พาณิชย์เร่งขยายหนูณิชย์...พาชิม10,000ร้าน

พาณิชย์เร่งขยายหนูณิชย์...พาชิม10,000ร้าน

พาณิชย์เร่งขยายหนูณิชย์...พาชิม10,000ร้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พาณิชย์ เร่งขยาย “หนูณิชย์...พาชิม” สู่ภูมิภาค สร้างทางเลือกให้ประชาชน เตรียมจัดงาน “อิ่มท้องทั่วไทยไปกับหนูณิชย์” 4 - 5 มิ.ย.นี้ เมืองทองธานี

นางสาววิบูลย์ลักษณ์ ร่วมรักษ์ อธิบดีกรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์ เปิดเผยว่า กระทรวงพาณิชย์ ได้ให้ความสำคัญในการดูแลค่าครองชีพประชาชนตามนโยบายของรัฐบาลโดยเฉพาะอาหารปรุงสำเร็จ ซึ่งทางกรมการค้าภายใน ได้จัดทำโครงการจำหน่ายอาหารปรุงสำเร็จเพื่อคืนความสุขทุกจานให้ประชาชน หรือ “หนูณิชย์...พาชิม” เพื่อเพิ่มทางเลือกให้ประชาชนผู้บริโภค โดย กรมการค้าภายใน จะเร่งดำเนินการขยายร้านหนูณิชย์...พาชิมให้ครอบคลุมทั่วประเทศ ตามเป้าหมาย 10,000 ร้าน ในเดือนพฤษภาคม นี้

ซึ่งปัจจุบันมีร้านอาหารเข้าร่วมโครงการแล้วทั้งสิ้น 7,663 ร้าน แบ่งเป็นในกรุงเทพฯ จำนวน 2,207 ร้าน และส่วนภูมิภาค จำนวน 5,456 ร้าน และในระหว่างวันที่ 4 - 5 มิถุนายน นี้ กรมการค้าภายใน จะจัดงาน “อิ่มท้องทั่วไทยไปกับหนูณิชย์” ณ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี โดยจะรวบรวมร้านอาหารที่เข้าร่วมโครงการหนูณิชย์...พาชิมจากทั่วประเทศ เพื่อให้ประชาชนได้มาเลือกซื้อและช่วยประชาสัมพันธ์ร้านอาหารที่เข้าร่วมให้เป็นที่รู้จักในวงกว้าง ทั้งนี้ ประชาชนสามารถหาข้อมูลร้านได้ที่ Application ลายแทงของถูก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook