ออมสิน - ธ.ก.ส. จัดงานวันเด็ก เปิดออมเงินแจกกระปุกออมสินสุดเก๋

ออมสิน - ธ.ก.ส. จัดงานวันเด็ก เปิดออมเงินแจกกระปุกออมสินสุดเก๋

ออมสิน - ธ.ก.ส. จัดงานวันเด็ก เปิดออมเงินแจกกระปุกออมสินสุดเก๋
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ธนาคารออมสิน และ ธ.ก.ส. จัดกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติ เสาร์ 14 มี.ค. 60 นี้  เปิดให้เด็กออมเงินพร้อมแจกกระปุกออมสิน “รถออมสิน – กระปุกน้องทุย” สุดเก๋  

ธนาคารออมสิน เชิญชวนเยาวชนไทย ออมเงินในวันเด็กแห่งชาติประจำปี 2560 ในวันเสาร์ที่ 14 มกราคม 2560 ซึ่งธนาคารออมสินเปิดบริการรับฝากเงินเป็นกรณีพิเศษ ในเวลา 8.30-11.00 น. สำหรับเด็กหรือผู้ปกครองที่ฝากเงินให้แก่เด็กตั้งแต่ 100 บาทขึ้นไป รับของที่ระลึก “กระปุกรถออมสิน” ทันที ที่สาขาทุกแห่งทั่วประเทศ พร้อมกันนี้ ได้จัดกิจกรรมต่างๆ มากมายสำหรับเด็ก ภายใต้แนวคิด “เด็กไทยก้าวตามรอยพ่อหลวง” ณ ธนาคารออมสินสำนักงานใหญ่ ตั้งแต่เวลา 8.30 - 12.00 น.

 

mon1201603-1

 ธ.ก.ส. เปิดตัวเงินฝาก“Kids D”มอบกระปุกออมทรัพย์ “น้องทุย”สุดน่ารัก    

นายสมศักดิ์ กังธีระวัฒน์ รองผู้จัดการธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร(ธ.ก.ส.) เปิดเผยว่า “ธ.ก.ส. สนับสนุนการออมให้กับเยาวชนเพื่อปลูกฝังวินัยทางการเงินให้กับอนาคตของชาติมาโดยตลอด โดยจัดทำโครงการเพื่อสนับสนุนเยาวชนให้รักการออมหลายโครงการ เช่น โรงเรียนธนาคาร เงินออมลูกรัก ส่งเสริมความรู้เพื่อจัดทำบัญชีครัวเรือน

โดยวันเด็กแห่งชาติในปีนี้ ธ.ก.ส.จะเปิดพื้นที่ของอาคารสำนักงานใหญ่ ถนนพหลโยธิน บางเขน จัดงานวันเด็กแห่งชาติเช่นเดียวกับทุกปีที่ผ่านมา เพื่อให้เด็กๆได้เพลิดเพลินและสนุกสนานกับมุมของเล่นมากมายพร้อมกิจกรรมบนเวที รับของขวัญของที่ระลึกจาก ธ.ก.ส. จัดมุมกิจกรรมเสริมสร้างการเรียนรู้เพื่อปลูกฝังให้เยาวชนรักการเกษตรจากฐานความรู้หลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงตามแนวพระราชดำริพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชและเติมเต็มด้วยกิจกรรมที่หอสมุดและพิพิธภัณฑ์ ธ.ก.ส. เปิดโอกาสให้เยาวชนของชาติได้รับทั้งความรู้คู่ความสนุก ซึ่งการจัดงานวันเด็กนี้ ธ.ก.ส.ดำเนินการจัดอย่างต่อเนื่องมานานนับ 10 ปี จนถึงปัจจุบัน และนับเป็นปี ที่ 4  ณ อาคารสำนักงานใหญ่บางเขนในปี 2560 นี้”

 “วันเด็กปีนี้ ธ.ก.ส.ได้เปิดตัวโครงการเงินฝาก Kids D เป็นครั้งแรก โดยมีกลุ่มเป้าหมาย คือ  กลุ่มเยาวชนและ ประชาชนทั่วไป นับเป็นโอกาสพิเศษ! เมื่อลูกค้าเปิดบัญชีใหม่หรือฝากเพิ่มในบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ หรือบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ทวีโชค เพียงเปิดบัญชีใหม่ขั้นต่ำ 500 บาท ท่านจะได้รับกระปุกออมทรัพย์ “น้องทุย” จำนวน 1 กระปุก (1 บัญชีต่อ 1 กระปุก)  หากฝากเพิ่มในบัญชีออมทรัพย์หรือบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ทวีโชคเพียง 500 บาท ขึ้นไป จะได้รับกระปุกออมทรัพย์ “น้องทุย” จำนวน 1 กระปุก ( 1 บัญชีต่อ 1 กระปุก)  ณ ธ.ก.ส. สาขาในเขตอำเภอเมืองทุกจังหวัด เปิดทำการตั้งแต่เวลา 08:30 - 12:00 น. ”

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook