รวมข้อมูลค่าธรรมเนียมของการทำบัตรใหม่ของแต่ละธนาคาร

รวมข้อมูลค่าธรรมเนียมของการทำบัตรใหม่ของแต่ละธนาคาร

รวมข้อมูลค่าธรรมเนียมของการทำบัตรใหม่ของแต่ละธนาคาร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปัจจุบันนี้ถ้านึกถึงข้อดีของบัตรเครดิต ก็คงไม่พ้นความสะดวกสบาย ของการใช้จ่ายแทนเงินสด ผ่อนสินค้า หรือ กดเงินสดมาใช้ล่วงหน้าได้ ทำให้การวางแผนทางการเงินสะดวกขึ้นใช่ไหมล่ะครับ ดังนั้นแล้ว ไม่ว่าใครก็อยากจะได้อยากจะมีบัตรเครดิตของตัวเองซักหนึ่งใบ เพื่อความสะดวกสบายในการจับจ่ายใช้สอยในชีวิตประจำวันครับ ก่อนอื่นต้องขอสวัสดี ท่านผู้อ่านทุกท่าน พวกเราทีมงาน Moneyhub ได้นำข้อมูลดีๆมาฝากท่านผู้อ่านกันอีกแล้วครับ

พิเศษสุดๆสำหรับเพื่อนๆที่อยากจะทำบัตรเครดิต วันนี้เรามีข้อมูลค่าธรรมเนียมของการทำบัตรใหม่ กรณีหมดอายุหรือหาย ของบัตรเครดิตมาฝากกันครับ กรณีบัตรหายต้องทำอย่างไร ? และ เสียค่าธรรมเนียมการทำบัตรใหม่เท่าไหร่? วันนี้พวกเรารวบรวมมาให้เพื่อนๆได้ดูกันครบทุกธนาคารเลยครับ รับรองได้ว่า ข้อมูลแน่น จัดหนัก จัดเต็มแน่นอนครับ อย่ามัวเสียเวลากันดีกว่าครับเรามาเริ่มกันเลยครับ 

บัตรเครดิตหาย ควรทำอย่างไร ?

ไม่มีใครคิดหรอกครับ ว่าหายไปตอนไหน? หายไปเมื่อไหร่? แต่ถ้านึกได้ให้ทำตามขั้นตอนนี้ทันทีครับ

1. โทรติดต่อ Call Center ทันที เพื่อทำการอายัดบัตรของเราไว้ อย่างเร็วที่สุด
2. รีบเดินทางไปแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่อยู่ใกล้ที่สุดโดยเร็วที่สุดและลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน
3. นำหลักฐานใบแจ้งความหรือบันทึกประจำวันจากเจ้าหน้าตำรวจไปที่สถาบันการเงินผู้ออกบัตรเพื่ออายัดบัตร
4. แสดงตัวว่าไม่ได้ใช้บัตรในช่วงระยะเวลาที่บัตรได้หายไป
5. หากมีใบแจ้งยอดชำระมา ให้นำใบนั้นไปธนาคารเพื่อแสดงว่าเราไม่ได้เป็นผู้ใช้บัตร


ตารางแสดงค่าธรรมเนียมทำบัตรเครดิตกรณี หาย ชำรุด ทุกธนาคาร อัพเดทล่าสุดปี 2559

บัตรเครดิตของเพื่อนๆท่านใด สูญหายหรือ ชำรุด ไม่ว่าจะเป็นของธนาคารไหน? บริษัทไหน? เสียค่าธรรมเนียม ตามตารางนี้ได้เลยนะครับ แต่ว่า การอัพเดทเรื่องค่าธรรมเนียมก็ขึ้นอยู่กับประกาศของธนาคารครับ ว่าจะขึ้นราคาหรือ ลดราคาของค่าธรรมเนียมต่างๆครับ เพื่อนๆคนไหนที่ทำบัตรหายก็ สามารถทำตามขั้นตอนข้างต้นไว้ก่อนนะครับ เพราะว่ามันสำคัญมากๆเลยสำหรับผู้ถือบัตรครับ

สุดท้ายนี้พวกเราทีมงาน Moneyhub หวังว่าบทความ รวมข้อมูลค่าธรรมเนียมของการทำบัตรใหม่ (บัตรหมดอายุ/บัตรหาย)ของแต่ละธนาคาร จะเกิดประโยชน์ แก่ เพื่อนๆพี่ๆน้องทุกท่าน ถ้าหากว่าชื่นชอบบทความของพวกเรา อย่าลืมกด Like กด Share ให้พวกเราด้วยนะครับ สำหรับวันนี้ สวัสดีครับ


ขอขอบคุณข้อมูลค่าธรรมเนียมจาก เว็บไซต์
ธนาคารกสิกรไทย,ไทยพาณิชย์,ธนาคารกรุงเทพ,ธนาคารกรุงศรีอยุธยา,ธนาคารธนชาต,ธนาคารออมสิน,ธนาคารซิตี้ แบงค์, ธนาคารยูโอบี, ธนาคารซีไอเอ็มบีไทย, บัตรเครดิต KTC, บัตรเครดิต Aeon, บัตรเครดิต Central Card, ธนาคาร StandardChartered, บัตรเครดิต เทสโก้ โลตัส

สนับสนุนเนื้อหาโดย MoneyHub

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook