สมัครบัตรเครดิตกับตัวแทนดีไหม

สมัครบัตรเครดิตกับตัวแทนดีไหม

สมัครบัตรเครดิตกับตัวแทนดีไหม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในปัจจุบันนี้ การสมัคร บัตรเครดิต สักใบนั้นแสนสะดวกสบาย เพราะสามารถสมัครผ่านเว็บไซต์ต่างๆ หรือ สมัครผ่านตัวแทนของสถาบันการเงิน ที่เรามักเห็นตั้งบูธในห้างสรรพสินค้า ทำให้หลายคนสงสัยว่า สมัครบัตรเครดิตกับตัวแทนดีไหม จะโดนนำเอกสารไปใช้อย่างอื่นหรือเปล่า และ ผ่านง่ายกว่าสมัครเองไหม วันนี้เราจะบอกเล่าให้ฟัง


การสมัครบัตรเครดิตกับตัวแทนนั้น ไว้ใจได้หากคุณเลือกตัวแทนที่เชื่อถือได้ เช่น ตามบูธต่างๆในห้างสรรพสินค้า เว็บไซต์ที่เกี่ยวกับการเงินต่างๆ ซึ่งตัวแทนเหล่านี้จะมีการติดต่อกับธนาคาร มีรายละเอียดต่างๆครบถ้วนและตรวจสอบได้ อีกทั้งการสมัครบัตรเครดิตกับตัวแทนนั้นสะดวก เพราะจะมีพนักงานช่วยดูเรื่องเอกสารต่างๆให้ว่าครบถ้วนถูกต้องไหม และ ยังสามารถให้คำแนะนำต่างๆเพื่อให้คุณทำบัตรเครดิตได้ง่ายขึ้น เช่น

ตัวแทนบางรายจะขอดูยอดบัญชีของว่าการเดินบัญชีของคุณนั้นจะสามารถยื่นสมัครบัตรเครดิตได้ไหม หรือ ควรเดินบัญชีอย่างไรให้ เพราะบางคนนั้นไม่เคยอัพเดทบัญชีเลยพอยื่นสมัครบัตรก็ติดปัญหาต้องกลับมาเดินบัญชีใหม่หรือต้องขอสเตทเม้นท์ย้อนหลัง ซึ่ง การสมัครบัตรเครดิตกับตัวแทนนั้นปัญหาพวกนี้จะหมดไป นอกจากนี้ในเรื่องของเอกสารอื่นๆทางตัวแทนจะตรวจทานก่อนที่จะส่งไปยังธนาคารทำให้คุณมั่นใจได้ว่าเอกสารทุกอย่างครบถ้วน


นอกจากนี้ ตัวแทนรับการสมัครบัตรเครดิตส่วนมาก จะส่งเอกสารถึงสำนักงานใหญ่ หรือ หน่วยงานที่จัดการเรื่องบัตรเครดิตให้โดยตรง ทำให้คุณได้รับการตรวจสอบและพิจารณาบัตรเครดิตได้รวดเร็ว กว่าการสมัครผ่านสาขาธนาคาร เพราะส่วนมากสาขาของธนาคารจะมีรอบการส่งเอกสารแต่ละสัปดาห์ ส่วนการสมัครออนไลน์นั้น ส่วนมากจะต้องส่งเอกสารตามหลังอาจจะช้าแต่จะสะดวกในการกรอกเอกสารและจะมีพนักงานติดต่อกลับมาเพื่อยืนยันการสมัครและเช็คข้อมูลบางส่วนไปด้วยพร้อมๆกัน


สมัครบัตรเครดิตกับตัวแทนนั้นไม่น่ากลัวอย่างที่คิด หรือ ไม่ต้องกังวลเรื่องเอกสารต่างๆเพราะในการยื่นเอกสารเขาจะให้เราเซ็นชื่อทุกครั้งและกำกับด้วยเลยว่าใช้เพื่ออะไรที่ไหน โดยบางตัวแทนจะมีตราประทับปั๊มมาให้เสร็จระบุการใช้เอกสารให้เราเรียบร้อยทำให้มั่นใจได้ว่าไม่มีการนำไปฉ้อโกง

นอกจากนี้หลายๆคนสงสัยว่าการยืนสมัครบัตรเครดิตกับตัวแทนนั้นมีโอกาสได้บัตรมากกว่าสมัครเองหรือไม่ บอกเลยว่าการพิจารณาบัตรนั้นต้องอยู่ที่สถานะทางการเงิน และ เอกสารของเรา และ การตรวจสอบเครดิตบูโร แต่บอกเลยว่ามีโอกาสได้มากกว่าสมัครเองเพราะ ทางตัวแทน จะตรวจสอบให้ก่อนว่า รายได้เราเหมาะกับการสมัครบัตรแบบไหน และ เลือกสถาบันการเงินที่เหมาะกับเราให้ เช่น

เรามีบัญชีเงินเดือนที่สถาบันการเงินไหน มีบัญชีเงินเก็บที่สถาบันการเงินไหน เขาจะแนะนำให้เราเลือกก่อน และ เช็คให้ว่าเราเข้าข่ายการสมัครกับที่ไหนได้อีก เขาจะแนะนำและให้เราทำพร้อมกันทีเดียว ซึ่งจะมีโอกาสได้สูงกว่าการสมัครทีละใบ


นอกจากนี้สมัครบัตรเครดิตกับตัวแทน อาจมีส่วนลดค่าธรรมเนียมรายปี หรือ สิทธิพิเศษอื่นๆด้วย เพราะบางสถาบันการเงินให้สิทธิพิเศษกับตัวแทน ดังนั้นเราจะได้สิทธิพิเศษต่างๆเพิ่มเติมจาการสมัครเอง ส่วนการเลือกสมัครบัตรเครดิตผ่านตัวแทน นั้นไม่ยากเลย คุณสามารถค้นหาได้จากเว็บไซต์ต่างๆ หรือ โทรปรึกษาติดต่อสอบถามข้อมูลก่อนการตัดสินใจได้ ตัวแทนสมัครบัตรเครดิตนั้นจะมีบริการเกี่ยวกับการเงินหลายอย่างทั้ง

บัตรกดเงินสด หรือ การให้ข้อมูลของสินเชื่ออื่นๆเช่น เช่าซื้อรถยนต์ ผ่อนบ้าน และให้คำปรึกษาการทำรีไฟแนนซ์ ซึ่งหลายคนเลือกใช้บริการในการสอบถามข้อมูลจาก ตัวแทนสมัครบัตรเครดิต และ เว็บไซต์ เพราะบริการดีกว่าการไปถามจากพนักงานสถาบันการเงินด้วยตนเอง หากคุณอยากมีบัตรเครดิตไม่ต้องอายที่จะสอบถามข้อมูลต่างๆจากตัวแทนสมัครบัตรเครดิตรับรองว่าเขาบริการคุณอย่างดีแน่นอน

Advertorial

สนับสนุนเนื้อหาโดย MoneyHub

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook