TOPICA ธุรกิจ Start Up จากเวียดนาม เปิดสรรหาคนรุ่นใหม่ ขึ้นเป็น CEO

TOPICA ธุรกิจ Start Up จากเวียดนาม เปิดสรรหาคนรุ่นใหม่ ขึ้นเป็น CEO

TOPICA ธุรกิจ Start Up จากเวียดนาม เปิดสรรหาคนรุ่นใหม่ ขึ้นเป็น CEO
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความสำเร็จจากบทเรียนของ Google Inc.

แม้ว่าบริษัทชั้นนำทั้งหลายจะคัดเลือกพนักงานด้วยระดับการศึกษาเป็นหลัก แต่ธุรกิจเทรนด์ใหม่ของโลกอย่างธุรกิจ Start Up มีแนวโน้มที่จะหาผู้ร่วมงานที่มีความถนัดแตกต่างกันออกไป โดยเรียนรู้จากความสำเร็จของ Google ซึ่งได้กลายมาเป็นแรงบันดาลใจให้กับคนรุ่นใหม่ที่เชื่อมั่นในตนเอง โดย TOPICA เป็น 1 ในธุรกิจ Start Up จากประเทศเวียดนามที่ประสบความสำเร็จในระดับอาเซียนภายในระยะเวลาอันรวดเร็วด้วยการขยายสาขาไปยังประเทศต่างๆ ทั่วอาเซียน โดยมีวิธีบริหารและการจัดการจากการเรียนรู้ความสำเร็จของ Google นั่นเอง

บริษัท TOPICA Edtech Group โดย ดร.ฟาม มินห์ ตวนมีชื่อเสียงในระดับสากล โดยรู้จักในนามของผู้ให้บริการทางการศึกษาระบบออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งก่อนหน้านี้ บริษัทได้จัดโครงการ 22 Future CEOs ณ สำนักงาน Topica Edtech Group ฮานอย ประเทศเวียดนามและประสบความสำเร็จในการหาผู้นำที่มีศักยาภาพอย่างมากมาย

คนรุ่นใหม่ที่มีพรสวรรค์สามารถหาโอกาสที่จะเป็นผู้จัดการที่มีศักยภาพเป็นผู้นำ Edtech Group ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยสมัครได้ที่โครงการ “22 Future CEOs” บริษัท TOPICA Edtech Group.

ดังนั้น Topica จึงจัดโครงการ 22 Future CEOs ซึ่งเป็นโครงการระยะยาวที่สรรหาคนรุ่นใหม่ที่มีพรสวรรค์ไม่กลัวการท้าทายและต้องการขึ้นสู่ระดับผู้บริหารก่อนอายุ 30 ปีเพื่อฝึกอบรมผู้ที่มีมีศักยภาพพร้อมเป็นผู้นำที่มีความเหมาะสมเป็น CEOs หรือผู้บริหารระดับสูงในอนาคตเพื่อเป็นผู้บริหารของ TOPICA Edtech Group ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

โดยโครงการดังกล่าวกำลังจัดขึ้นในประเทศไทยในวันเสาร์ที่ 30 เมษายน 2016 ณ ห้อง Emerald โรงแรม Holiday Inn (สีลม) ตั้งแต่เวลา 15:00 น. เป็นต้นไป มีเป้าหมายเพื่อสรรหผู้เหมาะสมมาดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่าย 6 ตำแหน่งและตำแหน่งระดับการจัดการ 11 ตำแหน่งและสามารถก้าวขึ้นสู่ตำแหน่ง CEO ของ Topica ได้หลังจากการทำงาน 5 ปี

ดังสำนวนที่ว่า “ชนะได้เป็นราชา แพ้เป็นอัศวิน” เป็นการเปรียบเทียบ เพื่อกระตุ้นผู้ที่มีความกล้าพร้อมที่จะท้าทายได้ร่วมพิสูจน์ความสามารถของตนเอง หากความพยายามนั้นประสบความสำเร็จคุณย่อมได้รางวัลเป็นผลตอบแทน แต่ถ้าไม่สำเร็จ คุณก็แค่ถอยออกมาพร้อมกับประสบการณ์ดีๆและดำรงตำแหน่งอื่นๆแทน

ทั้งนี้บริษัทยังได้มอบสิทธิประโยชน์ในระหว่างการทำงาน ดังคำที่ว่า Work hard, play hard ได้แก่ กิจกรรมนันทนาการและสันทนาการต่างๆ, การจัดงานเลี้ยงฉลอง และวันหยุดประจำปี Topica มีตำแหน่งงานรองรับผู้สมัครที่พร้อมสำหรับการเป็นผู้จัดการและเป็นผู้เชี่ยวชาญ รวมถึงตำแหน่งในระดับที่สูง ขณะนี้อายุเฉลี่ยของผู้นำในบริษัทอายุ 28 ปี โดยมีผู้นำที่อายุน้อยที่สุดอายุเพียง 23 ปีเท่านั้น

ผู้ที่สนใจสามารถส่งใบสมัคร Resume หรือ CV ที่เมล 22CEO@topica.edu.vn หรือลงทะเบียนได้ที่เว็บไซต์ : http://22ceo.topica.asia/ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Topica Native (Thailand) 09-9910-0245

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook