แอปเดียวเอาอยู่! รีวิว K PLUS จัดการได้ทุกเรื่องบัตรเครดิตเหมือนมีธนาคารอยู่ในมือ

แอปเดียวเอาอยู่! รีวิว K PLUS จัดการได้ทุกเรื่องบัตรเครดิตเหมือนมีธนาคารอยู่ในมือ

แอปเดียวเอาอยู่!  รีวิว K PLUS จัดการได้ทุกเรื่องบัตรเครดิตเหมือนมีธนาคารอยู่ในมือ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     เชื่อว่าปัจจุบันทุกคนต่างอยากมีไลฟ์สไตล์ในแบบที่ตัวเองต้องการ อยากกินของอร่อย จับจ่ายใช้สอย เดินทางท่องเที่ยว แต่บางครั้งเราก็ไม่ได้พกเงินสดมากพอที่จะใช้จ่ายในแต่ละครั้ง ตัวช่วยอย่าง บัตรเครดิต จึงเป็นที่พึ่งที่สนองความต้องการได้เสมอในยามจำเป็น


     บัตรเครดิตสามารถช่วยให้สภาพการเงินคล่องตัวขึ้น แถมยังเป็นประโยชน์เวลาซื้อของราคาสูงๆ เพราะบัตรเครดิตมักมีโปรโมชั่นผ่อน 0% หรือมีการสะสมคะแนนเพื่อแลกรับส่วนลด หรือของพรีเมียมต่างๆ บัตรเครดิตจึงช่วยให้ชีวิตเราง่ายขึ้น

     แต่ในบางครั้งบัตรเครดิตก็ทำให้หลายคนใช้เงินเกินตัว ซึ่งจะโทษบัตรเครดิตก็ไม่ได้ ถ้าจะผิดก็คงผิดที่ความสามารถในการจัดการตัวเองต่างหาก Sanook! จึงอยากแนะนำ “K PLUS” แอปพลิเคชั่นที่ช่วยให้สภาพทางการเงินของทุกคนสดใสขึ้น พร้อมรีวิวฟีเจอร์เด็ดให้รีบตามไปโดนโดยทั่วกัน

     K PLUS = A Bank in Your Hand

     ถ้าการนั่งอยู่บ้านก็ทำให้เราเสียทรัพย์ไปกับการช้อปปิ้งออนไลน์ได้อย่างง่ายดายแล้ว การจัดการธุรกรรมทางการเงินก็ต้องง่ายเหมือนตอนเงินปลิวออกจากกระเป๋าเช่นกัน เพียงดาวน์โหลด “K PLUS” แอปพลิเคชันธนาคารบนมือถือกสิกรไทยมาไว้บนมือถือ ก็เหมือนมีตัวช่วยจัดการด้านการเงินคล่องตัวมากขึ้น เพราะภายในแอปฯ มีฟีเจอร์ที่ตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ที่หลากหลาย เรียกว่าเหมือนมี ธนาคารส่วนตัวบนมือถือ เพิ่มความสะดวกรวดเร็ว ใช้งานได้ทุกที่ ทุกเวลา



     K PLUS บอก-สรุป-บริการ แบบเรียลไทม์

     เพราะการใช้เงินเป็นเรื่องง่าย บางครั้งเราจึงอาจเผลอใช้เงินเยอะแบบไม่มีสติ จะมีก็แต่ยอดวงเงินคงเหลือ หรือตัวเลขค่าใช้จ่ายที่เราใช้ไปก่อนหน้านี้เท่านั้น ที่ช่วยดึงสติกลับมาได้ K PLUS จะช่วย “บอก-สรุป-บริการ” ทุกเรื่องการเงิน ซึ่งเป็นข้อมูลแบบเรียลไทม์ เพื่อจัดการการใช้จ่ายด้วยตัวเอง โดยไม่ต้องรอตรวจสอบบิลเมื่อครบกำหนดชำระ ไม่ต้องยืนต่อแถวที่เคาน์เตอร์เซอร์วิส หรือโทรหา Call Center ให้เสียเวลาอีกต่อไป


     รูดปั๊บ K PLUS บอกทันที

     เมื่อมี K PLUS คุณจะสามารถรู้ยอดรายการที่ใช้จ่ายไป ยอดวงเงินคงเหลือ หรือคะแนนสะสมแบบ “เรียลไทม์” เรียกว่า รูดใช้จ่ายปั๊บ เห็นยอดทันที ไม่ว่าจะยอดเท่าไหร่ ก็มีแจ้งเตือนทุกรายการ ตลอด 24 ชั่วโมง ทำให้ทุกคนสามารถจัดการค่าใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตได้อย่างไร้กังวล



     สรุปให้ ไม่ต้องรอถึงรอบบิล

     การตรวจสอบยอดบัตรเครดิต เป็นสิ่งที่เหล่าช้อปอะฮอลิคควรทำเป็นกิจวัตร อย่าให้กว่าจะรู้ตัวว่าใช้เงินเกินลิมิตก็ตอนเห็นยอดเรียกเก็บมาเตือน เพื่อเป็นการตัดปัญหาถังแตกตั้งแต่ต้นเดือน K PLUS จะช่วยให้คุณสามารถเช็คยอดบัตรเครดิตในแต่ละเดือนได้ทุกที่ทุกเวลา



     ยิ่งใครที่มีบัตรเครดิต/เดบิตหลายใบ ยิ่งต้องโหลด! เพราะ K PLUS สามารถเพิ่มบัตรได้สูงสุดถึง 12 ใบ ทั้งยังตั้งชื่อ และใส่ภาพให้บัตรแต่ละใบได้ เพื่อให้การจัดการบัตรแต่ละใบง่ายขึ้น

     งานบริการก็จัดเต็ม

     K PLUS จัดเต็มด้วยบริการ จ่ายบิล บัตรเครดิตผ่าน Wi-Fi ได้ทุกที่ แค่บันทึกไว้เป็นรายการโปรด นอกจากนี้ K PLUS ยังจ่ายบิลได้อีกสารพัด ทั้งค่าน้ำ ค่าไฟ ค่าโทรศัพท์ ค่าอินเทอร์เน็ต ค่างวดผ่อนรถ ฯลฯ โดยเลือกกรอกชื่อบริษัท/เลขที่บัญชี/รหัสบริษัทนั้นๆ หรือสแกนบาร์โค้ดบนบิล

     เท่านี้ยังไม่พอ งานบริการของ K PLUS ยังอัดแน่นเพื่อช่วยจัดการบัตรเครดิตได้ครบวงจร ทั้งขอเพิ่มวงเงินบัตรเครดิตชั่วคราว / ขอใบแจ้งยอดรายการใช้จ่ายย้อนหลัง 6 เดือน และเปิดใช้บัตรเครดิตใหม่ ก็ทำได้ทันทีบน K PLUS



     ปลอดภัย ใช้ง่าย

     เหนือสิ่งอื่นใด สิ่งที่ K PLUS ให้ความสำคัญมากที่สุดก็คือเรื่องความปลอดภัย K PLUS ใช้ระบบรักษาความปลอดภัยข้อมูลระดับมาตรฐานโลก คือ ระบบล็อก 3 ชั้น (Triple Lock) ที่จะทำงานพร้อมกัน คือ ล็อกเครื่อง ต้องใช้งานจากเครื่องที่เปิดใช้บริการครั้งแรกเท่านั้น ซึ่งระบบจะจดจำรุ่นและรายละเอียดเครื่องของมือถือเครื่องนั้นๆ ที่ใช้งาน ล็อกเบอร์ ต้องใช้งานจากเบอร์มือถือที่ใช้สมัครบริการไว้เท่านั้น ล็อกด้วยพาสเวิร์ด 6 หลัก ผู้ใช้งานต้องใส่รหัสผ่าน 6 หลักให้ถูกต้องทุกครั้งก่อนเข้าใช้งาน



     นอกจากฟีเจอร์ที่แนะนำไปแล้ว K PLUS ยังมีบริการเจ๋งๆ อีกเพียบ ทั้งฟีเจอร์โอน-เติม-จ่าย ฟีเจอร์การจัดการบัตรเดบิต ฟีเจอร์ซื้อประกันภัยการเดินทางระหว่างประเทศ ฟีเจอร์จัดการกองทุนรวม และอีกมากมาย



     เชื่อหรือยังว่า K PLUS จัดการทุกเรื่องบัตรเครดิต ครบ จบ ในแอปเดียวจริงๆ ในเมื่อเงินมันใช้ง่าย การจัดการก็ต้องสะดวก ง่าย ปลอดภัย ด้วยเช่นกัน

 

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook