เทคนิคการลงทุนอสังหาฯ อย่างมีชั้นเชิง

เทคนิคการลงทุนอสังหาฯ อย่างมีชั้นเชิง

เทคนิคการลงทุนอสังหาฯ อย่างมีชั้นเชิง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จะเป็นนักลงทุน สิ่งสำคัญคือต้องรู้ว่ากลุ่มเป้าหมายของคุณเป็นใคร และการรู้ว่าเขาเหล่านั้นต้องการอะไรจะเป็นใบเบิกทางให้คุณได้เข้าใจถึงขั้นตอนต่างๆ และลงทุนได้อย่างถูกทาง การลงทุนอสังหาฯ เป็นอีกหนึ่งรูปแบบการลงทุนที่มีการแข่งขันที่สูง จึงต้องอาศัยกลยุทธ์ และเทคนิคต่างๆ สิ่งสำคัญคือการศึกษาทำความเข้าใจเกี่ยวการลงทุนอสังหาฯ ในแต่ละรูปแบบว่าแตกต่างกันอย่างไร เช่นการซื้อคอนโดเพื่อปล่อยเช่า หรือซื้อคอนโดกรุงเทพฯ เพื่อขายต่อ วันนี้เราจะมานำเสนอวิธีการ และชั้นเชิงในการซื้อคอนโดเพื่อมาลงทุนอสังหาฯ ให้คุณได้มุ่งไปตรงจุด และทำกำไรกับมันได้ในที่สุด

เลือกทำเลที่ตอบโจทย์กับวิถีชีวิตคนเมือง
การตอบโจทย์ที่ว่านั้นก็ครอบคลุมทั้งเรื่องการเดินทาง อย่างถ้าเป็นคอนโดในกรุงเทพฯ การมีคอนโดที่ติดรถไฟฟ้า หรือใกล้ทางด่วนก็ถือเป็นทางเลือกลำดับต้นๆ ของคนที่กำลังวางแผนซื้อคอนโดหรือเช่าคอนโด ยิ่งถ้าใกล้สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ อาทิ คอมมูนิตี้มอลล์ ห้างสรรพสินค้า โรงเรียน โรงพยาบาล ฯลฯ ก็จะเป็นปัจจัยสำคัญที่ช่วยในการตัดสินใจเลือกซื้อคอนโดได้ง่ายขึ้น

เกาะติดเทรนด์อสังหาฯ ในปัจจุบัน
การติดตามเทรนด์อสังหาฯ ไม่ว่าจะจากช่องทางโซเชียล สื่อโทรทัศน์ หนังสือพิมพ์ บทวิเคราะห์ ฯลฯ เพื่อเป็นข้อมูลประกอบการลงทุนนั้นจะเป็นประโยชน์ต่อการลงทุนอสังหาฯ เป็นอย่างมาก เพราะการเปลี่ยนแปลงของกระแสการลงทุนในปัจจุบันเป็นไปอย่างรวดเร็ว การอัพเดทข่าวสารในวงการตลาดอสังหาฯ และความเคลื่อนไหวอื่นๆ ของเศรษฐกิจและสังคม จะช่วยให้การตัดสินใจลงทุนคอนโดในกรุงเทพฯ ของคุณนั้นแม่นยำมากยิ่งขึ้น

ตัวอย่างเช่น ปัจจุบันผู้บริโภคมักมองหาคอนโดในราคาที่จับต้องได้ โดยเริ่มมองไปยังทำเลแถบนอกเมืองที่มีโครงการอย่าง รถไฟฟ้าสายสีแดงเข้มช่วงบางซื่อ-รังสิต สายสีเขียวอ่อนช่วงแบริ่ง-สมุทรปราการ หรือสายสีน้ำเงินช่วงหัวลำโพง-บางแค ที่จะช่วยให้การเดินทางเชื่อมต่อเข้าสู่ย่านธุรกิจใจกลางเมืองทำได้อย่างสะดวก

Go Digital! ใช้เทคโนโลยีออนไลน์ให้เป็นประโยชน์
ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าปัจจุบันระบบดิจิตอลได้เข้ามาเปลี่ยนแปลง และมีอิทธิพลต่อโลกธุรกิจมากมาย รวมถึงธุรกิจด้านอสังหาฯ ดังนั้น นักลงทุนอสังหาฯ จึงต้องใช้เทคโนโลยีออนไลน์ให้เป็นประโยชน์ การติดตามข้อมูลข่าวสาร และศึกษาบทความวิเคราะห์เทรนด์อสังหาฯ จากช่องทางโซเชียลต่างๆ หรือฟอลโล Influencer ที่มีความเชี่ยวชาญด้านอสังหาฯ ก็จะเป็นตัวช่วยสำคัญให้คุณประสบความสำเร็จในการลงทุนมากขึ้น เพราะเป็นช่องทางในการหาข้อมูลเกี่ยวกับโครงการ วิเคราะห์ความเสี่ยง เปรียบเทียบ และรีวิวโดยผู้มีประสบการณ์

ขณะเดียวกันกลุ่มผู้พัฒนาอสังหาฯ ก็ใช้ช่องทางนี้ในการสื่อสาร สร้าง branding ขยายฐานลูกค้า สร้างความเชื่อมั่น และมอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้า หากคุณเป็นหนึ่งคนที่กำลังมองหาคอนโดใหม่เพื่อลงทุน คุณควรจะทำความเข้าใจและศึกษาข้อมูลให้ลึกซึ้ง เข้าใจตลาดที่ตัวเองลงทุน สามารถคาดเดาทิศทาง เลือกอสังหาฯ ที่ใช่ เพื่อให้ได้ผลตอบแทนที่คุ้มค่าที่สุด

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook