กรอบแกรบทุกสิ้นเดือน เรามีการเก็บเงินแบบ Sanook! มาฝาก

กรอบแกรบทุกสิ้นเดือน เรามีการเก็บเงินแบบ Sanook! มาฝาก

กรอบแกรบทุกสิ้นเดือน เรามีการเก็บเงินแบบ Sanook! มาฝาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     ตอนนี้เดินไปทางไหนก็มีแต่เสียงลั่นไปหมด ไม่ใช่เพราะกระดูกกระเดี้ยวไม่ดีหรอกนะ แต่เพราะว่าเงินในกระเป๋าน่ะไม่มีเหลือ แถมเงินในอนาคตก็ใช้ไปแล้วตั้งแต่การกินเที่ยวในช่วงปีใหม่ วาเลนไทน์ และไหนจะใกล้วันหยุดสงกรานต์ที่ต้องเริ่มวางแผนเที่ยวกันอีก ก็เลยเรียกว่า “กรอบอย่างสมบูรณ์แบบ”

     ก่อนจะถึงช่วงเทศกาลอีกครั้ง ขออึดใจเก็บเงินกับเขาอีกสักตั้งดีกว่า เพราะว่าเป้าหมายก็อยากจะมีเงินแสนกับเขาบ้างนี่ล่ะ เก็บเงินคนเดียวอาจจะดูยากเหลือเกิน และคงจะดีไม่ใช่น้อยถ้าได้แก๊งเพื่อนๆ มาร่วมเก็บเงินไปพร้อมๆ กัน Sanook! เลยมีวิธีเก็บเงินแบบสนุกๆ มาให้ลองทำดูกัน กับมิชชั่นพิเศษที่ท้าชวนคนใกล้ตัวมาแข่งกันใช้ชีวิตแบบประหยัดเพื่อเงินเก็บกัน

     มาลองแข่งกันประหยัดดูสิ ว่าเราจะเก็บเงินกันได้เท่าไหร่!!!



     ชวนเพื่อนๆ ในแก๊ง 4 – 5 คน หรือถ้าจะให้สนุกแบบป่วงๆ เอามาเลย 10 คนขึ้นไป ทุกวันจะต้องมีรายงานว่าได้ใช้เงินไปเท่าไหร่ และใครที่ใช้เงินน้อยที่สุดในแต่ละวันจะได้คะแนนสะสมไป 1 คะแนน และความสนุกจะอยู่ตรงนี้ล่ะ เพราะเราจะได้เห็นวิธีการประหยัดแบบประหลาดๆ จากเพื่อนๆ เพื่อจะเก็บคะแนนการใช้เงินน้อยที่สุดในแต่ละวัน



     อย่างครั้งที่เราเคยเล่นกับเดอะแก๊ง ก็ได้เห็นความประหยัดแบบเบสิค อย่างเช่น เลิกซื้อเสื้อผ้า ทำกับข้าวกล่องไปกินเองที่ทำงาน กลับบ้านไปกินข้าวกับครอบครัวจะได้ไม่ต้องจ่ายเอง หรือวิธีที่ชวนฮามากขึ้น อย่างแอบจิ๊กขนมส่วนกลางของออฟฟิศเพื่อประหยัดเงินค่าขนมยามบ่าย หลอกเจ้านายให้เลี้ยงข้าว หลอกให้แฟนมารับที่ทำงาน หรือบางคนลงทุนหนัก เปลี่ยนมาขี่จักรยานไปทำงานแทนการนั่งรถโดยสารเลยทีเดียว และนั่นก็คือความสนุกของเกมนี้

     นอกจากนั้นอาจจะมีวันพิเศษที่ร่วมตกลงกันเพื่อเก็บแต้มพิเศษ ก่อนที่แต่ละคนจะท้อใจและเลิกร่วมการแข่งขันไปก่อนที่จะครบกำหนด อย่างกำหนดการประหยัดเป็นอย่างๆ ไป ให้ทุกคนได้สนุกไปกับการเก็บเงิน จนครบกำหนดก็มาดูเงินในบัญชีของแต่ละคนว่าหลังจากประหยัดแล้ว เงินเหลือมากกว่าเดิมขนาดไหน

     แต่ถึงจะขำขันกับการประหยัดสุดๆ ของเพื่อนแต่ละคน แต่หลายคนก็กลายเป็นซอมบี้กันไป เพราะต้องพยายามสุดๆ กับการใช้ชีวิตแบบที่ไม่เคยเป็นมาก่อน

     Sanook! จึงมีอีกวิธีง่ายๆ ให้ทุกคนได้มีเงินเก็บกับ Life Saver 15/9 ที่ TMB ที่ช่วยเปลี่ยนจากไม่รู้เงินไปไหนหมด กลายมาเป็นเงินเก็บหลักแสนได้ง่ายๆ เก็บแค่เดือนละ 1,000 บาท ได้รับเงินเป็นประจำทุกปี และรับเงินก้อนโตอีก 100,000 บาท ให้คุณได้มีเงินแสนกันแบบง่ายๆ




     ส่วนใครที่ยังมีสัญชาตญาณในการแข่งขันอยู่ในตัวคุณและอยากมีเงินเก็บแบบชีวิตไม่ลำบาก Sanook! ชวนให้มาแข่งกันที่นี่เลย www.tmbbank.com/lifesaver15-9/sn3 โดยสามารถเข้าไปมาเขียนคำสารภาพว่าแต่ละเดือนเงินคุณหายไปกับอะไรบ้าง คำสารภาพที่โดนใจคณะกรรมการTMB รับฟรีกรมธรรม์ประกันชีวิตสะสมทรัพย์ Life Saver 15/9 ที่ TMB มูลค่า 108,000 บาท รวมจำนวน 5 รางวัล โดยไม่ต้องจ่ายค่าเบี้ยประกันภัย เพราะ TMB ดูแลจ่ายให้ คราวนี้ไม่ต้องประหยัดสุดๆ แต่ก็สามารถมีเงินเก็บกันได้แบบแฮปปี้แล้วล่ะ

     ใครสนใจก็สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Life Saver 15/9 ที่ TMB #ไม่รู้เงินไปไหนหมด #ชีวิตแฮปปี้มีเงินเก็บกับTMB

 


[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook