KFC ออกสินค้าใหม่ 'โดมหลบภัย' ของนักช็อปผู้อ่อนไหวกับคำว่าของถูกในวัน Black Friday

KFC ออกสินค้าใหม่ 'โดมหลบภัย' ของนักช็อปผู้อ่อนไหวกับคำว่าของถูกในวัน Black Friday

KFC ออกสินค้าใหม่ 'โดมหลบภัย' ของนักช็อปผู้อ่อนไหวกับคำว่าของถูกในวัน Black Friday
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทุกครั้งๆ ที่เคเอฟซี (KFC) ต้องการสร้างปรากฏการณ์อะไรขึ้นมาสักอย่าง มักเป็นกระแสทุกครั้งไป เช่นเดียวกับครั้งนี้ที่เคเอฟซีออกผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ไม่เกี่ยวกับไก่ทอด แต่สินค้าดังกล่าวเป็นโดมขนาดเล็กที่พอจะให้คนเข้าไปอยู่ในจำนวนจำกัด ซึ่งภายในจะอับสัญญาณอินเทอร์เน็ต เพื่อให้เราตัดขาดจากโลกไซเบอร์

โดยสินค้าชิ้นนี้มีชื่อทางการตลาดว่า 'The Internet Escape Pod' ซึ่งมีลักษณะคล้ายโดมขนาดเล็ก มีประตูเข้าออกทางเดียวกัน มีด้ามจับประตูเป็นรูปน่องไก่ทอดสูตรผู้พันที่การันตีเรื่องความกรอบ พร้อมกับด้านบนสุดของโดมมีใบหน้าของผู้พันที่กำลังโอบล้อมแฟนคลับเคเอฟซี เพื่อพาเราไปสู่โลกอีกใบหนึ่งที่ไม่มีอินเทอร์เน็ต

สาเหตุที่เป็นเช่นนั้น เนื่องจากด้านในของโดมนั้น ผลิตมาจากเหล็ก และสเตนเลส ซึ่งเป็นตัวกั้นสัญญาณอินเทอร์เน็ตอย่างดี ทำให้สัญญาณอินเทอร์เน็ตทั้งจาก 4G และไวไฟในบ้าน ไม่สามารถเข้ามาย่างกรายในโดมแห่งนี้ ซึ่งนั่นจะส่งผลให้ผู้ที่อาศัยอยู่ในโดมจะถูกตัดขาดจากโลกอินเทอร์เน็ต 

คำถามคือ แล้วทำไมเราต้องตัดขาดจากโลกอินเทอร์เน็ตด้วยล่ะ? 

ด้วยความที่เป็นเคเอฟซี ซึ่งถือเป็นเจ้าพ่อด้านการตลาดอยู่แล้ว พวกเขายังเขียนคำอธิบายตลกๆ ไว้ถึงสินค้าชิ้นนี้ไว้ด้วย โดยบอกว่า ถ้าหากคุณกำลังถูกถล่มด้วยคูปองของถูก สินค้าที่ติดป้ายลดราคาแบบเทกระจาด ไปจนถึงการโฆษณาผ่านอินเทอร์เน็ตของแบรนด์สินค้า ในช่วงวัน Black Friday หรือ Cyber Monday เคเอฟซีอยากให้คุณย้ายเข้ามาหลบภัยในโดมแห่งนี้เป็นการชั่วคราว

ความร่ำรวยอารมณ์ขัน ยังไม่หมดแต่เพียงเท่านี้ เคเอฟซียังเขียนคำอธิบายเพิ่มเติม พร้อมบอกด้วยว่าปกติแล้ว The Internet Escape Pod เป็นสินค้าที่มีราคาสูงถึง 96,485.34 ดอลลาร์สหรัฐ (ราว 3.1 ล้านบาท) แต่ในช่วง Black Friday - Cyber Monday เคเอฟซีขอลดราคาสินค้าชนิดขายขาดทุนเหลือเพียง 10,000 ดอลลาร์สหรัฐเท่านั้น (ราว 3 แสนบาท) เพื่อให้ขาช็อปทุกคนที่กำลังต่อสู้กับจิตใจตัวเองไม่ให้เสียเงินช็อปปิง ได้อยู่ในอ้อมกอดอันแสนอบอุ่นของผู้พันแซนเดอร์ส

อารมณ์ขันอื่นๆ จากเคเอฟซี: 'เคเอฟซี' ส่งต่อความหอมไก่สูตรผู้พัน ด้วยสบู่แช่ตัว 'กลิ่นไก่ทอด'

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ KFC ออกสินค้าใหม่ 'โดมหลบภัย' ของนักช็อปผู้อ่อนไหวกับคำว่าของถูกในวัน Black Friday

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook