5 เคล็ดลับมีเงินมากขึ้น เริ่มต้นจากตัวคุณเอง

5 เคล็ดลับมีเงินมากขึ้น เริ่มต้นจากตัวคุณเอง

5 เคล็ดลับมีเงินมากขึ้น เริ่มต้นจากตัวคุณเอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าคุณต้องการทำเงินให้มากขึ้นเพื่อให้ครอบคลุมค่าใช้จ่ายกว่านี้ เราก็สามารถทำได้หลายวิธีอย่างเช่นหารายได้เสริมช่องทางอื่น ๆ หรือจะเป็นวิธีประหยัดเงินที่อาจจะทำได้ยากเสียหน่อย แต่ก็เห็นผลได้ดี อย่างไรก็ตาม วิธีข้างต้นเป็นวิธีที่ทำง่ายก็จริง แต่มันคงจะไม่เกิดผลเลยหากคุณไม่เริ่มต้นจากตัวคุณเอง MoneyGuru.co.th จึงจะพาไปดูวิธีทำเงินให้มากขึ้น โดยเริ่มจากตัวคุณเองค่ะ

เชื่อในตัวคุณเอง
บางครั้งการโน้มน้าวใจตัวเองว่าเราสามารถทำเรื่องเงินให้ดีขึ้นได้นั้น นับว่าเป็นส่วนที่ยากที่สุดของการเปลี่ยนแปลงในเชิงบวกนี้ แต่ถ้าคุณเชื่อมั่นในตัวเองและรู้ว่าสิ่งที่คุณจะทำมันคุ้มค่า ไม่นานคุณก็จะได้รับสิ่งที่ดีที่สุด โดยเฉพาะเรื่องการเงินที่ดีขึ้นค่ะ

กำจัดสิ่งที่ขวางทางการเงินของคุณ
หากคุณมีความเชื่อมั่นในตัวเองและคนอื่น ๆ ก็เชื่อเหมือนกัน ดังนั้นจงอย่าจำกัดความสามารถของตัวเองโดยเฉพาะเรื่องการเงิน ซึ่งถ้ามีบางสิ่งที่ไม่ถูกต้องกับการเงินของคุณ คุณควรจะรีบแก้ไขเสีย และอย่าคิดว่าคุณไม่สามารถแก้ไขปัญหาได้ ให้คิดว่าคุณสามารถทำได้ คุณก็จะทำได้ค่ะ และถ้าคุณอยากเริ่มธุรกิจด้วยตัวเอง หรือตั้งปณิธานไว้ว่าคุณต้องประหยัดเงินได้ 5,000 ต่อเดือน คุณจงเริ่มทำเลยเดี๋ยวนี้!!

ความกตัญญู
ความกตัญญูเป็นสิ่งที่คนไทยทุกครอบครัวต่างให้ความสำคัญ ซึ่งความกตัญญูนี้ไม่ใช่แค่กับเฉพาะคนในครอบครัวเท่านั้น แต่กับคนที่เคยช่วยเหลือเราและทำให้เรามีวันนี้ด้วย หากบางคนคิดว่ามันทำได้ยาก เราอยากแนะนำว่าให้คุณลิสต์รายชื่อคนที่คุณอยากจะขอบคุณไว้ในสมุดโน้ตของคุณเลยค่ะ และอย่าลืมที่จะใส่ชื่อตัวเองลงไปด้วยนะ เพราะว่าคุณทำงานอย่างหนักเพื่อตัวคุณเอง และคุณสมควรที่จะได้รับคำขอบคุณเช่นกัน

ให้อภัยการเงินที่ผ่านมาของคุณ
ไม่มีใครที่จะสมบูรณ์แบบไปหมดทุกคนหรอก หากคุณมีการเงินในอดีตที่ไม่ค่อยดีนัก ก็จงเอาความผิดพลาดในอดีตของคุณนั้นมาเป็นบทเรียนในวันนี้เสีย เสียใจกับความผิดพลาดของตัวเองได้ แต่จงอย่าใช้เวลานานนัก รีบลุกขึ้นสู้ใหม่ เพราะอนาคตที่สดใสของคุณรอคุณอยู่

เอาความไร้สาระออกไปจากชีวิตคุณ
กำจัดสิ่งที่ไร้สาระและไม่มีประโยชน์ทุก ๆ อย่างออกไปจากชีวิตของคุณ สิ่งเหล่านี้รวมถึงผู้คนและขยะในกระเป๋าของคุณด้วย เพราะคุณต้องไม่ใช้เวลาไปกับเรื่องลบ ๆ ในขณะที่คุณมุ่งจะทำเงินให้ได้มาก ๆ ไม่เช่นนั้นความมุ่งหมายเรื่องเงินของคุณก็จะล้มเหลวได้ง่าย ๆ ค่ะ

นอกจากนี้หากคุณจัดระเบียบบ้าน รถยนต์ และสำนักงานให้เป็นระเบียบเรียบร้อยก็จะเป็นเรื่องที่ดีเข้าไปอีกค่ะ เพราะเงินมันชอบความเร็ว ความชัดเจน และเป็นพื้นที่ที่สะอาด หากคุณพบว่าโต๊ะทำงานของคุณ กระเป๋า และตู้เสื้อผ้าที่บ้านเริ่มรกแล้ว ก็ถึงเวลาแล้วค่ะที่จะทำให้มันเป็นระเบียบเรียบร้อย เพราะเงินไม่สามารถไหลเข้ามาในชีวิตของคุณได้ หากคุณมีความยุ่งเหยิงอยู่รอบ ๆ ตัวคุณ

การเชื่อมั่นในตัวเอง และการเริ่มต้นจากตัวเองก่อน เป็นสิ่งแรกที่ต้องทำหากคุณอยากมีเงินนะคะ และหากท่านใดอยากจะสอบถาม ข้อมูลเกี่ยวกับประกันภัยรถยนต์ สามารถติดต่อมาได้ที่ 02 653 0020 หรือกด Subscribe เพื่อติดตามข่าวสารเรื่องรถยนต์และการเงินจาก MoneyGuru.co.th ได้เลยค่ะ เราจะส่งความรู้และสาระต่าง ๆ ไปให้ทางอีเมลทุก ๆ สัปดาห์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook