สมัครบัตรเครดิต ผ่านฉลุยในครั้งเดียว ไม่ยาก!

สมัครบัตรเครดิต ผ่านฉลุยในครั้งเดียว ไม่ยาก!

สมัครบัตรเครดิต ผ่านฉลุยในครั้งเดียว ไม่ยาก!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เชื่อได้เลยว่าหลายๆ คนอาจจะเคยมีประสบการณ์ในเรื่องของการสมัครบัตรเครดิตไม่ผ่านมาแล้วอาจจะกำลังงงๆ ว่าทั้งๆ ที่เอกสารก็พร้อม คุณสมบัติก็ครบถ้วนตามเงื่อนไขทุกอย่าง แต่ทำมั๊ย ทำไมถึงสมัครบัตรเครดิตไม่ผ่านซะทีนะ คงจะรู้สึกข้องใจโดยที่ไม่มีโอกาสรู้เลยว่าไม่ผ่านเพราะอะไร แต่ก็คงจะไม่ใช่เรื่องที่ยากเกินไปเพราะวิธีที่จะเพิ่มโอกาสอนุมัติในการสมัครบัตรเครดิต แบบครั้งเดียวเอาอยู่เนี่ย จิ๊บๆ เลยล่ะ มาดูข้อผิดพลาดเล็กๆ น้อยๆ ที่อาจเป็นสาเหตุที่จะทำให้คุณสมัครบัตรเครดิตไม่ผ่าน พร้อมกับเคล็ดลับการสมัครบัตรเครดิตให้ผ่านแบบครั้งเดียวกันดีกว่า

เอกสารการสมัครบัตรเครดิต
ในใบสมัครบัตรเครดิต อาจจะดูยาวและมีช่องกรอกเยอะแยะมากมายจนทำให้สาวๆ รู้สึกตาลายแอนด์เวียนเฮด แต่ก็เป็นข้อมูลที่ถือว่ามีความจำเป็นที่จะต้องใช้ในการสมัคร ซึ่งคุณควรตรวจสอบให้แน่ใจได้ว่ากรอกข้อมูลอย่างครบถ้วนและถูกต้อง หรือเปล่า แล้วดูซิว่า ที่อยู่ที่คุณเขียนไปเป็นที่อยู่ที่ติดต่อได้หรือไม่ เพราะบัตรเครดิตจะถูกส่งมาตามที่อยู่ในใบสมัคร รวมถึงการเซ็นต์ชื่อรับรองสำเนาถูกต้องให้ครบทุกใบ ไม่ว่าจะเป็นใบสมัครและหลักฐานอื่นๆ ที่ใช้ในการสมัครบัตรเครดิตด้วย

ประวัติการทำงานระหว่างสมัครบัตรเครดิต
สาวๆ ที่เป็นพนักงานประจำถือว่าเป็นลูกค้ากลุ่มที่ธนาคารต้องการมากที่สุด เพราะอย่างน้อยๆก็มีรายได้ประจำที่แน่นอน แต่ทางธนาคารก็ต้องดูอีกว่า หากคุณยังมีอายุงานที่น้อยเกินไป หรือเปลี่ยนงานบ่อย การเงินดูไม่มั่นคง หรือยังไม่ผ่านโปร ก็อาจจะทำให้คุณไม่ได้ผ่านการอนุมัติด้วยเช่นกัน หากต้องการที่จะสมัครบัตรเครดิต จริงๆ คุณควรรอจนกว่าจะผ่านโปรซะก่อน แล้วจึงทำเรื่อขอยื่นเอกสารใบรับรองการทำงานและใบรับรองเงินเดือน กับทางบริษัทเพื่อที่จะนำไปยื่นสมัครบัตรเครดิตอีกครั้ง

ความน่าเชื่อถือก่อนการสมัครบัตรเครดิต
แค่ชื่อก็บอกอยู่แล้วว่าเป็นบัตรที่ให้เครดิตแก่ผู้ถือเนอะและหากได้บัตรนี้มาก็จะทำให้สามารถจัดการนำไปซื้อของได้ก่อน โดยยังไม่ต้องจ่ายเงินจริงๆ ออกไป ซึ่งผู้ถือบัตรจะจ่ายเงินจำนวนนั้นเมื่อครบรอบบิล เรียกได้ว่าคุณจะต้องแสดงให้ธนาคารเห็นว่าตัวคุณเองมีความสามารถในการจ่ายเงินได้อย่างแน่นอนและไม่มีทางเบี้ยว

เคล็ดลับการสมัครบัตรเครดิต
เคล็ดลับการสมัครบัตรเครดิต อยู่ที่ความสม่ำเสมอของเงินที่เข้าบัญชีธนาคารของสาวๆ นั่นล่ะค่า ไม่ว่าจะเป็นจำนวนและระยะเวลาที่เงินเข้าบัญชี แต่หากคุณเป็นพนักงานประจำอยู่แล้วคงไม่มีปัญหาอะไร แต่ถ้าคุณทำอาชีพอิสระ และอยากจะสมัครบัตรเครดิต บัตร ก็ควรจะเลือกวันฝากเงินวันเดียวกันทุกๆเดือน ด้วยจำนวนที่เท่าๆ กันทุกๆเดือน และ สมุดบัญชีธนาคารของคุณจะต้องมีการอัพเดตอย่างสม่ำเสมอ เพื่อให้ทางแบงค์เห็นจำนวนเงินเข้าบัญชีทุกเดือน

เบอร์โทรพร้อมลายเซ็นต์
อีกหนึ่งในขั้นตอนการอนุมัติบัตรเครดิตของธนาคารก็คือการยืนยันตัวตนของคุณ จากเบอร์โทรที่ให้ไว้ในเอกสารใบสมัคร เมื่อส่งเอกสารการสมัครไปแล้วคุณควรเตรียมพร้อมรับโทรศัพท์จากเจ้าหน้าที่ธนาคารไว้ตลอดเวลา สุดท้ายคือลายเซ็นต์เป็นสิ่งที่ยืนยันเอกลักษณ์ความเป็นตัวตนของคุณได้เป็นอย่างดี หากคุณยังไม่มีลายเซ็นต์เป็นของตัวเองก็ควรเลือกลายเซ็นสวยๆ ฝึกเขียนจนชินและสามารถเซ็นต์ได้เหมือนกันไม่ผิดเพี้ยน เพราะลายเซ็นต์ที่ไม่เหมือนกันในเอกสารการสมัครบัตรเครดิต แต่ละใบ อาจเป็นอีกหนึ่งสาเหตุที่ทำให้คุณไม่ผ่านการอนุมัติได้

Advertorial

สนับสนุนเนื้อหาโดย MoneyHub

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook