"ตลาดนัดกองทุนรวม" โอกาสของนักลงทุนครึ่งปีหลัง

"ตลาดนัดกองทุนรวม" โอกาสของนักลงทุนครึ่งปีหลัง

"ตลาดนัดกองทุนรวม" โอกาสของนักลงทุนครึ่งปีหลัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่ควรพลาดสำหรับนักลงทุน พบกับ งานตลาดนัดกองทุนรวม งานที่เพียบพร้อมสำหรับการลงทุนที่เปิดโอกาสให้เลือกลงทุน ด้วยเงินเริ่มต้นเพียง 1,000 บาท และมีเมนูเด่นจาก บลจ.ชั้นนำ พร้อมเวทีWork Shop และสัมมนาทิศทางการลงทุนอีกเพียบ

สำหรับนักลงทุน ที่ต้องการลงทุนระยะยาว และเริ่มต้นด้วยเงินลงทุนที่ไม่มากนัก ต้องไม่พลาด งาน "ตลาดนัดกองทุนรวม" Mutual fund fair ซึ่งจัดขึ้นในสัปดาห์หน้าในวันที่ 14 - 15 ส.ค.นี้ ที่ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย โดยงานนี้เป็นส่วนหนึ่งของโครงการ ให้เงินทำงานผ่านกองทุนรวม

นักลงทุนสามารถลงทะเบียนเพื่อร่วม Work shop เจาะลึกเลือกกองทุนรวมเด่น D.I.Y. พอร์ตด้วยตัวเอง และสัมมนาเด็ดๆจากกูรูกองทุนรวมชั้นนำ ในหัวข้อเช่น เคล็ดลับลงทุนสำหรับมนุษย์เงินเดือน คนรุ่นใหม่ Net idol จับทิศลงทุนไตรมาส4 เปิดสังเวียนกับเซียนหุ้นvs กองทุนรวม ลงทุนแบบไหน กำไรงาม Work Shop ค้นหาหุ้นเด่นและกองทุนติดดาว น่าลงทุน เทคนิคเลือกกองทุน&หุ้น:ใหญ่ กลาง เล็ก หรือ Sector เด่น

นอกจากนนี้ในงานตลาดนัดกองทุนรวม นักลงทุนจะพบกับโผกองทุนรวมหุนเด็ด ที่เหมาะกับผู้ลงทุนในแต่ละวัย และมี กองทุนรวมเด็ดๆจาก 15 บลจ.ชั้นนำมาให้เลือกสรรในที่เดียว และสำหรับนักลงทุนเริ่มต้น สามารถลงทุนด้วยเงินไม่มากเพียงเดือนละ 1,000 บาท ก็สามารถเริ่มลงทุนได้อีกด้วย

ข้อมูลและภาพประกอบจาก www.thaimutualfundnews.com/

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook