บัตรเครดิตสะสมไมล์ 2016 โปรไหนแรง แบงค์ไหนคุ้ม

บัตรเครดิตสะสมไมล์ 2016 โปรไหนแรง แบงค์ไหนคุ้ม

บัตรเครดิตสะสมไมล์ 2016 โปรไหนแรง แบงค์ไหนคุ้ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีครับท่านผู้อ่านทุกท่าน วันนี้พวกเรา MoneyHub มีสาระดีๆมาฝากกันอีกแล้วครับ ถ้าหากจะพูดถึงบัตรเครดิตแล้วล่ะก็ ไม่ว่าใครก็รู้จักกันเป็นอย่างดี เพราะว่าบัตรเครดิตนั้น ตอบโจทย์ความสะดวกสบายของการใช้ชีวิต เช่น การหมุนเวียนเงินใช้จ่าย ความสะดวกในการเดินทางท่องเที่ยว ไม่ว่าจะในประเทศ หรือ ต่างประเทศ อีกทั้งยังมีโปรโมชั่นสุดคุ้มมากมายสำหรับลูกค้า ไม่ว่าจะเป็น รับเครดิตคืนเงินจากการเติมน้ำมัน ส่วนลดร้านอาหาร โรงแรม สถานที่ท่องเที่ยว หรือ แม้กระทั่งร้านค้าชั้นนำ ตลอดจนการบริการแก่ลูกค้าของแต่ละธนาคาร หรือ สถาบันการเงิน ที่จัดมาแบบระดับที่เรียกได้ว่า วีไอพี บริการดีมากๆเลยครับ

โดยบัตรเครดิตนั้นมีหลายประเภทด้วยครับ ไม่ว่าจะเป็นแบบไหนจะแบ่งออกได้เป็นหลายลักษณะการใช้งานด้วยกันครับ ไม่ว่าจะเป็น กินหรือช้อป เดินทางท่องเที่ยว หรือแม้กระทั่งกดเงินสด เพื่อหมุนเวียน แต่ในวันนี้พวกเรา MoneyHub จะมาเปรียบเทียบเปรียบเทียบพร้อมจัดอันดับบัตรเครดิตสะสมไมล์ ทุกธนาคาร 2016 ซึ่งบัตรไหนจะดี บัตรไหนจะแรง ห้ามพลาดกับบทความของเราในวันนี้นะครับ ถ้าพร้อมแล้วละก็ มาเปรียบเทียบไปพร้อมๆกันเลยครับ


บัตรเครดิตสะสมไมล์ คือ อะไร ?

การสะสมไมล์เป็นยุทธวิธีทางการตลาดอย่างหนึ่งของสายการบินครับ เมื่อเราเป็นสมาชิกของสายการบินใดแล้วเราบินกับสายการบินนั้นเราก็จะได้รับคะแนน ในกรณีนี้คิดจากไมล์หรือระยะทางที่เราบิน ดังนั้น ถ้าหากเราไปทำการบินกับสายการบินอื่นเราก็พลาดโอกาสในการสะสมคะแนนไป จึงทำให้เราอาจจะต้องตัดสินใจซื้อตั๋วกับสายการบินที่เราเป็นสมาชิกอยู่ ในภาษาการตลาดจะเรียกว่า Loyalty Program เมื่อเราสะสมคะแนน ในที่นี่คือไมล์นั่นเอง ถึงเกณฑ์ตามที่สายการบินกำหนดเราก็สามารถเอาคะแนน(ไมล์)นั้นไปแลกของรางวัลตามที่สายการบินกำหนดได้ เช่นตั๋วเครื่องบิน โรงแรม ของที่ระลึกต่างๆ นั่นเองครับ

ดังนั้นบัตรไหนจะดี แบงค์ไหนจะคุ้ม เราได้เปรียบเทียบพร้อมจัดอันดับบัตรเครดิตสะสมไมล์ มาเป็นตารางอย่างง่าย ทั้ง 20 อันดับ มาให้กันดูแล้วครับ ถ้าพร้อมแล้ว ไปดูกันเลยครับ

ตารางเปรียบเทียบ 20 อันดับบัตรเครดิตสะสมไมล์ ปี 2016

จากตารางแสดงการเปรียบเทียบ อันดับบัตรเครดิตสะสมไมล์สุดคุ้มปี 2016 จะเห็นได้ว่า บัตรที่พวกเรานำมาเปรียบเทียบได้แก่ ธนาคาร Citibank,Standard Chartered,บริษัทการเงิน อิออน ธนสินทรัพย์ ที่มาแรงมากๆในตอนนี้ อีกทั้งยังมี ธนาคารกรุงศรีอยุธยาที่มีจุดเด่นในด้านนี้มานานครับ ซึ่งบัตรเครดิตแต่ละใบก็มีโปรโมชั่นต่างกันในเรื่องของสายการบิน อัตราคะแนนสะสมไมล์การบิน โปรโมชั่นต่างๆ อีกทั้งค่าธรรมเนียมแรกเข้าและรายปี รวมถึงอัตราดอกเบี้ยต่างๆ ซึ่งอันดับที่พวกเราจัดมาทั้ง 20 อันดับนี้พวกเราวัดจาก โปรโมชั่นของบัตรเครดิตของแต่ละธนาคาร แต่ละสถาบัน ซึ่งการตัดสินใจเลือกนั้นขึ้นอยู่กับความเหมาะสมต่อการใช้งานของเพื่อนๆอีกด้วยครับ เพราะค่าธรรมเนียมและโปรโมชั่นของบัตรนั้นมีหลากหลายครับ


สุดท้ายนี้พวกเรา MoneyHub หวังว่าบทความเปรียบเทียบขอพวเราจะเป็นสาระดีๆให้เพื่อนๆทุกคน ที่กำลังมองหาบัตรเครดิตแบบสะสมไมล์เพื่อใช้งาน ได้ตัดสินใจได้ดียิ่งขึ้น ถ้าหากเพื่อนๆชื่นชอบบทความของพวกเรา ก็ กดไลค์ กดแชร์ เป็นกำลังใจให้พวกเรา พร้อมทั้งส่งต่อบทความสาระดีๆแบบนี้ให้เพื่อนๆพี่ๆน้องๆท่านอื่นๆ เพื่อเกิดประโยชน์ที่สุดครับ สำหรับในวันนี้พวกเราขอลาท่านผู้อ่านไปก่อนนะครับ สวัสดีครับ

สนับสนุนเนื้อหาโดย MoneyHub

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook