โคราช ดึง 300 ร้านค้า จัดมหกรรมลดทั้งเมืองสุดยิ่งใหญ่

โคราช ดึง 300 ร้านค้า จัดมหกรรมลดทั้งเมืองสุดยิ่งใหญ่

โคราช ดึง 300 ร้านค้า จัดมหกรรมลดทั้งเมืองสุดยิ่งใหญ่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โคราชเปิดงานมหกรรม"ลดทั้งเมืองยิ่งใหญ่กระตุ้นเศรษฐกิจ "มีร้านค้ากว่า 300 ร้าน ลดราคาถูกกว่าตามท้องตลาด คาดมีเงินหมุนเวียนไม่ต่ำกว่า 1000 ล้านบาท

นายวิเชียร จันทรโณทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา พร้อมด้วยนายชัชวาล วงศ์จร ประธานหอการค้าจังหวัดนครราชสีมา พลตำรวจตรีสุภากร คำสิงห์นอก ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครราชสีมา นายสุรวุฒิ เชิดชัย นายกเทศมนตรีนครราชสีมา และนางรุ่งทิพย์ บุกขุนทด ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานนครราชสีมา ได้ร่วมกันเปิดงาน มหกรรมโคราชลดทั้งเมือง ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันนี้ไปจนถึงวันที่ 20 สิงหาคม 2560 ณ บริเวณลานอนุสาวรีย์ท้าวสุรนารี

โดยการรวบรวมรวมร้านค้าผู้ประกอบการต่างๆ จำนวนกว่า 300 แห่งในพื้นที่จังหวัดนครราชสีมา จัดกิจกรรมลดราคาสินค้า และบริการของตัวเองในราคาถูกกว่าท้องตลาดทั่วไปให้กับลูกค้า และประชาชนทั่วไป เพื่อเป็นการหมุนเวียนเม็ดเงินกระตุ้นเศรษฐกิจ และส่งเสริมการท่องเที่ยวทั้งระบบให้กับพื้นที่จังหวัดนครราชสีมา

นายชัชวาล วงศ์จร ประธานหอการค้าจังหวัดนครราชสีมา เปิดเผยว่า มหกรรมโคราชลดทั้งเมือง เป็นกิจกรรมที่ได้รับความร่วมมือจากผู้ประกอบการร้านค้าต่างๆ ในพื้นที่จังหวัดนครราชสีมารวมมากกว่า 300 ร้านค้า อาทิ ร้านจำหน่ายทองคำ ร้านจำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้า ร้านอาหาร โรงแรม ที่พักรีสอร์ท และห้างสรรพสินค้าทั่วไป นำสินค้า และบริการเข้าร่วมกิจกรรมลดราคาถูกกว่าตามท้องตลาดมากกว่า 1,000 รายการ อาทิเช่น

การจำหน่ายทองคำโดยไม่คิดค่ากำเหน็จ (จำนวนจำกัดในแต่ละวัน) การจำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้า เสื้อผ้า และสินค้าบริโภคในราคาต่ำกว่าท้องตลาด การลดราคา 50% สำหรับค่าห้องพักโรงแรมหรือรีสอร์ท โดยทุกร้านค้าที่เข้าร่วมกิจกรรมจะมีโลโก้โครงการมหกรรมโคราชลดทั้งเมืองติดแสดงอยู่ที่บริเวณร้านค้าของตนเอง ซึ่งมหกรรมโคราชลดทั้งเมืองที่จัดขึ้นในครั้งนี้ได้กระแสการตอบรับจากประชาชนผู้บริโภคเป็นอย่างดี และคาดว่าจะมีเม็ดเงินหมุนเวียนมากกว่า 1,000 ล้านบาท

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ โคราช ดึง 300 ร้านค้า จัดมหกรรมลดทั้งเมืองสุดยิ่งใหญ่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook