เคล็ดลับช่องทางการหาเงินออนไลน์ให้มีเงินใช้แบบชิลๆ

เคล็ดลับช่องทางการหาเงินออนไลน์ให้มีเงินใช้แบบชิลๆ

เคล็ดลับช่องทางการหาเงินออนไลน์ให้มีเงินใช้แบบชิลๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไอเดียการหาเงินออนไลน์ที่ในปัจจุบัน มีหลากหลายช่องทางในการทำธุรกิจแนวนี้มาก ซึ่งหลายคนมีพื้นฐานมาจาก การช่วยเหลือหรือแก้ปัญหาให้กับผู้บริโภคและยังจะสามารถขายสินค้าหรือบริการได้อีก ทั้งนี้ก็เพื่อทำกำไรให้ได้ แต่ต้องช่วยเหลือผู้มีปัญหาได้จริงๆ เมื่อคุณมีเวลาจำกัด ก็จะยิ่งต้องรีบทุกอย่างเพื่อให้เป็นไปตามสิ่งที่ต้องการจะทำ เพราะหากปล่อยทิ้งไว้ อาจทำให้เสียโอกาสหลายๆ อย่าง



เวลาคือปัจจัยที่มีผลต่อการทำงาน


บางคนที่เป็นมนุษย์เงินเดือน โดยทำงานในบริษัท อาจจะเคยถูกบีบให้ทำงานในเวลาที่จำกัด อาจเป็นงานที่ต้องรายงานผลแบบวันต่อวัน ซึ่งคุณอาจได้ทำงานในบริษัทที่ค่อนข้างใหญ่และมีพนักงานเยอะๆ ทำให้เกิดการแข่งขันในระดับที่สูง แต่เมื่อคุณ ไม่ว่าจะทำงานอะไรก็ช่าง และมีเวลาค่อนข้างที่จะจำกัด มักจะทำงานได้ดีขึ้นอย่างไม่น่าเชื่อ ผิดหูผิดตา ฝรั่งเรียกว่าStudent Syndrom คล้ายๆกับอาการ ที่นักเรียนมักจะทำการบ้านที่ได้รับจากคุณครู แต่มักจะมาทำในช่วง ก่อนวันสุดท้าย ประมาณนั้น

เทคนิคการทำงานแบบเร่งด่วนให้ได้ผล


แล้วเคยสงสัยไหมว่าเวลาว่างๆ ก่อนหน้านั้นตั้งเยอะทำไมไม่ทำกลับมาทำก่อนวันสุดท้าย ยิ่งหากคุณถูกบีบให้เหลือเพียง 1 วัน อะไรจะเกิดขึ้น แน่นอนว่าคุณจะต้องทำทันที เพราะไม่มีเวลาให้ขี้เกียจหรือเฉื่อยชา ซึ่งหากคุณจะทำงานอะไรสักอย่างเพื่อให้มันดีขึ้นหรือเสร็จเร็วขึ้น เชื่อเถอะว่าคุณอาจใช้วิธีบีบตัวเองว่าภายในหนึ่งวัน จะต้องทำให้เสร็จ เพราะหากบอกตัวเองว่า 3 วันจะเสร็จ มันก็พลอยทำให้คุณคิดไปว่าจะทำให้เสดในวันสุดท้าย ส่วนอีก 2 วันก่อนหน้านี้อาจจะไม่ทำอะไรมากๆ แค่ชิลๆกับการนั่งดูหนังฟังเพลง ทำให้กลายเป็นว่าการทำงานของคุณ อาจจะเกิดความล่าช้าเพราะความคิดที่ผิดพลาดนั่นเอง

การกำหนดเวลาในการหาเงินออนไลน์


ลองหันมาประยุกต์ใช้ว่า หากคุณกำหนดเวลาในการหาเงินออนไลน์ โดยคิดว่าตัวเองจะต้องได้เงิน เดือนละ 1 แสนบาท ต้องทำให้ได้ ภายใน 3 เดือน ซึ่งฟังดูแล้วอาจค่อนข้างยากอยู่เหมือนกัน แต่ยังไงก็ต้องทำให้ได้ เพราะทุกอย่างถูกจำกัดเวลาไว้เรียบร้อยแล้ว ถ้าไม่ได้คงต้องมาดูกันว่า สาเหตุที่ทำเงินไม่ได้หนึ่งแสนนั้นเกิดจากอะไร และจะต้องทำการปรับปรุงแก้ไขให้ดีขึ้นกว่าเดิมอย่างไร คิดเว่อร์ๆ ไว้ก่อน ได้เท่าไหร่ค่อยว่ากัน แต่ขอให้ทำให้ได้ ดีกว่าที่จะไม่ทำ



ตั้งเป้าหมายในการหาเงินออนไลน์กับเว็บ Amazon


การหาเงินออนไลน์กับเว็บอเมซอน Amazon เคยมีเทศกาลที่รอคอยให้เหล่านักล่าเงินในเว็บ Amazon ให้ล่าเงินกันอย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็นวันฮาโลวีน Halloween ,วันชอบคุณพระเจ้า,วัน Black Friday , วัน คริสมาสต์ Christmas , วันปีใหม่New Year ฯลฯ ทำให้เห็นเม็ดเงินสะพัดกันเลยทีเดียว

สำหรับฝั่งอเมริกาเรียกว่าเป็นสนามประลองสำหรับมือใหม่มือเก่า ไม่มีใครเพียบพร้อมและเก่งไปทุกด้าน หากยังตัดสินใจยังไม่ลงมือทำตอนนี้ก็ไม่รู้จะทำตอนไหนแล้ว และเมื่อตัดสินใจที่จะหาเงินออนไลน์กับเว็บ Amazon แล้ว ก็ทำให้มันถึงที่สุด ได้เดือนละแสนบาทหน้าตามันเป็นอย่างไร หลายคนอาจจะยังไม่เคยได้สัมผัส แต่ลองคิดเล่นๆ ว่าสักวันจะต้องสัมผัสเงินแสนจาก Amazon ให้ได้



ไอเดียหาของขาย Amazon ด้วย Google Adwords

บางคนอาจจะยังคิดไม่ออกว่าจะขายของในเว็บ Amazon ด้วยสินค้าอะไรดี นี่ก็เป็นอีก ไอเดียเล็กๆ ที่น่าจะเป็นประโยชน์ ว่าสิ่งที่ลูกค้าอยากซื้อนั้น มีอะไรที่ตรงกับความต้องการบ้าง และควรเริ่มขายอะไรดี เพราะบน Amazon นั้น มีสินค้ามากมายหลากหลายเต็มไปหมด ไอเดียที่น่าจะใช้ได้ผลก็คือ การใช้ Google Adwords ด้วยการใช้ Keyword Tool ให้เป็นประโยชน์ เริ่มจาก หาคำว่าเบสิคโดยเขียนให้มีกลิ่นอายของการซื้อขาย ไม่ว่าจะเป็น รีวิว Reviews, การซื้อ Buy,ดีที่สุด Best, การขาย Sale ฯลฯ จากนั้นนำคำมาค้นหาบน Google Adwords โดยพิมพ์ คีย์เวิร์ด ทูล จะทำให้คุณได้ไอเดียการขายของ Amazon มากพอสมควรทีเดียว

วิธีหาเงินออนไลน์ผ่านทางอินเทอร์เน็ตอย่างยั่งยืน


ไม่ว่าจะทำอะไร ล้วนต้องมีแรงบันดาลใจ และมีความประทับใจต่อบางสิ่งบางอย่าง ถึงจะมีความยากที่จะทำ แต่จะส่งผลทำให้งานออกมาดี ซึ่งการหาเงินออนไลน์ก็เช่นกันต้องมีตัวอย่างให้คุณเป็นแรงผลักดันว่า สักวันหนึ่งจะทำได้เหมือนเขา ในปัจจุบันการหาเงินออนไลน์ ด้วยการทำเว็บปั่น กลายเป็นเรื่องที่ล้าสมัยไปแล้ว เพราะว่าทำเว็บได้ไม่ถึงสิบวันก็โดน กูเกิล deindex หรือสั่งระงับบัญชี หรือไม่เก็บข้อมูลเว็บคุณ แล้วทำให้ไม่มีคนเข้าชม หรือไม่หากทำเว็บไม่มีคุณภาพ เช่นปั่น amazon ก็จะโดน อเมซอนแบนไปด้วย

แต่บางคนที่ไม่ยอมแพ้เพราะทำแล้วได้กำไรแต่ก็เหนื่อยอยู่ตลอดเพราะทำแล้วก็โดนเก็บ ทำให้ต้องหาวิธีใหม่ๆ อยู่เรื่อยๆ จะดีกว่าไหมถ้าทำเว็บอย่างยั่งยืนแม้อาจจะเหนื่อยและไม่มีรายได้ในระยะแรก และลงทุนสูง แต่สุดท้าย อาจเป็นเครื่องผลิตเงินชั้นดี และมีรายได้ให้เราแบบแพสซิป อินคัม คือทำครั้งเดียวแต่รับเงินไปเรื่อยๆ

การสร้างเว็บนั้นไม่อยาก เพราะมีเว็บสำเร็จรูปออกมามาก เพียงแค่ไม่กี่คลิกก็ได้เว็บแล้ว เช่าโฮสก็ไม่อยาก เพียงแค่คุณสนใจบอกเจ้าของโฮส เขาก็จัดการให้หมด หรืออยากจะจดโดเมนถ้าไม่เคยจดมาก่อนก็จดกับผู้ให้บริการของไทย สรุปก็คือแค่คุณพิมพ์งานเป็นก็สร้างเว็บเป็นแล้วซึ่งนี่ก็ถือเป็นจุดเริ่มต้นของการหาเงินออนไลน์ ซึ่งจะทำให้คุณต่อยอดธุรกิจไปได้อีกไกล

Advertorial

สนับสนุนเนื้อหาโดย MoneyHub

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook