i - Fourry House เปลี่ยนจากช่างสักธรรมดา เป็นช่างสักเงินล้าน ภายใน 1 เดือน

i - Fourry House เปลี่ยนจากช่างสักธรรมดา เป็นช่างสักเงินล้าน ภายใน 1 เดือน

i - Fourry House เปลี่ยนจากช่างสักธรรมดา เป็นช่างสักเงินล้าน ภายใน 1 เดือน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"การสักคิ้วทองคำ ปากทองคำ คือมิติใหม่แห่งวงการความงาม ฉีกกฎการสักในรูปแบบเดิมๆ"

คุณณัฐปคัลภ์ มูลกาง (อาจารย์ Four) ผู้เชี่ยวชาญด้าน Permanent Make up เจ้าของสถาบัน i - Fourry House เล่าว่า ตนมีประสบการณ์เป็นที่ปรึกษาความงาม และเป็นเจ้าของผลิตภัณฑ์ความงามแบรนด์ i4 จึงต้องคอยจับตามองเทรนด์ที่ผ่านมา ผ่านไปอย่างใกล้ชิด และฟันธงว่าการสักคิ้วทองคำ ปากทองคำ คือค่านิยมความงามที่โดดเด่นและเป็นธุรกิจที่น่าสนใจที่สุดของวงการความงามยุคนี้

ความคิดสร้างสรรค์ สู่ลิขสิทธิ์การสักคิ้วทองคำ ปากทองคำ

ไอเดียการสักคิ้วทองคำ ปากทองคำเกิดจากการที่เราสังเกตว่าการสักคิ้ว สักปาก กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก แต่ก็มักจะสักกันในรูปแบบเดิมๆ ทำให้น่าเบื่อหน่าย ประกอบกับศึกษาศาสตร์แห่งสีอย่างลึกซึ้ง จนพบว่าสีทองคือสีที่เปี่ยมพลัง ให้ความรู้สึกหรูหรา ทรงคุณค่า ยากที่เฉดสีอื่นจะเทียบได้ และเมื่อเฉดสีทองถูกแต่งแต้มอยู่บนใบหน้าของผู้คนจะส่งผลให้หน้าตาสว่างสดใส ดูมีออร่าขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัด จึงเริ่มต้นพัฒนาการสักคิ้วทองคำ ปากทองคำ อย่างจริงจัง กระทั่งได้จดลิขสิทธิ์อย่างถูกต้องตามกฎหมายกับกรมทรัพย์สินทางปัญญา (รวมถึงการจดสิทธิบัตรขั้นตอนการสัก) ซึ่งก่อให้เกิดมิติใหม่ในวงการความงาม รวมถึงการตอบรับที่ดีเหนือความคาดหมาย

สอนด้วยใจรัก สักด้วยใจบริการ

เมื่อได้รับกระแสตอบรับที่ดีเยี่ยมจากลูกค้า i - Fourry House จึงขยายงานในส่วนของการสอนสักคิ้วทองคำ ปากทองคำ เพื่อถ่ายทอดองค์ความรู้ให้แก่ผู้ที่สนใจ ตลอดระยะเวลา 1 ปี ที่เปิดสอนอย่างเป็นทางการ มีผู้มาเล่าเรียนกับทางสถาบันกว่า 70 คน โดยทุกคนที่เรียนจบหลักสูตรจะได้รับใบลิขสิทธิ์คิ้วทองคำ ปากทองคำนำไปประกอบอาชีพหรือต่อยอดธุรกิจต่อไป ทั้งนี้ ทางสถาบันยังให้คำปรึกษาด้านการตลาดควบคู่ไปด้วย คอยสนับสนุนอย่างเต็มที่ให้ลูกศิษย์ทุกคนคืนทุนในระยะเวลาอันสั้นและประสบความสำเร็จอย่างยั่งยืน

อีกทั้ง เน้นย้ำกับลูกศิษย์เสมอว่าให้ใส่ความตั้งใจทั้งหมดที่มีในการทำงานทุกๆ ครั้ง เพราะลูกค้าไม่ใช่หนูทดลอง ทุกคนที่มาหาเรา มาด้วยความหวัง ความเชื่อใจว่าจะได้รับในสิ่งที่ดีที่สุด เพราะฉะนั้นเราต้องทำอย่างเต็มความรู้ความสามารถ

โอกาสในการพัฒนาตัวเอง และประโยชน์สูงสุดของผู้บริโภค

การสักคิ้ว สักปากในประเทศไทยได้รับความนิยมมากขึ้นตามลำดับ โดยเฉพาะช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมามีการสักกันอย่างแพร่หลายในกลุ่มผู้หญิงที่รักสวยรักงาม จึงส่งผลให้ความคิดเชิงลบและความกังวลในการสักว่าจะมีความปลอดภัยหรือไม่ ลดน้อยลงไปด้วย

ดีมานด์ (Demand) กับซัพพลาย (Supply) ย่อมแปรผันตรงกันเสมอ เมื่อความต้องการของลูกค้ามีเพิ่มมากขึ้น กิจการร้านสักคิ้ว สักปากก็เฟื่องฟูเต็มตลาด ซึ่งตนไม่เคยมองว่าเป็นปัญหาแต่อย่างใด แต่กลับคิดว่าเป็นโอกาสที่ดีให้ผู้ประกอบการทุกคนได้มุ่งพัฒนาตัวเอง เพื่อเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขัน โดยทาง i - Fourry House ได้เลือกที่จะลงทุนอย่างเต็มกำลังในส่วนของเทคโนโลยีที่ทันสมัย นวัตกรรมใหม่ล่าสุดของโลก และสร้างทีมบุคลากรคุณภาพเพื่อรองรับการขยายตัวของกิจการในอนาคต ทั้งนี้ ผลลัพธ์ของการแข่งขันทางธุรกิจคือประโยชน์สูงสุดของ

ผู้บริโภคที่จะได้รับในสิ่งที่ดีที่สุดนั่นเอง

ข้ออมูลธุรกิจ

ชื่อกิจการ : i - Fourry House

รูปแบบธุรกิจ : สถาบันความงาม, รับสัก-รับสอนสักคิ้วทองคำ ปากทองคำ ลิขสิทธิ์

เดียวในไทยที่จดทะเบียนถูกต้องตามกฎหมายกับกรมทรัพย์สินทางปัญญา

ที่ตั้ง : ปากซอยลาดพร้าว 45 กทม. (จอดรถที่จิตราภาเพลส ซ.ลาดพร้าว 43)

Tel : 090-0981215

Facebook : www.facebook.com/ifourry.house

Line : @i-fourry44

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ i - Fourry House เปลี่ยนจากช่างสักธรรมดา เป็นช่างสักเงินล้าน ภายใน 1 เดือน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook