10 ที่สุดของไอเดียออมเงินสุดจี๊ดจากเพจอภินิหารเงินออม

10 ที่สุดของไอเดียออมเงินสุดจี๊ดจากเพจอภินิหารเงินออม

10 ที่สุดของไอเดียออมเงินสุดจี๊ดจากเพจอภินิหารเงินออม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อภินิหารเงินออม AomMoney Guru

สาวหมวยอารมณ์ดี รักงานเขียนและการวางแผนการเงิน มีฝันที่อยากจะสร้างแรงบันดาลใจให้คนทำงานรักการออม


เราใช้เวลาเขียนบทความนี้นาน 7 เดือนเลยนะเนี่ย!!

เราไม่เคยทำอะไรต่อเนื่องยาวนานขนาดนี้มาก่อนเลย การเป็นบล็อกเกอร์เขียนเรื่องการออมเงินทำให้ชีวิตเราเปลี่ยนไป เราสนุกกับการหาวิธีแปลกๆเพื่อแนะนำให้แฟนเพจออมเงิน จนกระทั่งเราเริ่มหยอดกระปุกออมสินเพื่อออมเงินเป็นเพื่อนแฟนเพจ เราหวังแค่ให้มีคนกลุ่มหนึ่งเริ่มออมเงินก็รู้สึกดีใจมากๆแล้วล่ะ

ผลงานในช่วง 7 เดือนที่ผ่านมาได้กลายมาเป็นบทความนี้ ที่เราค่อยๆนั่งอ่านคอมเม้นท์เก่าๆ ทำอยู่เป็นสัปดาห์กว่าจะเสร็จ ก็แอบมีง่วงบ้างอะนะ มันเป็นบทความฟรีที่เราโคตรภูมิใจ แล้วเราก็อยากจะเก็บไว้ให้คนรุ่นใหม่ได้อ่านเพื่อเป็นแรงบันดาลใจที่จะออมเงินต่อไป

หลังบทความนี้เราจะจัดชุดใหญ่อีกครั้งหนึ่ง เป็นช่วงเก็บตกวิธีการออมเงิน เพื่อจัดเป็นของขวัญปีใหม่ให้แฟนเพจมีไอเดียออมเงินต้อนรับความรวยในปีต่อๆไป เราอยากจะให้เพจอภินิหารเงินออมนี้เป็นจุดเริ่มต้นให้คนไทยเริ่มออมเงิน เมื่อมีความภาคภูมิใจในตนเองว่าออมเงินได้แล้ว การต่อยอดเรื่องการลงทุนหรือการหาความรู้อื่นๆก็เป็นเรื่องง่ายแล้วหละ

เริ่มเลย….

สรุปภาพรวมทั้งปีว่าตลอดระยะเวลา 7 เดือนนี้แต่ละเดือนเราออมเงินได้เท่าไหร่บ้าง ก็มีมากบ้าง น้อยบ้างนะจ๊ะ เราก็ขอขอบคุณแฟนเพจมากๆที่ทำให้เรามีเงินออมก้อนนี้ไปซื้อ LTF นะจ๊ะ อิอิ สรุปว่าหยอดกระปุกออมสิน 7 เดือน ด้วยสารพัดวิธีนี้ได้เงินทั้งหมด 7,545 บาท!!

สรุปผลงานการออมเงินในรอบปีไปแล้วก็มาต่อด้วยประกาศไอเดียออมเงินสุดจี๊ด อาจจะมีบางวิธีที่เปิดเผยชื่อเพราะเราขออนุญาตเจ้าของเรื่องแล้ว แต่บางไอเดียที่ปิดชื่อไว้เพราะเรายังไม่ได้สอบถามเจ้าของเรื่องว่าสะดวกให้เปิดเผยชื่อหรือไม่ แต่เราเห็นว่าเป็นไอเดียที่น่าสนใจและโพสไว้ที่หน้าเพจ จึงขออนุญาตนำมาเผยแพร่ค่ะ ส่วนแหล่งที่มาเราจะทำลิ้งค์ไว้ที่ข้างท้ายบทความให้ไปตามอ่านกันต่อได้นะจ๊ะ

“10 ที่สุดของไอเดียออมเงินสุดจี๊ด
จากเพจอภินิหารเงินออม”

แฟนเพจชอบไอเดียไหนก็บอกกันได้นะจ๊ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook