หมดข้ออ้างเรื่องออมเงินง่ายๆ ด้วยการเปิดบัญชีบนมือถือ

หมดข้ออ้างเรื่องออมเงินง่ายๆ ด้วยการเปิดบัญชีบนมือถือ

หมดข้ออ้างเรื่องออมเงินง่ายๆ ด้วยการเปิดบัญชีบนมือถือ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     ปัญหาอย่างหนึ่งของคนที่อยากออมเงิน มีสักอีกหนึ่งบัญชีไว้เก็บเงินจริงจัง คือ ไม่มีเวลาไปเปิดบัญชีที่ธนาคาร ทั้งติดปัญหาเรื่องไปไม่ได้เพราะอยู่ในเวลางาน รถติด รอคิวยาว แต่ต่อไปนี้การเปิดบัญชีทำได้ง่ายสุดๆ ขอแค่มีสมาร์ทโฟน กับแอปฯ โมบายแบงกิ้งที่ชื่อ K PLUS จากธนาคารกสิกรไทย เป็นช่องทางใหม่ที่ช่วยให้ออมเงินได้ทันทีที่ต้องการ 

     K PLUS เพิ่มฟังก์ชั่นใหม่ เอาใจคนรักการออม ด้วย บัญชีเงินฝากออมทรัพย์ อิเล็กทรอนิกส์    (K-eSavings Account)  เอาไว้เป็นเงินคงคลังเพิ่มเติม โดยคุณสามารถเปิดบัญชีได้เองทันที ชนิดที่ไม่ต้องเดินทางไปติดต่อเคาน์เตอร์ธนาคารให้เมื่อย ไม่ต้องรอคิว และไม่กำหนดจำนวนเงินขั้นต่ำในการเปิดบัญชี แถมเปิดปุ๊บ ใช้งานได้ปั๊บอีกต่างหาก เท่านี้คุณก็มีอีกบัญชีไว้แยกเก็บแยกจ่าย ช่วยให้การบริหารจัดการเรื่องเงินของคุณง่ายขึ้น ไม่ไปปนกับเงินส่วนอื่น เช่น แยกจ่ายสำหรับจัดการค่าใช้จ่ายต่างๆ ทั้งค่าผ่อนบ้าน ค่าผ่อนรถ ตัดบิลบัตรเครดิต ฯลฯ  หรือจะเป็นบัญชีเพื่อตั้งเป้าเก็บเงินโดยเฉพาะ สำหรับเป็นกองทุนสำรองในการเดินทางท่องเที่ยว ทริปถัดไป หรือเป็นบัญชีเงินเก็บสำหรับงานแต่งงานที่จะเกิดขึ้นในอนาคตก็ได้

     คุณสมบัติของผู้เปิดบัญชีนั้นก็ไม่มีอะไรซับซ้อน เพียงคุณเป็นบุคคลธรรมดา สัญชาติไทย อายุตั้งแต่ 15 ปีบริบูรณ์ขึ้นไป พร้อมมีแอป K PLUS ในมือถือ เท่านี้ก็สมัครได้ทันที

     ขั้นตอนสมัครก็ง่ายๆ แค่ log in เข้าไปในแอป K PLUS แล้วเลือก “บริการอื่น” จากนั้นก็เลือก “เปิดบัญชีเงินฝาก” และเลือก “เปิดบัญชีใหม่” แล้วกรอกข้อมูลให้ครบถ้วน เท่านี้ก็เปิดบัญชีเป็นที่เรียบร้อย พร้อมใช้งานได้ทันที



    

     และแม้จะเป็นบัญชีเงินฝากออมทรัพย์อิเล็กทรอนิกส์ คุณก็สามารถเลือกได้ว่าอยากจะรับ หรือไม่รับบัตรเดบิตมาใช้ หากต้องการออกบัตรเดบิตก็สามารถออกบัตรเดบิตใหม่ได้ผ่านทาง K PLUS เช่นกัน เพื่อให้คุณสะดวกในการกดเงินสดยามฉุกเฉิน

     นอกจากนี้ รับรู้ทุกความเคลื่อนไหวของรายการเดินบัญชีได้ฟรี กับบริการ K-email Statement แบบรายเดือน หรือเรียก Statement ผ่าน K  PLUS ย้อนหลังได้สูงสุด 12 เดือน ตลอดการใช้งานบัญชี

     เมื่อคุณมีเงินฝากออมทรัพย์อิเล็กทรอนิกส์ คุณก็สามารถรู้ความเคลื่อนไหวของบัญชีได้ตลอดเวลา และจัดการกระแสเงินเข้าและออกของบัญชีได้อย่างสะดวก แม่นยำยิ่งขึ้น ผ่าน K PLUS ที่ทั้งปลอดภัยและไม่ยุ่งยาก

     เท่านี้อำนาจในการจับจ่ายและออมเงินก็เป็นของคุณโดยสมบูรณ์

     รายละเอียดเพิ่มเติมคลิก https://goo.gl/ywWE2q           

 

 

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook