิรันดร์กุล, จักรพันธ์ ประจวบเหมาะ, กมลสุทธิ์ ทัพพะรังสี, แม่สาย ประภาสะวัต, สายฝน เขียวเกิด, วรินธร อารยะสัจพงษ์, ประพล ชนะเสนีย์, ณัฐพล จุฬางกูร, สุวิโรจน์ ลีลาประชากุล, อัจฉรา บุรารักษ์, ภัชริ นิจสิริภัช, พงษ์ศักดิ์ มหัทธนสกุล, สุรสา สืบสมาน โดยมี ดร.สมศักดิ์ ชลาชล, สุริยน ศรีอรทัยกุล, Mr.Mark Bannon, เอิร์ธ สายสว่าง ให้เกียรติมอบรางวัล และสนุกสนานไปกับศิลปินชื่อดังจากค่าย ทรู อะคาเดมี่ แฟนเทเซีย (AF) พร้อมอิ่มอร่อยกับอาหารและเครื่องดื่มแบรนด์ดังที่พร้อมเสิร์ฟแบบจัดเต็มภายในงาน ปิดท้ายเป็นการมอบรางวัล Lucky Draw ของรางวัลสุดแสนพิเศษให้กับผู้โชคดีในค่ำคืนนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook