รับฟรี 100 บาททันที! เมื่อผูกบัญชี SCB และเติมเงิน ทรูมันนี่ วอลเล็ท ถึง 31 ธ.ค. นี้เท่านั้น

รับฟรี 100 บาททันที! เมื่อผูกบัญชี SCB และเติมเงิน ทรูมันนี่ วอลเล็ท ถึง 31 ธ.ค. นี้เท่านั้น

รับฟรี 100 บาททันที! เมื่อผูกบัญชี SCB และเติมเงิน ทรูมันนี่ วอลเล็ท ถึง 31  ธ.ค. นี้เท่านั้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     อยู่ในยุค 4.0 อย่างนี้ อะไรๆ ในชีวิตก็เป็นอิเล็กทรอนิกส์เพื่อซัพพอร์ตยุคดิจิทัลทั้งนั้น อย่าง ทรูมันนี่ วอลเล็ท (TrueMoney Wallet) แอปพลิเคชั่นที่ช่วยให้การใช้จ่ายสะดวกในทุกสถานการณ์ และยิ่งสะดวกไปกว่าเดิมเมื่อ ทรูมันนี่ วอลเล็ท จับมือกับธนาคารไทยพาณิชย์ เพื่อขยายบริการทำธุรกรรมทางการเงินได้ทุกที่ ทุกเวลา

     สำหรับคนที่ใช้บริการอยู่แล้ว คงรู้ว่าบริการนี้สะดวกแค่ไหน แต่สำหรับคนที่กำลังตัดสินใจอยู่ว่าจะลองใช้แอปฯ นี้ดีไหม ใช้แล้วจะผูกบัญชีกับธนาคารดีหรือเปล่า บอกเลยว่าตอนนี้เป็นช่วงเหมาะสุดๆ ที่จะลองโหลดแอปฯ มาใช้ เพราะทั้งไทยพาณิชย์และทรูมอบสิทธิพิเศษให้กับผู้ใช้งาน ทรูมันนี่ วอลเล็ท โดยทันทีที่เริ่มใช้แอปฯ นี้และผูก account เข้ากับบัญชีไทยพาณิชย์ที่มี โดยใช้เลข 16 หลักบนบัตรเอทีเอ็มหรือบัตรเดบิต ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2560 ก็ได้รับเงินเติมเข้าทรูมันนี่ วอลเล็ท ทันที 100 บาท สำหรับการเติมเงินครั้งแรก



     นั่นคือสิทธิพิเศษต่อแรกเท่านั้น เพราะไทยพาณิชย์ยังมีโบนัสให้อีกต่อ เป็นบัตรชมภาพยนตร์ฟรีในเครือเมเจอร์ซีเนเพล็กซ์ หรือเครืออีจีวี อีก 1 ใบ มูลค่าสูงสุด 220 บาท อีก 1 ครั้ง/เดือน เมื่อใช้แอปฯ SCB Easy เติมเงิน ทรูมันนี่ วอลเล็ท โดยสามารถกดยืนยันสิทธิผ่าน SCB Easy ได้เพื่อรับรหัสและแสดงรหัสที่โรงภาพยนตร์ ตั้งแต่วันที่ 8 -15 ธันวาคม 2560 นี้ เท่านั้น



     เห็นสิทธิประโยชน์สองต่อที่ได้รับทันทีเมื่อเปิดใช้งานแล้วอย่างนี้ น่าจะหมดเวลาลังเล แล้วลองโหลดแอปฯ ทรูมันนี่ วอลเล็ท มาผูกกับบัญชีไทยพาณิชย์กันแล้ว

     ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรโมชั่นรับเงินทันที 100 บาทได้ ที่นี่ และเกี่ยวกับบัตรชมภาพยนตร์ได้ ทางนี้

 

 

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook