ค้นหาโปรโมชั่นรีไฟแนนซ์บ้าน ด้วยเว็บใหม่แกะกล่อง Refinn.com

ค้นหาโปรโมชั่นรีไฟแนนซ์บ้าน ด้วยเว็บใหม่แกะกล่อง Refinn.com

ค้นหาโปรโมชั่นรีไฟแนนซ์บ้าน ด้วยเว็บใหม่แกะกล่อง Refinn.com
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อช่วงกลางเดือนกันยายนที่ผ่านมา กับเว็บไซด์ใหม่แกะกล่องชื่อว่า Refinn เป็นเว็บที่มีบริการค้นหาโปรโมชั่นรีไฟแนนซ์บ้านจากธนาคารชั้นนำในประเทศไทยถึง 15 แห่งด้วยกัน เว็บไซด์นี้ถูกพัฒนาขึ้นมาโดยบริษัทรีฟินน์ อินเตอร์เนชั่นแนล ดอท คอม ที่มี คุณกรณ์ จาติกวณิช นั่งเป็นประธาน ชื่อเว็บแบบเต็ม ๆ ก็คือ www.refinn.com นอกจากผู้ที่สนใจจะสามารถเข้าไปค้นหาโปรโมชั่นรีไฟแนนซ์บ้านแล้ว Refinn ยังมีบริการรีไฟแนนซ์บ้านผ่านออนไลน์ให้แบบไม่เสียค่าธรรมเนียมอีกด้วย


สำหรับบริษัท รีฟินน์ อินเตอร์เนชั่นแนล ดอท คอม นั้นต้องถือว่าเป็นบริษัทที่เป็น Startup ด้าน Fintech โดยเฉพาะ เป้าหมายในการสร้างเว็บไซด์รีฟินน์ขึ้นมาก็เพื่อที่อยากจะเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยแก้ไขปัญหาหนี้สินของประชาชน ทีมงานได้สร้างเว็บไซด์รีฟินน์ขึ้นโดยได้รวบรวมโปรโมชั่นรีไฟแนนซ์บ้านจากธนาคารทุกแห่งเพื่อมาเปรียบเทียบ คำนวณและได้ผลลัพธ์ในการค้นหาเป็นโปรโมชั่นรีไฟแนนซ์ที่ดีที่สุด โดยที่ไม่คิดค่าใช้จ่าย


การสร้างเว็บไซด์รีฟินน์ได้ใช้งบประมาณในการพัฒนาไปกว่าแสนบาท โดยการพัฒนาระบบในครั้งนี้ได้มีนักวางแผนการเงินระดับประเทศเข้ามาร่วมด้วยช่วยกันในการคิดค้นและพัฒนาสูตรการเงินต่าง ๆ เพื่อให้เว็บสามารถค้นหาโปรโมชั่นที่เหมาะกับลูกค้าแต่ละคนมากที่สุด นอกจากนั้นการพัฒนาเว็บไซด์ยังได้คำนึงถึงเรื่องความปลอดภัยของข้อมูลลูกค้าเป็นสำคัญด้วย

กลุ่มเป้าหมายของเว็บไซด์รีฟินน์จะเป็นกลุ่มคนที่มีหนี้ผ่อนบ้านอยู่ ผ่อนมานานเกินว่า 3 ปีและหนี้ที่คงเหลืออยู่มีมูลค่ามากกว่า 1 ล้านบาทขึ้นไป โดยจะเน้นทั้งกลุ่มลูกค้าที่มีความรู้ในเรื่องของการรีไฟแนนซ์บ้านดีอยู่แล้ว เพียงแต่ต้องการความสะดวกรวดเร็วจากบริการในการค้นหาโปรโมชั่นที่เหมาะสม รวมถึงเรื่องของการให้บริการในการจัดการเกี่ยวกับเอกสารต่าง ๆ เพื่อยื่นขอรีไฟแนนซ์ให้ด้วย และกลุ่มลูกค้าที่ยังไม่เคยรีไฟแนนซ์บ้านมาก่อนและไม่มีความรู้ในการรีไฟแนนซ์ บริษัทจะมีทีมงานที่คอยให้คำแนะนำและคอยช่วยเหลือให้ข้อมูลในเรื่องรีไฟแนนซ์ตามที่ลูกค้าต้องการด้วย


บริษัทได้วางเป้าหมายไว้ว่าภายในสิ้นปี 2559 นี้จะมีลูกค้าที่ได้รับบริการรีไฟแนนซ์ผ่านออนไลน์เว็บไซด์ของรีฟินน์ 1,000 ล้านบาท (ปัจจุบันนี้ สิ้นเดือนกันยายน 2559 มีผู้ได้รับบริการไฟแนนซ์ผ่านเว็บไซด์แล้วกว่า 700 ล้านบาท) และในปีหน้า 2560 บริษัทได้วางเป้าหมายไว้อย่างก้าวกระโดดสำหรับยอดการรีไฟแนนซ์ 10,000 ล้านบาทด้วยกัน มีการวางงบประมาณในการทำตลาดของเว็บไซด์รีฟินน์ไว้สูงถึง 10 ล้านบาท เบื้องต้นบริษัทได้เปิดให้บริการสำหรับการรีไฟแนนซ์บ้านก่อน แต่ต่อไปก็จะมีบริการในการรีไฟแนนซ์หนี้อื่น ๆ เช่น เช่าซื้อรถยนต์ เพิ่มเติมด้วย


เรามาลองดูหน้าตาของเว็บไซด์ www.refinn.com กันดีกว่าค่ะ ว่าใช้งานอย่างไร


หน้าแรกจะมีหน้าตาเป็นแบบนี้ค่ะ ให้เรากรอกข้อมูลเพื่อค้นหาโปรโมชั่นรีไฟแนนซ์ ข้อมูลที่ลูกค้าต้องกรอกเพื่อค้นหาโปรโมชั่นรีไฟแนนซ์ก็จะมี ยอดหนี้บ้านที่คงเหลืออยู่ เงินผ่อนต่อเดือนในปัจจุบัน ระยะเวลาที่เหลือที่ต้องผ่อนอีกกี่ปี ลูกค้าต้องการวงเงินกู้เพิ่มด้วยหรือไม่


อีกข้อมูลสำคัญที่ลูกค้าต้องเลือกเพื่อให้เว็บไซด์รีฟินน์สามารถค้นหาโปรโมชั่นที่เหมาะกับลูกค้ามากที่สุดก็คือ วัตถุประสงค์ในการรีไฟแนนซ์ ว่าเป็นข้อใดจาก 4 ข้อต่อไปนี้
• ผ่อนต่อเดือนถูกลง แต่จำนวนปีเท่าเดิม
• ผ่อนต่อเดือนเท่าเดิม แต่จำนวนปีลดลง
• ผ่อนต่อเดือนมากขึ้น แต่จำนวนปีลดลง
• ขยายจำนวนปี เพื่อให้ผ่อนต่อเดือนถูกลง



เมื่อกรอกข้อมูลเรียบร้อย คลิกเลือกค้นหาโปรโมชั่น เว็บไซด์จะใช้เวลาเพียงแค่ไม่กี่วินาทีเท่านั้นในการประมวลผลเพื่อค้นหาธนาคารที่ให้โปรโมชั่นที่ถูกที่สุดให้กับเรา ดังนี้



ธนาคารที่เสนอโปรโมชั่นที่ดีที่สุด 3 อันดับแรกจะไม่ถูกแสดงชื่อออกมา ยกเว้นว่าลูกค้าจะเลือกสมัครใช้บริการออนไลน์ผ่านเว็บรีฟินน์เท่านั้น ลูกค้าจึงจะทราบว่าเป็นโปรโมชั่นของธนาคารใด


ทุกอันดับไล่ตั้งแต่อันดับที่ 1 เป็นต้นไป มีรายละเอียดในการคำนวณให้เสร็จสรรพว่าเมื่อรีไฟแนนซ์ตามวัตถุประสงค์แล้ว จะเหลือผ่อนเป็นเดือนละเท่าไหร่ ประหยัดเงินจากดอกเบี้ยไปได้เท่าไหร่ อัตราดอกเบี้ยที่ได้รับจากการรีไฟแนนซ์เป็นเท่าไหร่ หากต้องการสมัครใช้บริการรีไฟแนนซ์ออนไลน์กับธนาคารไหนก็เลือกคลิกปุ่มสีฟ้าด้านขวามือ ตรงสมัครฟรี



เมื่อคลิกเลือกสมัครจะขึ้นหน้าจอแบบนี้ เป็นข้อตกลงเมื่ออ่านทำความเข้าใจเรียบร้อยก็คลิกที่ยอมรับ


เมื่อคลิกยอมรับก็จะเข้าไปสู่หน้าจอที่ให้ลงทะเบียนเพื่อเข้าระบบ ซึ่งสามารถเข้าสู่ระบบได้ 3 ช่องทางด้วยกัน คือ Facebook, Google+ และ Email เมื่อลงทะเบียนเรียบร้อยก็จะเข้าสู่ขั้นตอนของการรีไฟแนนซ์ออนไลน์แบบเต็มรูปแบบต่อไป


ในเว็บไซด์ของรีฟินน์ยังมีข้อมูลอื่น ๆ ไว้ให้ลูกค้าเลือกอ่านเพื่อเป็นความรู้เพิ่มเติมได้ เช่น เมื่อคลิกที่ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติม เว็บไซด์จะมีรายละเอียดเกี่ยวกับการรีไฟแนนซ์บ้านเป็นความรู้เบื้องต้นให้ผู้สนใจสามารถอ่านได้



ถัดมาเป็นข้อดีของการใช้บริการรีไฟแนนซ์จากรีฟินน์ว่ามีข้อดีกว่าการรีไฟแนนซ์แบบปกติอย่างไร ข้อดีก็คือเป็นการเลือกเปรียบเทียบการรีไฟแนนซ์จากธนาคารชั้นนำ 15 แห่ง โดยที่ลูกค้าสามารถสมัครและยื่นเอกสารรีไฟแนนซ์ออนไลน์เพื่อความสะดวกและรวดเร็ว ข้อดีสุดท้ายก็คือไม่มีการคิดค่าบริการ




สำหรับขั้นตอนในการเลือกรีไฟแนนซ์ออนไลน์ผ่านรีฟินน์ก็คือให้ค้นหาโปรโมชั่นในแบบที่เราต้องการก่อน เมื่อได้แล้วก็กรอกข้อมูลสมัครรีไฟแนนซ์ออนไลน์ หลังจากนั้นเป็นขั้นตอนของการเตรียมเอกสารและลงลายมือชื่อ บริษัทจะส่งเจ้าหน้าที่เก็บเอกสารจากลูกค้าเพื่อไปดำเนินการยื่นขอรีไฟแนนซ์จากทางธนาคารให้



นอกจากนั้นเว็บไซด์รีฟินน์ยังมีบทความหลากหลายที่เกี่ยวกับการรีไฟแนนซ์บ้านเพื่อให้ลูกค้าได้เลือกอ่านเป็นความรู้อย่างมากมายอีกด้วย


สำหรับใครที่เป็นหนี้ผ่อนบ้านอยู่และผ่อนมาเป็นเวลา 3 ปีแล้ว การเลือกรีไฟแนนซ์บ้านสามารถทำให้ลดดอกเบี้ยได้ การรีไฟแนนซ์ยังอาจเป็นการวางแผนเพื่อให้การผ่อนบ้านของเราเป็นไปแบบสบายขึ้น คนที่ไม่อยากยุ่งยากติดต่อธนาคารเรื่องรีไฟแนนซ์เอง ลองให้เว็บไซด์รีฟินน์ช่วยก็ถือว่าน่าสนใจ เพราะไม่มีค่าบริการใด ๆ ค่ะ
ขอบคุณข้อมูล www.refinn.com

สนับสนุนเนื้อหาโดย MoneyHub 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook