เดอะมอลล์โคราช "พารากอนอีสาน" ทุ่มรีโนเวต ยลโฉมใหม่ 29 กันยาฯ

เดอะมอลล์โคราช "พารากอนอีสาน" ทุ่มรีโนเวต ยลโฉมใหม่ 29 กันยาฯ

เดอะมอลล์โคราช "พารากอนอีสาน" ทุ่มรีโนเวต ยลโฉมใหม่ 29 กันยาฯ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตลาดค้าปลีกศูนย์การค้าเมืองโคราชคึกคักขึ้นหลังจากที่ 2 บิ๊กแบรนด์ "เซ็นทรัล-เทอร์มินอล 21" ทุ่มทุนสร้าง ขณะที่ผู้บุกเบิกรายแรกเมื่อ 16 ปีก่อนอย่าง "เดอะมอลล์" ก็อยู่นิ่งไม่ได้ ทุ่มงบฯกว่า 2,000 ล้านบาทปรับโฉมครั้งใหญ่ พร้อมผนึกพันธมิตรธุรกิจสร้างปรากฏการณ์ใหม่ เนรมิตเป็น "พารากอนอีสาน" ประกาศแกรนด์โอเพนนิ่งยิ่งใหญ่วันที่ 29 กันยายน 2559

ขณะที่เมื่อเร็ว ๆ นี้ แม่ทัพใหญ่เดอะมอลล์กรุ๊ป "ศุภลักษณ์ อัมพุช" รองประธานกรรมการ บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด นำทีมผู้บริหารประชุมร่วมกับกลุ่มพันธมิตรคู่ค้ารายใหญ่และรายย่อย พร้อมเยี่ยมชมความคืบหน้าการรีโนเวตโฉมใหม่ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ สาขานครราชสีมา

แม่ทัพใหญ่เดอะมอลล์กรุ๊ป บอกว่า การรีโนเวตครั้งนี้มีการเพิ่มพื้นที่จำหน่ายสินค้าและบริการ มีพื้นที่ทั้งหมด 80 ไร่ แบ่งเป็นพื้นที่บริเวณศูนย์การค้า 350,000 ตร.ม. เพื่อให้มีร้านค้าแบรนด์เนมชื่อดัง ร้านอาหาร เข้ามาในโครงการจำนวนมากขึ้นถึง 30-40 ร้านค้า รวมทั้งยกระดับโฮมเฟรชมาร์ทเป็นกรูเมต์มาร์เก็ตเทียบเท่าพารากอนและเอ็มควอเทียร์ พร้อมปรับชั้นใต้ดินโฉมใหม่กว่า 20,000 ตร.ม.เพื่อให้เป็นแหล่งรวมวัยรุ่นสุดชิกที่สุดในภาคอีสานและยกขบวนบริการอื่น ๆ ที่กำลังได้รับความนิยมในกรุงเทพฯ

สำหรับเดอะมอลล์ นครราชสีมา นับเป็นการรีโนเวตครั้งที่ 2 คาดว่าจะใช้งบประมาณกว่า 2,000 ล้านบาท เพื่อขยายพื้นที่การค้าเพิ่มขึ้นให้เป็นศูนย์การค้าที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในภาคอีสาน ขณะนี้กำลังเร่งก่อสร้างอาคารใหม่ที่จะเป็นส่วนต่อขยายในเฟส 2 บนพื้นที่ประมาณ 5 ไร่ของตระกูลเชิดชัย และยังจะมีการเพิ่มพื้นที่จอดรถยนต์ให้มากขึ้น โดยจะก่อสร้างลานจอดรถแบบมีหลังคา 28 ไร่ และลานจอดรถแบบไม่มีหลังคาอีก 4 ไร่ และจะพัฒนาพื้นที่เชิงพาณิชย์ด้านหลังของศูนย์การค้า ซึ่งติดกับลำตะคอง ในรูปแบบแฮงเอาต์ เดสติเนชั่น (Hangout Destination)

ศุภลักษณ์ย้ำว่า การรีโนเวตครั้งนี้ถือเป็นการเปลี่ยนรูปโฉมของห้างไปอย่างสิ้นเชิงทั้งหมด ด้านหน้าจะมีความทันสมัยโดยติดตั้งจอมอนิเตอร์ LED ขนาดยักษ์ 20X20 เมตร 2 จอ พร้อมโชว์แบรนด์สินค้าชื่อดัง น้ำตกยังคงไว้เพื่อให้มีความชุ่มฉ่ำ และมีสะพานลอยข้ามถนนเชื่อมเข้าสู่ห้างเพิ่มอีก1 แห่ง โดยออกแบบสะพานเป็นประตูเมืองหรือเป็นเกตเวย์ เข้าสู่อีสาน ซึ่งจะเป็นสะพานที่มีความทันสมัยยิ่งใหญ่อลังการไม่เคยมีที่ไหนมาก่อนเพื่ออำนวยความสะดวกสำหรับลูกค้า

ที่น่าตื่นตาตื่นใจมากสำหรับโฉมใหม่ของเดอะมอลล์โคราชที่ไม่แพ้พารากอนในกรุงเทพฯคือ การเนรมิตเมืองหิมะจำลองที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย "ICE PLANET" พร้อมลานสเกตน้ำแข็ง สัมผัสอุณหภูมิติดลบ 5 องศาเซลเซียสแห่งแรกและแห่งเดียวในภาคอีสาน สามารถรองรับการจัดแข่งขันระดับนานาชาติได้ มูลค่าการลงทุนไม่น้อยกว่า 50 ล้านบาท

สำหรับชั้นใต้ดินก็จะเพิ่มพื้นที่เป็น 20,000 ตร.ม. ดึงวัยรุ่นชาวอีสานให้เข้ามาช็อปปิ้ง ขณะที่แฟนตาเชียลากูน ยังเป็นแหล่งรวมสวนน้ำที่ใหญ่ที่สุดในภาคอีสาน มีพื้นที่ถึง 10,000 ตร.ม. ซึ่งโซนนี้เดอะมอลล์ เปิดมานานแล้ว แต่จะมีการปรับปรุงรูปโฉมใหม่ให้มีความยิ่งใหญ่ อลังการและทันสมัย โดยเพิ่มเงินลงทุนอีกประมาณ 30-50 ล้านบาท

ส่วนโรงภาพยนตร์ อีจีวี ซีนีม่า ชั้น 3 ที่บริหารงานโดยค่ายเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ๊ป ก็ทุ่มงบฯไม่อั้นเพื่อปรับปรุงใหม่ให้เป็นศูนย์กลางความบันเทิงครบวงจรที่สุดในอีสานจาก 8 โรงเพิ่มเป็น 10 โรง

"จากแผนดำเนินงานทั้งหมดยังยืนยันว่า เดอะมอลล์ สาขานครราชสีมา จะเปิดอย่างเป็นทางการได้ในวันที่ 29 กันยายน 2559 แน่นอน และจะมีพิธีเปิดที่ยิ่งใหญ่ คาดว่าจะมีประชาชนมาร่วมงานกว่าแสนคน และมีแผนเปิดศูนย์การค้า Blue Port หัวหินในวันที่ 1 ตุลาคม 2559 นี้ด้วยเช่นกัน"

นั่นคือคำมั่นของแม่ทัพเดอะมอลล์กรุ๊ป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook