ครองใจคนได้แน่นอน ถ้าทำตามนี้

ครองใจคนได้แน่นอน ถ้าทำตามนี้

ครองใจคนได้แน่นอน ถ้าทำตามนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้ามีหลายคนที่เขารักเรา..เอาใจใส่เรา..อยากสนับสนุนเรา..คอยให้ความช่วยเหลือเรา.. ไม่ว่าจะเป็น เจ้านาย ลูกน้อง เพื่อนร่วมงาน ลูกค้า คนในครอบครัว เพื่อนฝูง หรือญาติพี่น้อง ดีไหมคะ?

บางคนยอมลงทุนเปลี่ยนชื่อ เพราะอยากได้ชื่อที่มีตัวอักษรที่ส่งเสริมวาสนาบารมีตัวเอง อยากให้มีคนอุปถัมภ์ค้ำจุน เรียกว่ามี มนตรี อยู่ในชื่อ

ความจริงแล้วสิ่งเหล่านี้สร้างได้ด้วยตัวเราเอง หากเรารู้ "ศิลปะการครองใจคน" เราจะสามารถได้ใจคนอื่นมาครองง่ายมากกกก!!

เคล็ดลับการครองใจคน มี 3 ข้อ

1. ให้ความสำคัญเขาเยอะๆ

ทำได้โดยการส่งยิ้มด้วยความจริงใจ แสดงออกถึงความดีใจเมื่อได้เจอเขา พูดจาดีไพเราะอ่อนหวาน สุภาพ ให้เกียรติ ตั้งใจฟังเมื่อเขาพูด ฯลฯ --> ให้ความสำคัญกับเขาเยอะๆ!!! --> นี่เป็นเรื่องง่ายๆที่คนส่วนใหญ่ละเลย พวกเขาจึงไม่มีเสน่ห์!!!!

2. กล่าว "ขอบคุณ" เขาบ่อยๆ

เห็นคุณค่าในสิ่งที่เขาทำให้แม้กระทั่งเรื่องเล็กๆน้อยๆ เช่น...

แฟนถามเราว่า "ทานอะไรมาหรือยัง หิวไหม?"
--> ให้บอกว่า "ตอนนี้ยังไม่หิวจ้ะ ขอบคุณมากๆเลยนะที่เป็นห่วง" --> พูดแค่นี้เขาจะยิ้มหน้าบาน มีความสุขทันที และเขาจะรักเรามากขึ้น!!

ไปบ้านเพื่อน แล้วเพื่อนเอาน้ำมาให้
--> บอกเพื่อนว่า "ขอบคุณมากเลยนะที่เอาน้ำมาให้ จะได้กินน้ำเย็นๆให้ชื่นใจ" --> เพื่อนคนนั้นจะยิ้มหน้าบาน เอาใจใส่เรามากขึ้นอีก!!

3. พูด "ชื่นชม" สิ่งดีๆในตัวเขา

ลูกน้องทำรายงานมาส่ง
--> บอกเขาว่า "เธอน่ารักจังเลย สั่งงานอะไรไปทำมาให้ด้วยความรวดเร็วเสมอ ขอบคุณนะ" --> รับรองว่าลูกน้องคนนั้นจะขยันทำงานให้เราด้วยความรวดเร็วเพิ่มขึ้นอีก!!

แม่ทำกับข้าวให้เราทาน
--> บอกแม่ว่า "แม่นี่รู้ใจหนูจริงๆว่าหนูชอบกินผัดมะเขือยาว แม่น่ารักที่ซู้ดดด ขอบคุณมากๆค่ะ" --> รับรองว่าท่านจะหน้าบานสุดๆ! และจะทำผัดมะเขือยาวให้เรากินบ่อยมากกก!! (อันนี้ยกตัวอย่างจากของจริง 555)

ในเบื้องต้นลองเอาเคล็ดลับ 3 ข้อนี้ไปใช้ดูก่อนนะคะ นี่คือ "ศิลปะการครองใจคน" ที่ทรงพลังที่สุด แล้วจะได้เห็นความมหัศจรรย์ของผู้คนรอบตัวเราที่เขาจะรักเราและทำดีกับเรามากขึ้นไปอีก!! เย้ๆๆ!!

ด้วยรักและปรารถนาดีจากใจ

โค้ชสิริลักษณ์ ตันศิริ

โค้ชมีสอน คอร์สออนไลน์ "โชคดี 24 ชม." เป็นการสอนผ่าน clip vdo online คอร์สนี้เปิดเผยเคล็ดลับรวยเร็ว รวยแรง เร่งสปีดความสำเร็จ ปรับลุครับทรัพย์ และทำธุรกิจให้ติดลมบน!!! สามารถเรียนได้ทันที ทุกที่ ทุกเวลา เรียนซ้ำกี่รอบก็ได้ และดูได้ตลอดชีวิต ดูรายละเอียดได้ที่ link นี้ http://bit.ly/1PzyplZ

 

ประวัติผู้เขียน

สิริลักษณ์ ตันศิริ (โค้ชสิริลักษณ์)

• โค้ชสร้างแรงบันดาลใจเบอร์หนึ่งของไทย
• เจ้าของผลงานหนังสือ Bestseller หลายเล่ม อาทิเช่น ปลุกยักษ์, เร่งสปีดความสำเร็จ, ปลุกพลังคิดบวก++
• สุดยอดกูรูด้านการพัฒนาตัวเองและสร้างความสำเร็จ
• โค้ชผู้เปลี่ยนชีวิตนับล้านคนมาแล้วทั่วประเทศ!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook