ยิ่งใช้บ่อย ยิ่งมีสิทธิ์มาก! แค่รูดใช้บัตรเดบิต โชคอาจหล่นทับแบบไม่รู้ตัว

ยิ่งใช้บ่อย ยิ่งมีสิทธิ์มาก! แค่รูดใช้บัตรเดบิต โชคอาจหล่นทับแบบไม่รู้ตัว

ยิ่งใช้บ่อย ยิ่งมีสิทธิ์มาก! แค่รูดใช้บัตรเดบิต โชคอาจหล่นทับแบบไม่รู้ตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     เราคงไม่ต้องลิสต์ข้อดีของการมี “บัตรเดบิต” ติดกระเป๋าสตางค์ให้มากความ เพราะบัตรเดบิตนั้น ทำให้เราไม่ติดนิสัยใช้เงินเกินตัว ควบคุมการใช้เงินได้อย่างมีสติ และเดี๋ยวนี้ร้านค้าและร้านอาหารส่วนใหญ่ต่างก็มี “เครื่องรับชำระเงิน หรือ EDC” กันแล้ว ยิ่งมอบความสะดวกสบายและความปลอดภัยให้แก่เจ้าของร้าน รวมถึงผู้ถือบัตรเดบิต ช่วยให้รูดง่าย จ่ายคล่องตามไปด้วย


     ลูกค้าธนาคารกสิกรไทย คงเข้าใจถึงความง่าย สะดวก และปลอดภัยแบบนี้ดี เพราะ ธนาคารกสิกรไทย ขึ้นชื่อว่าเป็นผู้นำในเรื่องบัตรเดบิต ทั้งการเป็นบัตรที่มีทางเลือกลายหน้าบัตรมากมาย และยังเป็นบัตรที่มีสิทธิประโยชน์ มาเพิ่มความพิเศษให้กับลูกค้าในการจับจ่ายผ่านบัตร มากกว่าการใช้เงินสด และในด้านเครื่องรับชำระเงินธนาคารกสิกรไทยก็มีทั้งเครื่องในรูปแบบ EDC และ mPOS ที่ทำให้กระจายร้านค้าที่สามารถรับการชำระเงินได้บัตรได้จำนวนมากอย่างรวดเร็ว และชั่วโมงนี้คนยิ่งตื่นตัวเรื่องการใช้จ่ายผ่านบัตรเดบิตแทนเงินสดมากยิ่งขึ้น กว่าเดิม เมื่อรู้ข่าวว่า มีการแจกโชคให้ทั้งผู้ถือบัตรเดบิตและร้านค้าที่รับบัตร ในโครงการแจกโชคจากการใช้บัตรเดบิต ที่จัดขึ้นโดยกระทรวงการคลัง ซึ่งแจกมาเป็นครั้งที่ 4 แล้ว

     เรียกได้ว่า “ยิ่งใช้บ่อย ยิ่งมีสิทธิ์มาก” เพียงแค่รูดบัตรเดบิตเพื่อการจับจ่ายใช้สอยในชีวิตประจำวันผ่านเครื่องรับชำระ ทั้งคุณและร้านค้าที่รับชำระค่าสินค้าและบริการด้วยบัตรเดบิต จะมีสิทธิ์ลุ้นคว้าเงินล้านไปครอง และรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย รวมครั้งละเกือบ 7 ล้านบาท


     คุณเจษฎา ผู้ถือบัตรเดบิตกสิกรไทย ที่โชคดีได้รางวัลที่ 1 เป็นเจ้าของเงินล้านประจำเดือนกันยายน 2560 เล่าถึงความรู้สึกจากการใช้จ่ายผ่านบัตรเดบิตว่า

     “โดยปกติผมใช้จ่ายด้วยบัตรเดบิตกสิกรไทยตลอด ถ้าไปซื้อของหรือชำระค่าบริการที่ไหน แล้วมีเครื่องรับบัตร ก็จะใช้บัตรเดบิตชำระ เป็นการใช้แทนเงินสดในชีวิตประจำวันไปเลย เพราะการจ่ายด้วยบัตรเดบิตทำให้เราใช้เงินไม่เกินวงเงินที่วางแผนไว้ในแต่ละเดือน ซึ่งจากโครงการนี้ที่เราได้รางวัล ต้องบอกว่ายิ่งใช้มาก ก็ยิ่งมีสิทธิ์มากจริงๆ”

      และในมุมของร้านค้าที่รับชำระเงินด้วยเครื่องรับชำระ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งรายที่โชคดีครองเงินล้านประจำเดือนกันยายน 2560 อย่างคุณชนัญญา ก็อธิบายข้อดีของการรับชำระเงินจากลูกค้าผ่านเครื่อง EDC ไว้ว่า

      “ปั๊มน้ำมันของดิฉันตั้งอยู่บนถนนราชพฤกษ์ ในแต่ละวันมีคนมาใช้บริการที่สถานีบริการน้ำมันเฉลี่ยวันละหลายร้อยคน โดยมาใช้บริการเติมน้ำมันเชื้อเพลิง ซื้อเครื่องดื่มที่ร้านกาแฟอเมซอน จับจ่ายใช้สอยของจำเป็น อาหาร และขนมในซูเปอร์มาร์เก็ต เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง ฯลฯ ซึ่งปัจจุบันคนนิยมใช้บัตรเดบิตชำระค่าน้ำมันเพิ่มมากขึ้น และมีการใช้บัตรเดบิตในการชำระสินค้า และบริการอื่นๆ ด้วย การมีโครงการแจกโชคจากการใช้บัตรเดบิตก็ยิ่งช่วยกระตุ้นให้ลูกค้าจ่ายด้วยบัตรเดบิตเพิ่มมากขึ้น เป็นผลดีกับผู้ประกอบการอย่างเรา เพราะไม่ต้องเก็บเงินสดจำนวนมาก ช่วยเพิ่มความปลอดภัยให้กับเรา”


     ในการมอบรางวัลประจำเดือนกันยายน 2560 ซึ่งเป็นการมอบรางวัลครั้งที่ 4 ไม่ได้มีผู้โชคดีแค่คุณเจษฎา และคุณชนัญญาเท่านั้น ยังมือผู้โชคดีอื่นๆ ที่ได้รับต่างๆ รวมมูลค่า 4.6 ล้านบาท! ได้แก่รางวัลที่ 2 มูลค่ารางวัลละ 30,000 บาท จำนวน 10 รางวัล รวม 300,000 บาท ให้แก่ร้านค้าที่มีเครื่องรูดบัตร EDC และสำหรับผู้ใช้บัตรเดบิตมีการมอบรางวัลที่ 2 - 7 มูลค่าตั้งแต่ 100,000 – 2,000 บาท อีก 1,000 รางวัล


      สำหรับใครที่อยากมีโชคหล่นทับอย่างคุณเจษฎาและคุณชนัญญา ห้ามพลาดการแจกโชคในครั้งต่อๆ ไป ในโครงการแจกโชคจากการใช้บัตรเดบิตที่จะมีการแจกรางวัลอีก 8 ครั้ง จนถึงเดือนพฤษภาคม 2561 จำนวน 8,151 รางวัล รวมมูลค่า 55,100,000 บาท สามารถลุ้นโชคได้ผ่านการใช้บัตรเดบิตในการชำระสินค้าผ่านอุปกรณ์ชำระเงินอิเล็กทรอนิกส์ที่ติดตั้งโดยผู้ที่ได้รับการคัดเลือกจากภาครัฐ โดยการใช้จ่าย 1 ครั้ง หรือรับบัตร 1 ครั้ง เท่ากับ 1 สิทธิ์ ประกาศรางวัลทุกวันที่ 16 ของทุกเดือนผ่านทางเว็บไซต์ www.epayment.go.th

     รูดก็ง่าย จ่ายเท่าไรก็ไม่ต้องกลัวเป็นหนี้ในอนาคต แถมยังมีสิทธิ์ลุ้นรับโชคอีกต่างหาก ทุกครั้งที่ใช้จ่ายอย่าลืมควักบัตรเดบิตกสิกรไทยมารูดถี่ๆ เพราะ “ยิ่งใช้บ่อย ก็ยิ่งมีสิทธิ์มาก”



[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook