เอนจอยกับชีวิตได้มากขึ้นแค่มีบัตรเดบิต แถมยังได้ลุ้นเงินล้าน

เอนจอยกับชีวิตได้มากขึ้นแค่มีบัตรเดบิต แถมยังได้ลุ้นเงินล้าน

เอนจอยกับชีวิตได้มากขึ้นแค่มีบัตรเดบิต แถมยังได้ลุ้นเงินล้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     “บัตรเดบิต” คือคำตอบของคนในยุคปัจจุบัน ที่ต้องการความสะดวกปลอดภัย เพราะเป็นบัตรที่ผูกไว้กับบัญชีเงินฝากของผู้ถือบัตร มีบัตรเดบิตใบเดียว ก็สามารถ “กดเงิน” หรือ “รูดซื้อของ” ในร้านค้าที่มีเครื่องรับบัตรโดยไม่ต้องพกเงินสด และผู้ที่มีบัตรเดบิตยังสามารถ “ช้อปปิ้งออนไลน์” ตอนไหนก็ได้สะดวกกว่าที่เคย รวมทั้งนำไปใช้ในธุรกรรมอื่นๆ ทั้งโอนเงิน เติมเงิน หรือจ่ายเงินก็ได้ แถมบัตรเดบิตยังเป็นตัวช่วยให้เรามีวินัยทางการเงิน จำกัดเงินที่จะใช้ให้สมดุลกับเงินที่มี


     และบัตรเดบิตที่คนมักนึกถึงเป็นอันดับแรก ก็คือ “บัตรเดบิตกสิกรไทย” ด้วยเป็นเจ้าแรกที่สร้างสรรค์ความสนุกมาไว้บนลายหน้าบัตรด้วยการออกบัตรเดบิตลายคาแรคเตอร์ และเพิ่มสิทธิประโยชน์ให้การใช้จ่ายด้วยบัตรเดบิตทั้งที่ร้านค้า และบนออนไลน์ยิ่งคุ้มค่ากว่าการใช้เงินสด จนทำให้หลายคนหันมานิยมใช้บัตรเดบิตมากขึ้น ซึ่งในความเป็นจริงแล้วบัตรเดบิตมีประโยชน์มากกว่าแค่ความเก๋ไก๋ในการพกติดกระเป๋าสตางค์แน่นอน ส่วนประโยชน์ที่ว่านั้นมีอะไรบ้าง และทำไมต้องเลือกบัตรเดบิตของ KBank? นี่คือเหตุผลที่เราอยากบอกให้คุณหายสงสัย



ทำไมต้อง KBank?
     เมื่อเอ่ยถึงบัตรเดบิต KBank สิ่งที่เป็นภาพจำเด่นชัดที่สุดคือ การเป็นเจ้าตลาดที่ออก “บัตรเดบิตลายคาแรคเตอร์” มาตั้งแต่ปี 2554 โดยจับเอาคาแรคเตอร์ที่มีฐานแฟนคลับเหนียวแน่น หลากหลายกลุ่ม ไม่ว่าจะเป็น พอล แฟรงค์ แองกรี้ เบิร์ด เฮลโล คิตตี้ โดราเอมอน บราวน์ แอนด์ โคนี วันพีซ ชินจัง มาใส่ไว้เป็นลายบนหน้าบัตร เพิ่มความน่ารักสดใด และบ่งบอกความชื่นชอบ สะท้อนตัวตนของผู้ถือบัตรได้เป็นอย่างดี ซึ่งตลอด 6 ปี KBank ออกบัตรเดบิตลายคาแรคเตอร์ไปแล้วกว่า 1 ล้านใบ และล่าสุด KBank รู้ดีว่าคาแรคเตอร์ที่มาแรงที่สุดทั่วโลก และในเมืองไทยชั่วโมงนี้ต้องยกให้ “โปเกมอน” เพราะเฉพาะในเมืองไทยมีแฟนคลับโปเกมอนแน่นหนา และหลากหลายกลุ่มมาก ตั้งแต่เปิดตัวมียอดดาวน์โหลดเกมมากกว่า 12.8 ล้าน ยูเซอร์ และยังไม่รวมคนที่ชื่นชอบโปเกมอนจากการ์ตูน แอนิเมชันอีกด้วย จึงพาโปเกมอนนำโดยพิคาชู และผองเพื่อน ลงมาเป็นสมาชิกใหม่ของบัตรเดบิตกสิกรไทย ลายล่าสุด ถึง 5 แบบให้เลือก



     และนอกจากบัตรเดบิตลายคาแรคเตอร์แล้ว KBank ยังเป็นผู้นำในการมีลายหน้าบัตรที่มีทางเลือกที่หลากหลายสำหรับกลุ่มเป้าหมายที่แตกต่างกันไป เช่น บัตรเดบิตลายประจำจังหวัด บัตรเดบิตสโมสรฟุตบอล บัตรเดบิตดูคาติ บัตรเดบิต 7 PURSE บัตรเดบิตช้างศึก ซึ่งบัตรเดบิตกลุ่มนี้ยังมีสิทธิประโยชน์พิเศษเฉพาะจากพันธมิตรที่มาพร้อมบัตรแต่ละใบอีกด้วย

     ความพิเศษของบัตรเดบิตกสิกรไทยก็คือ ทำให้ผู้ถือบัตรสามารถ “เอนจอยไลฟ์” ได้เต็มที่กับชีวิตได้มากยิ่งขึ้น ด้วยแนวคิดของความเป็น “Lifestyle Debit Card” ที่ช่วยเติมเต็มทุกไลฟ์สไตล์ยุคดิจิทัล เพิ่มความสะดวกสบายในยุคปัจจุบันที่สมาร์ทโฟนมีบทบาทกับชีวิตประจำวัน ด้วยการเปิดให้สมัครบัตรเดบิตได้ผ่านแอปฯ K PLUS “กดปั๊บ รอรับบัตรที่บ้าน” รวมถึงให้สิทธิประโยชน์จาก Reward Plus ที่ตอบโจทย์การใช้จ่ายแบบ ดิจิทัล ไลฟ์สไตล์ ที่หันมาใช้จ่ายผ่านช่องทางออนไลน์มากขึ้นทั้ง เรื่องการเดินทาง การท่องเที่ยว การช้อปปิ้ง จึงได้ออกโปรโมชั่นใช้บริการ GRAB รับส่วนลดสุดพิเศษ ส่วนลด Lazada 12% ส่วนลดจองที่พักสูงสุด 10% จาก Expedia.co.th และ 7% จาก Agoda.com ฯลฯ นอกเหนือจากสิทธิประโยชน์ที่ยังคงไว้เหนียวแน่นอย่าง ซื้อตั๋วหนังได้ในราคา 100 บาท จากโรงภาพยนตร์ในเครือ SF อิ่มกับชุดอร่อยสุดคุ้มจาก McDonald ในราคา 100 บาท ที่ได้รับการตอบรับในการมาใช้สิทธิ์อย่างต่อเนื่อง



     แถมทุกการใช้จ่ายผ่านบัตรเดบิตยังได้รับสิทธิ์ลุ้นโชคกับโครงการแจกโชคจากการใช้บัตรเดบิตของภาครัฐ ที่ให้ชิงเงินรางวัลสูงสุดถึง 1 ล้านบาท ทุกเดือน ไปถึงเดือนพฤษภาคม 2561 อีกด้วย กระซิบให้นิดนึงว่าเขาแจกเงินล้านมา 4 ครั้งแล้ว และลูกค้าบัตรเดบิตกสิกรไทยมาวินคว้าเงินล้านไปครองถึง 3 ครั้ง

      สรุปว่า เพียงมีบัตรเดบิตติดตัว คุณก็ไม่จำเป็นต้องพกเงินสดจำนวนมากติดกระเป๋าอีกต่อไป แล้วออกไปลั้นลากับชีวิตได้แบบไร้กังวล พร้อมสิทธิประโยชน์เพียบ และโอกาสในการเป็นเศรษฐีคนใหม่อีกด้วย



[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook