จัดอันดับ บัตรเครดิตคืนเงิน ที่น่าสนใจ ตอนที่ 2

จัดอันดับ บัตรเครดิตคืนเงิน ที่น่าสนใจ ตอนที่ 2

จัดอันดับ บัตรเครดิตคืนเงิน ที่น่าสนใจ ตอนที่ 2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มาต่อกันอีกตอนกับการจัดอันดับ บัตรเครดิตคืนเงิน ที่น่าสนใจ ซึ่งตอนนี้จะเป็นการแนะนำอันดับ 4-1 ซึ่งการจัดอันดับนี้ไม่ได้มาจากความนิยมแต่มาจากเปอร์เซนต์การคืนเงินที่แต่ละบัตรมีให้ลูกค้าซึ่งเหมาะสำหรับคนที่คิดจะสมัครบัตรเครดิตหรืออยากสมัครเพิ่มจากบัตรเดิม ซึ่ง บัตรเครดิตคืนเงิน ถือเป็นบัตรเครดิตอีกแบบที่น่าสนใจและเหมาะกับการใช้งานในยุคเศรษฐกิจที่ต้องเน้นการประหยัด


4.บัตรเครดิต เทสโก้ วีซ่าทอง
รับเงินคืนสูงสุด 2.5% จากยอดใช้จ่ายที่ห้างเทสโก้โลตัส ซึ่งจะได้รับคูปองเงินสดสูงสุด 2.5% จากยอดใช้จ่ายที่ห้างเทสโก้โลตัสเมื่อใช้บัตรเครดิตเทสโก้วีซ่า คู่กับบัตรคลับการ์ดจากยอดใช้จ่ายที่ห้างเทสโก้โลตัส ไม่เกิน15,000 บาทต่อรอบบัญชี

3.บัตรเครดิตอิออนการ์ด
รับเงินคืนสูงสุด 3% จากยอดใช้จ่ายทุก 800 บาทต่อเซลล์สลิปจากทุกร้านอาหารทั่วไทย และทั่วโลกที่มีโลโก้ วีซ่า มาสเตอร์และเจซีบี รับเครดิตเงินคืน 3% และ 1% จากยอดใช้จ่ายทุก 2,000 บาทต่อเซลล์สลิปจากห้างสรรพสินค้าและซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำที่ร่วมรายการ พร้อมรับส่วนลดทันที 5% เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตอิออนทุกวันที่ 1, 15 และ 20 ของทุกเดือนที่จัสโก้และแมกแวลูซูเปอร์มาร์เก็ตทุกสาขาในประเทศไทย

2.บัตรเครดิตธนชาตไดร์ฟ มาสเตอร์การ์ดแพลทินัม
รับเครดิตเงินคืน 3.1% สำหรับบัตรเครดิตธนชาตไดร์ฟ แพลทินัม จากยอดค่าใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต ณ สถานีบริการน้ำมันที่ร่วมรายการสำหรับยอดรวมไม่เกิน 5,000 บาท/รอบบัญชี และรับเครดิตเงินคืนอีก 1.5% สำหรับยอดรวมตั้งแต่ 5,001-10,000 บาท/รอบบัญชี โดยธนาคารจะทำการคืนเงินเข้าบัญชีบัตรเครดิตเพื่อลดยอดค่าใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตของผู้ถือบัตรภายใน 2 รอบบัญชี

1.บัตรเครดิต เทสโก้ วีซ่า แพลทินัม
รับเงินคืนสูงสุด 3.5% จากยอดใช้จ่ายที่ห้าง เทสโก้โลตัส ไม่เกิน 15,000 บาทต่อรอบบัญชี และเมื่อใช้บัตรเครดิต เทสโก้วีซ่าคู่กับบัตรคลับการ์ด จะได้รับเพิ่มคูปองเงินสดคลับการ์ด 1.5% จากยอดใช้จ่ายที่เกิน 15,000 บาทต่อรอบบัญชี พร้อมรับคูปองเงินสด 0.5% จากยอดใช้จ่ายทุกที่ทั่วโลก โดยยอดใช้จ่ายทุกๆ 20 บาทรับคะแนนสะสม 1 คะแนน เพื่อเปลี่ยนเป็นคูปองเงินสดคลับการ์ดตามรอบที่กำหนด ซึ่งทุกๆ 3 เดือนจะสะสมเป็นคะแนนพิเศษจากยอดใช้จ่าย

สำหรับบัตรเครดิตชุดที่นำมาเสนอนี้จะมีการคืนเงินที่มีเปอร์เซ็นต์การคืนสูงแต่แน่นอนว่า รายละเอียดต่างๆต้องมีมากขึ้นกว่าชุดแรกที่นำเสนอไปก่อนหน้านี้ และบางบัตรบังคับใช้เฉพาะสถานที่ที่กำหนดซึ่งมองดูแล้วอาจไม่สะดวกสำหรับบางคนเพราะอาจไม่สะดวกที่จะไปยังสถานที่ที่กำหนดการใช้สำหรับการรับเงินคืนสูงสุด หรือบางคนใช้จ่ายกับเรื่องอื่นๆมากกว่าการช้อปปิ้งตามซุปเปอร์มาร์เก็ต ทำให้การเลือกบัตรที่มีวงเงินคืนที่สูงเป็นเรื่องที่ไม่เข้ากับพฤติกรรมการใช้บัตร


แต่บางบัตรที่มียอดการคืนเงินน้อยกลับใช้ได้สะดวกกว่าเพราะไม่จำกัดสถานที่สำหรับใช้บัตร และไม่จำกัดวงเงินขั้นต่ำ ในการใช้จ่าย ทำให้สะดวกกับการใช้จ่ายมากกว่า แต่ทั้งหมดนี้ต้องนำมาเปรียบเทียบการใช้งานของแต่ละคนเพื่อให้เลือกบัตรได้เหมาะสม ซึ่งบางคนมีบัตรเครดิตมากกว่า 1ใบซึ่งแต่ละใบจะมีสิทธิพิเศษต่างกันเพื่อให้ครอบคลุมการใช้งาน และสามารถใช้ได้อย่างเกิดประโยชน์


นอกเหนือจากการบริหารการใช้ตามรอบบัญชีของแต่ละบัตรแล้วต้องบริหารการใช้เพื่อให้ได้สิทธิประโยชน์ต่างๆอย่างคุ้มค่าด้วยเช่น ใช้บัตรใบไหนที่ได้ถึงจะได้เงินคืนมากที่สุด ใช้บัตรใบไหนจึงจะได้คะแนนสะสมเยอะ ใช้บัตรใบไหนได้ส่วนลดการทานอาหาร การซื้อสินค้า สิ่งเหล่านี้ต้องศึกษารายละเอียดต่างๆวางแผนการใช้และต้องระวังไม่ให้เป็นหนี้ในแต่ละบัตรมากเกินที่จะจ่ายได้ หากบริหารเป็นรับรองว่าบัตเครดิตสามารถสร้างประโยชน์ได้มากพอกับความสะดวกสบายในการใช้จ่ายเลยทีเดียว

บทความนี้เป็น Advertorial

สนับสนุนเนื้อหาโดย MoneyHub

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook