สิทธิพิเศษเด็ดๆ โดนใจแม่

สิทธิพิเศษเด็ดๆ โดนใจแม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

                                          

มาถึงโอกาสที่ลูกๆ ทุกคนรอคอยกันแล้วในเดือนสิงหาคม นั่นก็คือ ‘วันแม่’ กันแล้วนะคะ เชื่อว่าหลายท่านคงกำลังเตรียมที่จะมอบของขวัญพิเศษให้กับท่านกันอยู่ไม่แพ้คุณแม่หลายๆ ท่านที่กำลังดีใจกับวันแห่งความรักความอบอุ่นที่จะมาถึง

สำหรับลูกๆ หลายท่านที่กำลังคิดไม่ตกว่า จะซื้อของขวัญพิเศษอะไรให้คุณแม่กันดี วันนี้เรามีของขวัญที่นอกจากจะแปลกใหม่แล้วยังมีประโยชน์กับคุณแม่ แถมยังเป็นของขวัญที่ฟรีอีกด้วย อยากรู้ล่ะก็ตามมาเลยค่ะ


ของขวัญนี้ได้มาง่ายๆ แค่โหลดแอพพลิเคชั่น K Mobile Banking PLUS ลงบนมือถือ ก็ได้รับสิทธิพิเศษ Reward PLUS ที่คุณและคุณแม่สามารถนำไปใช้ในวันดีๆ ได้ทุกวันเลย สิทธิพิเศษดีๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็นรับฟรีเครื่องดื่มชานมสุดอร่อยจาก Mr. Shake หรือพาแม่ไปนั่งชิลพร้อมรับเครื่องดื่มหอมๆ แบบฟรีๆ ที่ร้าน Black canyon ได้เหมือนกัน นอกจากนี้ ถ้าคุณอยากจะเติมเต็มวันพิเศษให้กับคุณแม่มากขึ้น ก็ลองจูงมือท่านไปใช้ส่วนลดตั๋วดูหนังในเครือ SF Cinema หรือออกไปใช้ส่วนลดช้อปปิ้งที่ Tops Market ได้ หากพาคุณแม่ขึ้น BTS ก็สามารถใช้สิทธิ์ส่วนลดซื้อตั๋วรถไฟฟ้า BTS ซึ่งนำไปใช้ได้ทุกวันอย่างประหยัดได้อีกด้วย เพียงแค่นี้ คุณก็ทำให้คุณแม่ของคุณประทับใจได้อย่างแน่นอนค่ะ

แอพพลิเคชั่น K Mobile Banking PLUS แค่ดาวน์โหลดก็ใช้งานได้เลย ทั้งios (http://apple.co/1pJxA6w) และ Android (http://bit.ly/1K6OLz2)   จะช่วยให้การทำธุรกรรมเป็นเรื่องที่ง่ายมาก เพราะสามารถโอนเงิน เช็คยอดเงินต่างๆ ได้อย่างสะดวก นอกจากจะโหลดใช้เองแล้ว ก็สามารถโหลดเป็นของขวัญให้กับคุณแม่ไว้ใช้งานเองได้เหมือนกัน 

เพียงแค่นี้ก็เป็นการมอบสิ่งดีๆ ให้กับคุณแม่แบบง่ายๆ และนำไปใช้ได้ทุกวัน เพราะการบอกรักและทำสิ่งพิเศษให้กับคุณแม่นั้นไม่จำกัดอยู่แค่วันแม่แห่งชาติเพียงวันเดียวเท่านั้นค่ะ

Advertorial

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook