Pokémon Go ไม่ได้มีดีแค่เดิน แต่ยังทำเงินให้คุณได้ !!

Pokémon Go ไม่ได้มีดีแค่เดิน แต่ยังทำเงินให้คุณได้ !!

Pokémon Go ไม่ได้มีดีแค่เดิน แต่ยังทำเงินให้คุณได้ !!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตอนนี้ไม่ว่าจะไปที่ไหนเราจะเห็นคนเล่น Pokémon Go กันแทบทุกที่เลย เพราะตอนนี้มันเป็นเกมที่ได้รับความนิยมอย่างสูงในหลาย ๆ ประเทศรวมถึงประเทศไทยด้วย อย่างไรก็ตาม หลายคนเล่นเกมนี้เพื่อความสนุกหรือตามเทรนด์ แต่เชื่อหรือไม่ว่าเกมนี้สามารถทำเงินเข้ากระเป๋าคุณได้นะ หากใครอยากรู้ว่ามันจะทำเงินยังไง ตาม MoneyGuru.co.th มาดูกันเลยค่ะ

พัฒนาเกมหรือแอพลิเคชั่น
ทุก ๆ ครั้งที่มีการเปิดตัวเกมใหญ่ ๆ จะมีนักพัฒนาแอพลิเคชั่นหลายร้อยคนพัฒนาแอพฯ หากคุณเป็นนักพัฒนาแอพฯ อยู่แล้ว คุณสามารถทำเงินด้วยการพัฒนาแอพฯ เสริม สำหรับเกม Pokémon Go ให้ผู้เล่นสามารถค้นหาเหล่า Pokemon ได้ง่ายขึ้น ซึ่งวิธีนี้นับว่าเป็นวิธีสร้างรายได้ให้กับนักพัฒนาเกมอย่างมากและเป็นวิธีที่คนทำกันเยอะทีเดียวค่ะ

บริการขับรถฟักไข่
เกมนี้เป็นเกมที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ที่ผู้เล่นต้องเดินไปเรื่อย ๆ เพื่อตามจับเหล่า Pokémon ไม่เพียงแค่นั้น เกมนี้ยังมีองค์ประกอบอื่น ๆ ที่สำคัญในการเดินอีกด้วย เช่น ต้องเดิน 5 หรือ 10 กม. เพื่อฟักไข่ในเกม ทำให้ผู้เล่นหลาย ๆ คนมีปัญหาตรงส่วนนี้ ซึ่งสำหรับวิธีการแก้ปัญหาก็คือการใช้บริการพิเศษ ที่จะช่วยให้ผู้เล่นฟักไข่ในเกมได้โดยไม่ต้องเดินเป็นระยะทางไกล ๆ ดังนั้นถ้าคุณรักการขับรถและการช่วยเหลือผู้อื่น วิธีนี้อาจจะเป็นโอกาสที่ดีสำหรับคุณที่คุณจะได้รายได้พิเศษ โดยอัตราการใช้บริการจะอยู่ที่ประมาณ 500 – 800 บาทต่อชั่วโมงค่ะ

ขายบัญชี Pokémon Go
คุณสามารถทำเงินด้วยการขายบัญชีเกมของคุณ ซึ่งยิ่งคุณสามารถเก็บสะสม Pokemon ได้มากเท่าไหร่ ยิ่งมีราคาสูงมากเท่านั้น หากเก็บได้ครบทั้ง 133 ตัว ยิ่งได้ราคาสูงมาก (ซึ่งในต่างประเทศ การขายบัญชีเกมสามารถทำเงินได้มากสุดถึง 2 หมื่นกว่าบาท) อย่างไรก็ตาม ยิ่งเวลาผ่านไปนาน ราคาของบัญชีเหล่านี้จะลดลงเรื่อย ๆ นะคะ ดังนั้น หากคุณต้องการจะขาย คงต้องทำเวลากันสักหน่อยล่ะค่ะ

Hacks
การ Hacks นับว่าเป็นส่วนหนึ่งของทุกเกมที่เป็นที่นิยม เกมนี้ก็เช่นกัน ถ้าคุณเป็นนักพัฒนาที่มีทักษะความรู้ความสามารถ คุณสามารถ Hacks องค์ประกอบต่าง ๆ ในเกมให้กับผู้เล่นต่าง ๆ ได้ ปัจจุบันมีการรับจ้าง hacks โปเกมอนโกในตลาดมากมาย โดยมีราคาอยู่ที่ 300 – 6,000 บาท ซึ่งถ้าคุณมีชื่อเสียงและฝีมือ คุณก็สามารถเพิ่มโอกาสในการรับค่าจ้างมากขึ้นได้ อย่างไรก็ตามควรพึงระวังไว้ว่าการ Hacks เกมนั้นผิดเงื่อนไขข้อตกลงการใช้งานของเกม และอาจทำให้บัญชีของคุณถูกแบนได้นะคะ ทางที่ดี เล่นตามกติกาแบบแฟร์จะดีกว่า

รับจ้างเดิน
ข้อนี้จะคล้าย ๆ กับบริการขับรถฟักไข่ แต่ถ้าหากว่าคุณไม่มีรถยนต์ล่ะ? ไม่ต้องกลัว คุณยังสามารถหาเงินจากเกมนี้ได้โดยการ รับจ้างเดิน สำหรับค่าบริการนั้นจะไม่ตายตัว ขึ้นอยู่กับคนที่จ้างคุณนั้นจะให้ค่าบริการเท่าไร ลองเสนอราคาดีดี เพื่อดึงดูดและจุงใจลูกค้า อาจจะทำให้คุณได้ลูกค้าจำนวนมากก็เป็นได้

เป็น Pokémon Go trainer
แม้ว่าโปเกมอนโกจะเป็นเกมที่ง่ายก็จริง แต่ผู้เล่นมือใหม่หลายคนก็ยังงง ๆ กับวิธีการเล่นเกมนี้อยู่ ดังนั้นหากคุณเชี่ยวชาญในการเล่นเกมนี้ คุณก็สามารถใช้โอกาสนี้เป็นการหารายได้เสริมได้นะคะ ซึ่งหากคุณอยากทำอาชีพเสริมนี้จริง ๆ คุณควรมีเทคนิคในการเล่นเกมนี้ และมีเคล็ดลับในการจับโปเกมอนให้เร็ว ๆ โดยอาชีพนี้สามารถทำรายได้ประมาณ 300 – 700 บาทต่อชั่วโมง

เกมนี้ นอกจากจะให้ความสนุกสนานและช่วยให้คุณได้เดินออกกำลังกายแล้ว ยังสามารถทำรายได้ให้คุณได้ด้วย สุดยอดไปเลยว่าไหมคะ และหากคุณอยากรับข้อมูลและข่าวสารเกี่ยวกับรถยนต์ การเงิน สินเชื่อ บัตรเครดิต และประกันรถยนต์ สามารถกด Subscribe เพื่อรับสาระความรู้แบบนี้จาก MoneyGuru.co.th ได้เลยค่ะ เราจะส่งตรงถึงอีเมลของคุณทุก ๆ สัปดาห์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook