เทสโก้ โลตัส ปิดบริการทั่วประเทศ 26 ต.ค.60 เปิดพนักงานถวายความอาลัย

เทสโก้ โลตัส ปิดบริการทั่วประเทศ 26 ต.ค.60 เปิดพนักงานถวายความอาลัย

เทสโก้ โลตัส ปิดบริการทั่วประเทศ  26 ต.ค.60 เปิดพนักงานถวายความอาลัย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เทสโก้ โลตัส ให้สาขากว่า 1,900 แห่งทั่วประเทศ ปิดบริการในเวลา 14.00 น. ของวันพฤหัสบดีที่ 26 ต.ค. เปิดโอกาสให้พนักงานและผู้ที่ปฏิบัติงานได้มีโอกาสถวายความอาลัยแด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช

นายจอห์น คริสตี้ ประธานกรรมการกรรมการบริหาร เทสโก้ โลตัส กล่าวว่า เดือน ต.ค.นี้ นับเป็นเดือนที่มีความสำคัญอย่างยิ่งสำหรับปวงชนชาวไทย ที่จะรวมใจกันถวายความจงรักภักดีและถวายความอาลัยแด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชในช่วงเวลาพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพ เพื่อให้พนักงานเทสโก้ โลตัส กว่า 63,000 คนทั่วประเทศได้มีโอกาสในการถวายความอาลัย ร่วมวางดอกไม้จันทน์ ร่วมเป็นจิตอาสาขาภายในชุมชน และรับชมการถ่ายทอดสดพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพ

เทสโก้ โลตัส ทุกสาขาทั่วประเทศรวมกว่า 1,900 แห่ง จะปิดให้บริการในเวลา 14.00 น. ของวันที่ 26 ต.ค.2560 ซึ่งนับเป็นครั้งแรกใน 23 ปีที่ดำเนินธุรกิจ ที่จะมีการปิดให้บริการชั่วคราว สำหรับสาขาขนาดใหญ่จะกลับมาเปิดให้บริการอีกครั้งตามเวลาทำการปกติของแต่ละสาขาในวันที่ 27 ต.ค. ส่วนเทสโก้ โลตัส เอ็กซ์เพรส จะเปิดให้บริการในเวลา 6.00 น. ของวันที่ 27 ต.ค

นอกจากการให้การสนับสนุนพนักงานในช่วงเวลาอันเศร้าโศก เทสโก้ โลตัส จะจัดกิจกรรมเชิญชวนลูกค้าและประชาชนทำบุญตักบาตรเพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวรัชกาลที่ 9 ในวันเสาร์ที่ 7 ต.ค.นี้ ที่เทสโก้ โลตัส ทุกสาขา (ยกเว้นเทสโก้ โลตัส เอ็กซ์เพรส)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook