มหกรรมการเงินเชียงใหม่ '16 สถาการเงินขนโปรฯมัดใจลูกค้าเพียบ 18 -20 พ.ย.59 นี้

มหกรรมการเงินเชียงใหม่ '16 สถาการเงินขนโปรฯมัดใจลูกค้าเพียบ 18 -20 พ.ย.59 นี้

มหกรรมการเงินเชียงใหม่ '16 สถาการเงินขนโปรฯมัดใจลูกค้าเพียบ 18 -20 พ.ย.59 นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มหกรรมการเงินเชียงใหม่ ครั้งที่ 11 Money Expo Chiangmai 2016 35 แบงก์-บล.-บลจ.-ประกัน แข่งโปรโมชั่นมัดใจลูกค้าชาวเหนือ สินเชื่อบ้านดอกเบี้ย 0% นาน 6 เดือน สินเชื่อเอสเอ็มอี ดอกเบี้ย 3.99% รับฟรี iPad mini ซื้อประกันชีวิต รับฟรีทองคำหนัก 25 บาท-รถมอเตอร์ไซค์ Vespa วันที่ 18-20 พ.ย.59 ที่ เซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต จังหวัดเชียงใหม่

นายสันติ วิริยะรังสฤษฎ์ ประธานจัดงาน มหกรรมการเงิน Money Expo เปิดเผยว่า เพื่อร่วมถวายอาลัยแด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช และน้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณอันหาที่สุดมิได้ วารสารการเงินธนาคาร และคณะผู้จัดงาน จึงเลื่อนจัดงาน มหกรรมการเงินเชียงใหม่ ครั้งที่ 11 Money Expo Chiangmai 2016 จากกำหนดการเดิม คือ วันที่ 4-6 พฤศจิกายน 2559 เปลี่ยนเป็นวันที่ 18-20 พฤศจิกายน 2559 ณ เชียงใหม่ ฮอลล์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต


นายสันติกล่าวว่า ธนาคาร สถาบันการเงิน องค์กรภาครัฐและเอกชนรวม 35 แห่ง ที่เข้าร่วมงานมหกรรมการเงินเชียงใหม่ ครั้งที่ 11 มีความพร้อมอย่างเต็มที่ในการนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการภายในงาน เพื่อให้ประชาชนชาวเชียงใหม่และจังหวัดใกล้เคียงครอบคลุมพื้นที่ภาคเหนือทั้งหมด ได้แก่ เชียงใหม่ เชียงราย ลำพูน ลำปาง ตาก และ แม่ฮ่องสอน ให้สามารถเข้าถึงบริการทางการเงินและการลงทุนอย่างครบวงจร


นอกจากนี้ เนื่องจากเป็นช่วงส่งท้ายปี ธนาคารและสถาบันการเงินที่เข้าร่วมงานจึงได้เตรียมแคมเปญพิเศษมาแข่งขันกันดึงดูดลูกค้ากันอย่างเต็มที่ ทั้งอัตราดอกเบี้ยต่ำที่สุด และผลตอบแทนที่คุ้มค่าที่สุด เพื่อสร้างยอดธุรกรรมให้ได้ตามเป้าหมายของปี 2558 ซึ่งลูกค้า ประชาชน และผู้ประกอบการเอสเอ็มอี สามารถตัดสินใจใช้บริการได้ทันทีภายในงาน


“ธนาคารและสถาบันการเงินที่เข้าร่วมงานได้เตรียมโปรโมชั่นสุดพิเศษมามอบให้กับประชาชนในจังหวัดเชียงใหม่และจังหวัดใกล้เคียงอย่างเต็มที่ เช่น สินเชื่อบ้านดอกเบี้ย 0% นาน 6 เดือน, สินเชื่อเอสเอ็มอีดอกเบี้ย 3.99% รับฟรี iPad mini, ซื้อประกันชีวิต รับฟรี ทองคำหนัก 25 บาท-มอเตอร์ไซค์ Vespa- Samsung Galaxy S7 edge พร้อมเปิดให้มีการลงทะเบียนพร้อมเพย์ภายในงาน โดยผู้สมัครมีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลมากมาย เช่น รถยนต์โตโยต้า Fortuner, รถยนต์โตโยต้า Yaris, มอเตอร์ไซค์ Yamaha ฟีโน่ เป็นต้น”

ส่วนบริการทางการลงทุน ตลาดหลักทรัพย์ฯ ชวนชาวเชียงใหม่และจังหวัดใกล้เคียง พบโอกาสสร้างผลตอบแทนด้วย หุ้น อนุพันธ์ ทองคำ/โกลด์ฟิวเจอร์ส และกองทุนรวม พร้อมทีมผู้เชี่ยวชาญที่มาให้คำแนะนำกลยุทธ์ในการลงทุนที่เหมาะสม นอกจากนี้ ยังจะได้รับเมนูหุ้นเด่น ปัจจัยดี มือใหม่ลงทุนได้ ได้แก่ หุ้นปันผลเด่น, หุ้นเด่นอุตสาหกรรมแกร่ง, หุ้นเล็กพริกขึ้หนู, หุ้น 5 ปี โตต่อเนื่อง เพื่อนำไปใช้เป็นข้อมูลในการตัดสินใจลงทุนที่เหมาะสม รวมทั้งหนังสือ สมุดพกเศรษฐี, 11 แนวคิดเปลี่ยนชีวิตการลงทุน และ Investment Guide บทวิเคราะห์ทิศทางการลงทนหุ้นและอนุพันธ์จากโบรกเกอร์ชั้นนำ


นางสาวภาคนี วิริยะรังสฤษฎ์ รองประธานจัดงาน มหกรรมการเงิน Money Expo เปิดเผยว่า นอกจากบริการทางการเงินการลงทุนที่ครบวงจร พร้อมด้วยโปรโมชั่นพิเศษต่างๆ มากมายแล้ว ภายในงานยังมีสัมมนาฟรี ณ ห้องสัมมนา ชั้น 2 ถึง 2 วัน โดยวันเสาร์ที่ 19 พฤศจิกายน 2559 เวลา 13.00-16.00 น. สัมมนาหัวข้อ "ล่าหุ้นรวย ส่งท้ายปี" โดย คุณสุเชษฐ์ สุขแท้ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัทหลักทรัพย์ไทยพาณิชย์ จำกัด และ คุณกัณฑรา ลดาวัลย์ ณ อยุธยา กรรมการบริหาร บริษัทหลักทรัพย์ ฟินันเซีย จำกัด (มหาชน)


ส่วนวันอาทิตย์ที่ 20 พฤศจิกายน 2559 มีสัมมนา 2 หัวข้อ คือ 1."รู้เขารู้เรา ไม่ต้องเฝ้าก็ทำเงิน” เวลา 13.00-14.20 น. โดย คุณสุภาพงษ์ นิลเกษ (ยิ้ม) และ คุณโอภาส ถิรปัญญาเลิศ (ใหญ่) และ 2.“หุ้นจะย่อหรือไปต่อ : เด้ง หรือ หลุด...หมู หรือ ดอย” เวลา 14.30-16.00 น. โดย คุณนิติพงษ์ หิรัญพงษ์ (โค้ชพี่ป๊อบ)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook