ใช้บัตรเครดิตซื้อตั๋วหนัง ! ทำอย่างไร?

ใช้บัตรเครดิตซื้อตั๋วหนัง ! ทำอย่างไร?

ใช้บัตรเครดิตซื้อตั๋วหนัง ! ทำอย่างไร?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โลกในทุกทุกวันนี้อะไรๆก็ล้ำหน้าและก้าวทันยุคสมัยเสียเหลือเกิน ไม่ว่าจะเป็นการที่ถือบัตรเครดิตใบเดียวแบบพกเงินไม่กี่บาทก็สามารถซื้อของเองได้เยอะแยะมากมายแล้ว ซึ่งในวันนี้เราจะมาพูดถึงการ ใช้บัตรเครดิตซื้อตั๋วหนัง ว่ามีความสะดวกสบายสักแค่ไหน แล้วข้อดีข้อเสียของมันละ?มีอะไร วันนี้เราลองมาดูกันสิว่าการ ใช้บัตรเครดิตซื้อตั๋วหนัง นั้นใช้กันอย่างไรบ้าง
แต่ก่อนที่เราจะเข้าสู่เนื้อหาของ การ ใช้บัตรเครดิตซื้อตั๋วหนัง นั้น เราลองมาศึกษาวิธีการใช้บัตรเครดิตดูสิว่า ควรจะเลือกบัตรเครดิตประเภทไหนให้ตรงกับใจคุณก่อนใช้บัตรเครดิต


วิธีการเลือกใช้บัตรเครดิตให้ตรงกับใจคุณ


บัตรเครดิตนั้นถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งอย่างที่ทำให้ชีวิตเราง่ายไปทุกอย่าง ทั้งนี้การเลือกบัตรเครดิตให้ตรงกับใจคุณนั้น ก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่เราควรจะศึกษาเอาไว้ก่อนถือครองบัตรเครดิตสักใบหนึ่ง ว่ามันสามารถให้อะไรเรากลับคืนมาเมื่อใช้ไปอย่างตรงความต้องการ เช่น หากเราเป็นคอดูหนัง ชอบที่จะดูหนัง เราควรจะเลือกบัตรเครดิตที่สามารถ ใช้ บัตรเครดิตซื้อตั๋วหนัง และได้รับโปรโมชั่นต่างๆในการใช้ บัตรเครดิตซื้อตั๋วหนัง ในครั้งต่อไป อาจจะมีนโยบายในบัตรนั้นว่า สามารถสะสมแต้มได้เมื่อดูหนังไปทั้งหมดกี่ครั้ง

อย่าลืมดูด้วยว่าโปรโมชั่นการใช้ บัตรเครดิตซื้อตั๋วหนัง นั้นหมดลงเมื่อไหร่ ขณะที่กำลังจะใช้นั้นยังอยู่ในกำหนดเวลาที่ใช้ได้อยู่หรือไม่ เป็นต้น


หากอยากดูหนังดีๆสักเรื่อง จะต้องทำอย่างไรล่ะ?


ถึงตรงนี้เราจะมาดูวิธีการใช้ บัตรเครดิตซื้อตั๋วหนัง ว่ามีขั้นตอนอะไรบ้าง เรามาลองดูกันค่ะ


ยกตัวอย่าง หากเราอยากจะใช้ บัตรเครดิตซื้อตั๋วหนัง เรื่อง Jurassic World ในรอบที่คุณต้องการจะดู (สามารถดูรอบหนังที่จะฉายได้จากเว็บไซต์) หากซื้อผ่านเว็บไซต์มีวิธีการดังนี้
โดยส่วนมาก เมื่อเราเลือกดูรอบหนังผ่านเว็บไซต์แล้วนั้น ก็จะสามารถจองที่นั่ง และ เลือกโรงหนังที่เราจะไปดูได้เลย เมื่อเราดำเนินการเลือกรอบหนัง และ โรงหนังที่จะเข้าชมแล้ว จากนั้นจะเข้าสู่ระบบของการชำระเงิน ซึ่งเขามักจะมีกำหนดเวลาในการทำรายการ เช่น ระบบของโปรแกรมการจองตั๋วหนังจะนำเข้าสู่การชำระเงินผ่านบัตรเครดิต โดยมีระยะเวลา 5 นาทีในการกรอกข้อมูลและรายละเอียดต่างๆให้เรียบร้อย

จากนั้นเขาจะให้เราทบทวนการกรอกข้อมูลของเราอีกครั้งเพื่อความถูกต้อง เมื่อดูจนมั่นใจแล้วว่าถูกต้อง ให้ทำการยืนยันอีกครั้ง จากนั้นทางเว็บไซต์จะให้คุณคลิกไปตามลิงค์ที่กำหนด เพื่อรับรหัสหรือหมายเลขในการดูภาพพยนต์ ซึ่งเป็นการ ใช้ บัตรเครดิตซื้อตั๋วหนัง ที่ทันสมัยและสะดวกสบายมากที่สุดสำหรับยุคสมัยนี้


หากไม่ได้คิดล่วงหน้าเอาไว้ก่อน ว่าจะมาดูหนัง (ประมาณว่าเดินผ่านแล้วเกิดอยากจะดูนั่นละ) ทั้งนี้ เราจะสามารถ นำบัตรเครดิตไปรูดชำระเพื่อดูหนังได้เลย แถมสะดวกสบายไม่ต้องต่อรอคิวนานๆอีกด้วย สุดยอดของความสะดวกสบายเลยล่ะ!การใช้ บัตรเครดิตซื้อตั๋วหนัง นั้นไม่ยากอย่างที่คิดเลยใช่ไหม?แต่กระนั้นทุกอย่างก็ยังมีด้านดีไม่ดีเสมอ ซึ่งใน คราวนี้ เราจะมากล่าวถึง ข้อดี ข้อเสีย ในการใช้ บัตรเครดิตซื้อตั๋วหนัง กันดีกว่า ว่ามีอะไรบ้าง


ข้อดีของการ ใช้ บัตรเครดิตซื้อตั๋วหนัง


- สะดวกสบายในการจองตั๋วหนัง ทั้ง ถ้าเราไปซื้อตั๋วหนังที่อยู่หน้าโรงหนังก็สามารถใช้บัตรเครดิตนั้นรูดได้เลย และ สะดวกสบายอย่างมากเมื่อซื้อผ่านเว็บไซต์บนมือถือ หากรู้สึกอยากดูหนังกะทันหันแต่เงินไม่พอจ่าย ก็บัตรเครดิตนี่ล่ะช่วยคุณได้
- ประหยัดเวลาในการ ใช้บัตรเครดิตซื้อตั๋วหนัง แค่รูดปุ๊บก็ซื้อตั๋วหนังได้ปั๊บ รวดเร็วทันใจดีใช่ไหมล่ะคะ
- หากคุณ ใช้บัตรเครดิตซื้อตั๋วหนัง ผ่านอินเตอร์เน็ต หรือ แอปมือถือ คุณสามารถเปรียบเทียบราคาระหว่างโรงหนังและรอบฉายจากโรงหนังหลายๆแห่งก่อนตัดสินใจใช้ บัตรเครดิตซื้อตั๋วหนัง ได้ด้วยนะ
- ข้อดี ใช้บัตรเครดิตซื้อตั๋วหนัง นั้นเมื่อบัตรเครดิตที่ถือครองกำลังมีโปรโมชั่นดีๆอยู่เกี่ยวกับการดูหนังหรือสะสมแต้มเพื่อไว้ดูหนังฟรี ลดค่าตั๋วหนังในครั้งต่อไปแล้วละก็ ถือว่าคุ้มมากๆเลยทีเดียว


ข้อเสียของการ ใช้บัตรเครดิตซื้อตั๋วหนัง


• หากคุณไม่ระวังเรื่องระยะการหมดเขตของโปรโมชั่นในบัตรเครดิตในการข้อดีใช้ บัตรเครดิตซื้อตั๋วหนัง แล้วละก็ คุณจะต้องรู้สึกแย่มากๆแน่ๆ
• ระวังการใช้จ่ายบัตรเครดิตเอาไว้ให้ดี อย่าใช้ดูหนังกระหน่ำเพลินจนทำให้เกิดปัญหาเกี่ยวกับ เงินไม่พอใช้ หนี้บัตรเครดิต ตามมาละ! เพราะเมื่อครบกำหนดชำระประจำเดือน รายจ่ายจะมาทั้งเงินต้นที่ใช้ไปรวมกับดอกเบี้ยบานเลยล่ะ ดังนั้นจะใช้ บัตรเครดิตซื้อตั๋วหนัง หรือซื้ออะไร ก็อย่าลืมคำนวณดูด้วยนะว่าใช้ไปกี่บาทแล้ว


แค่มีบัตรเครดิตก็สามารถซื้อตั๋วหนังได้ทุกครั้งที่ต้องการ ไม่มีเงินก็ดูหนังได้ เป็นอะไรที่ได้ฟีลมากเลยใช่ไหมล่ะคะ แต่การใช้บัตรเครดิตก็ต้องมีขอบเขตด้วยนะ หากใช้เพลินไปก็จะทำให้ หนี้บัตรเครดิต ตามมาจมเลยล่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook