6 เว็บไซต์ทั่วโลก ที่จะช่วยให้คุณขายของเก่าได้ไม่ยาก

6 เว็บไซต์ทั่วโลก ที่จะช่วยให้คุณขายของเก่าได้ไม่ยาก

6 เว็บไซต์ทั่วโลก ที่จะช่วยให้คุณขายของเก่าได้ไม่ยาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คุณมีของเก่าจำนวนมากใช่ไหม? ของเก่าเหล่านั้นยังอยู่ในห้องเก็บของของคุณหรือเปล่า? ไม่ว่าจะเป็นเฟอร์นิเจอร์, หนังสือ, หรือแม้กระทั่งรถยนต์เก่า ๆ ของทั้งหมดเหล่านี้อาจจะเป็นขยะสำหรับคุณ แต่สำหรับคนจำนวนมากแล้ว สิ่งของเหล่านี้ถือว่าเป็นสมบัติอันล้ำค่าเลยทีเดียว ทั้งนี้ถ้าคุณสามารถขายสินค้าเหล่านี้ได้ แต่อาจจะได้เงินเพียงเล็กน้อยคุณจะขายหรือไม่? ถ้าคุณอยากขาย วันนี้ MoneyGuru.co.th มีเว็บไซต์บางเว็บไซต์ ที่จะช่วยให้คุณขายของเก่าเหล่านั้นได้ คุณอาจจะเริ่มต้นด้วยตู้เก่า ๆ ของครอบครัว หรือเสื้อผ้าเด็ก ๆ ที่ใช้แล้วก็ได้ค่ะ

eBay
อีเบย์เป็นเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซ ที่ให้ผู้บริโภคกับคนทำธุรกิจสามารถขายของได้อย่างอิสระ อีเบย์เป็นเว็บไซต์ที่ค่อนข้างใช้งานง่าย และทุกคนก็สามารถเรียนรู้วิธีการที่จะขายของบนอีเบย์ได้ แม้กระทั่งกับคนที่มีทักษะทางคอมพิวเตอร์น้อยที่สุด อีเบย์อยู่ในฐานะที่เป็นเว็บไซต์ประมูลที่ใหญ่ที่สุด สำหรับการขายของทุกชนิด ตั้งแต่อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์, เสื้อผ้า, ของสะสม และสิ่งของเกือบทุกอย่างที่มีอยู่ในโลกใบนี้ค่ะ

Amazon
หากคุณคิดถึงการขายหนังสือเก่า ๆ Amazon นับว่าเป็นสถานที่ที่ดีที่สุดสำหรับหนอนหนังสือเลยก็ว่าได้ค่ะ ที่ Amazon คุณสามารถเลือกได้ว่าจะขายและจัดส่งหนังสือด้วยตัวเอง หรือให้ทาง Amazon จัดการให้ นอกเหนือจากการขายหนังสือที่ Amazon แล้ว คุณยังสามารถขายดีวีดีเก่า ๆ gadgets และสิ่งของเก่า ๆ ต่าง ๆ แต่มีประโยชน์ได้ค่ะ

Craigslist
เว็บไซต์ Craigslist เป็นเว็บไซต์โฆษณาออนไลน์ฟรี ที่คุณสามารถขายสินค้า บริการ และทักษะต่าง ๆ ของคุณเองได้ เว็บไซต์ Craigslist เป็นสถานที่ที่ดีที่สุดในการขายรถยนต์มือสอง เฟอร์นิเจอร์สไตล์วินเทจ และแม้กระทั่งบ้านเก่า ๆ อีกด้วย นอกจากนี้ เว็บไซต์ Craigslist ยังสามารถทำให้คุณติดต่อกับผู้ซื้อของคุณได้โดยตรงผ่านทางอีเมล ก็นับว่าเว็บไซต์ Craigslist เป็นเว็บไซต์โฆษณาที่ใหญ่ที่สุด ที่จะช่วยให้ทุกคนบนโลกโฆษณาบริการของตัวเอง โดยเพียงแค่คลิกที่คอมพิวเตอร์

Bonanza
เว็บไซต์ Bonanza เป็นเว็บไซต์ที่เติบโตอย่างรวดเร็วในตลาดออนไลน์ ซึ่งเว็บไซต์ Bonanza นี้จะช่วยให้คุณขายสินค้าออนไลน์ของคุณได้อย่างง่ายดาย นอกจากนี้เว็บไซต์ Bonanza ยังมีการสนับสนุนลูกค้าที่ดี โดยการช่วยให้คุณซื้อและขายในเว็บไซต์ได้ง่ายกว่าลูกค้าทั่วไป และเช่นเดียวกับตลาดออนไลน์อื่น ๆ เว็บไซต์ Bonanza ยังสามารถขายสินค้าขนาดเล็กต่าง ๆ ได้

Offer Up
เว็บไซต์ Offer Up เป็นหนึ่งในตลาดมือถือที่ใหญ่ที่สุด สำหรับผู้ขายและผู้ซื้อมือถือ ที่นี่คุณสามารถซื้อและขายของของคุณกับคนในพื้นที่ของคุณได้ คุณสามารถค้นหาข้อเสนอที่ประหยัด และแพคเกจมือถือใหม่ ๆ ได้ตลอดเวลา นอกจากนี้ เว็บไซต์ Offer Up ยังมีความหลากหลายของสิ่งที่คุณสามารถขายได้ เช่น เครื่องประดับ, โทรศัพท์มือถือ, กระเป๋า และอื่น ๆ

และหากคุณต้องการอ่านบทความเพิ่มเติมเกี่ยวกับการเงิน บัตรเครดิต รถยนต์ และประกันรถยนต์ คุณสามารถกด Subscribe ทีนี่ได้เลยค่ะ MoneyGuru.co.th จะส่งสาระความรู้ดี ๆ แบบนี้ตรงถึงอีเมลของคุณทุก ๆ สัปดาห์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook