รวม Apps ตัวช่วยทำบัญชีรายรับรายจ่าย

รวม Apps ตัวช่วยทำบัญชีรายรับรายจ่าย

รวม Apps ตัวช่วยทำบัญชีรายรับรายจ่าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การทำบัญชีรายรับรายจ่าย หลายๆ คนคงคิดว่าเป็นเรื่องยุ่งยาก หรือไม่มีประโยชน์อะไร แต่ในความเป็นจริงแล้ว การทำบัญชีรายรับรายจ่ายจะช่วยให้เรามองเห็นการใช้จ่ายเงินในแต่วันแต่ละเดือนของเราได้อย่างชัดเจนมากขึ้นทำให้เราสามารถจัดการ กับการใช้จ่ายของเราได้อย่างเป็นระบบ

ซึ่งในยุคดิจิตอล ปัจจุบันนี้ เราเองก็คงจะไม่ต้องมาพกสมุดเพื่อนั่งจัดเวลาเราใช้จ่ายในแต่ละวันหรือต้องคอยจำว่าเราใช้อะไรไปบ้าง ทุกอย่างถูกรวบรวมมาไว้เป็น แอพพลิเคชั่นให้คุณใช้งานได้อย่างสะดวกสบายบนโทรศัพท์มือถือของคุณที่จะทำให้คุณจดบันหรือได้ง่ายๆไม่ยุ่งยาก และวันนี้masiiได้ รวบรวม แอพพลิเคชั่น เด็ดๆที่ช่วยในการทำบัญชีรายรับรายจ่ายให้กับคุณมาฝากกันครับ จะมีอะไรบ้างเราไปดูกันครับ

apps2

1. Apps : Piggipo( พิกกิโปะ ),ระบบปฏิบัติการ iOS | Andriod
เป็นแอพพลิเคชั่น ที่ช่วยจัดการในเรื่องของการใช้จ่ายบัตรเครดิตได้เป็นอย่างดีช่วยให้เราไม่ใช้จ่ายจนเกินตัว โดยเราสามารถเพิ่มบัตรเครดิตที่เราใช้งานเข้าไปได้โดยที่ไม่ต้องผูกกับบัตรหรือข้อมูลของบัตรใดๆทำให้มั่นใจได้ว่าปลอดภัย อีกทั้งยัง แจกแจงการใช้จ่ายตามจุดประสงค์ต่างๆของเราได้ด้วย และเมื่อเราใช้จ่ายครบตามวงเงินที่เรากำหนด แอพพลิเคชั่น ก็จะมีการแจ้งเตือนยอดการใช้จ่ายให้เราอีกด้วย ถือเป็น 1แอพดีๆที่ควรมีไว้สำหรับผู้ที่ชอบใช้บัตรเครดิตเลยครับ

2. Apps : Money Lover ,ระบบปฏิบัติการ iOS | Andriod
เป็นแอพพลิเคชั่น ที่ช่วยจัดบันทึกการใช้เงินของคุณอย่างเป็นระบบ สามารถดูบัญชีแยกแบบรายวันได้มีการ แสดงเป็นกราฟ ทำให้ง่ายต่อการเช็ครวมถึง ฟังชั่นก์การควบคุมวงเงินในการใช้จ่ายทำให้คุณรู้และใช้จ่ายได้อย่างระมัดระวังมากยิ่งขึ้น

3. Apps : Money Book ,ระบบปฏิบัติการ iOS | Andriod
เป็นแอพลิเคชั่นที่มีรูปร่างหน้าตาเรียบง่ายสีสันสดใสทำให้ง่ายต่อการใช้งาน เราสามารถจดบันทึกทุกหารใช้จ่ายรายวัย รายเดือนได้โดยจะมีสรุปยอดการใช้จ่ายรายเดือนให้กับเราด้วยทำให้สะดวกและง่ายเหมาะสำหรับผู้ที่เริ่มทำบัญชีรายรับรายจ่าย

4. Apps : Spendee ,ระบบปฏิบัติการ iOS | Andriod
เหมาะสำหรับวัยทำงานที่ต้องการทำบัญชีรายรับรายจ่ายให้กับตัวเอง เพราะหน้าตาจะดูเป็นทางการขึ้นมามากขึ้น การดึงข้อมมูลจะเป็นในลักษณะ อินโฟกราฟฟิก และกราฟต่างๆเราสามารถกำหนดวงเงินและแบ่งจัดสรรการใช้จ่ายตามหมวดหมู่ต่างๆที่เราสร้างขึ้นมาได้ ทำให้ตอบโจทย์กับการใช้จ่ายที่เป็นตัวเรามากที่สุด

5. Apps : Monefy ,ระบบปฏิบัติการ iOS | Andriod
ความพิเศษของ แอพลิเคชั่นนี้คือ เราสามารถเพิ่มกิจกรรมการใช้จ่ายได้เพียง กดที่ไอคอน ไม่ต้องกรอกข้อมูลหรือสร้างอะไรให้ยุ่งยากทำให้ง่าย ในการจดบันทึก

6. Apps : Money Control ,ระบบปฏิบัติการ iOS | Andriod
อันนี้เหมาะสำหรับมืออาชีพในการทำบัญชีรายรับรายจ่าย เพราะสามารถจัดบันทึกได้ทั้งรายรับรายจ่าย การโอนเงิน เงินฝากในบัญชี งบประมาณที่เราตั้งใจการใช้เงินเรียกได้ว่า มีรายละเอียดครบ การแสดงผลก็จะดูเป็นทางการ ข้อมูลมีการเปรียบเทียบรายรับรายจ่ายให้เราดูได้อย่างชัดเจนและเข้าใจง่าย

เห็นไหมครับว่า การทำบัญชีรายรับรายจ่ายสมัยนี้ไม่ใช่เรื่องยุ่งยากอีกต่อไป คุณจะมีเงินเก็บมากขึ้นหรือช่วยแก้ปัญหาทางการเงินให้กับคุณได้อีกด้วย ถ้าเรารู้จักใช้เทคโนโลยีที่มีให้เกิดประโยชน์ masiiหวังว่า แอพลิเคชั่นที่เรานำมาแนะนำกันในวันนี้จะช่วยให้ทุกคนใช้จ่ายอย่างเป็นระบบและมีเงินเก็บกันมากขึ้นน่ะครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook