กิน เที่ยว ช้อป คุ้มเกินขีดจำกัดส่งท้ายปี ด้วยบัตรเครดิตกสิกรไทยใบเดียว

กิน เที่ยว ช้อป คุ้มเกินขีดจำกัดส่งท้ายปี ด้วยบัตรเครดิตกสิกรไทยใบเดียว

กิน เที่ยว ช้อป คุ้มเกินขีดจำกัดส่งท้ายปี ด้วยบัตรเครดิตกสิกรไทยใบเดียว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     ไม่ว่าไลฟ์สไตล์คุณจะเป็นแบบไหน ปฏิเสธไม่ได้ว่าทุกการขยับตัวมีราคาที่ต้องจ่าย โดยเฉพาะในเทศกาลส่งความสุขช่วงปลายปีแบบนี้ ไม่ว่าจะกินมื้อเล็ก หรือมื้อใหญ่ ซื้อของขวัญชิ้นย่อมหรือชิ้นยักษ์ ค้นหาที่พักแบบโฮมสเตย์หรือโรงแรมหรูห้าดาว เรารู้ว่าคุณเลือกมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้ตัวเองได้ตามวงเงินในกระเป๋า แต่จะดียิ่งกว่านั้นหากคุณมีการบริหารการใช้จ่ายอย่างชาญฉลาด โดยเลือกรูดเครดิตการ์ดที่มีโปรโมชั่นดีๆ เป็นของกำนัล

     นึกถึงการจับจ่ายผ่านบัตรเครดิตที่คุ้มค่าที่สุด ปฏิเสธไม่ได้เลยที่เราจะนึกถึงบัตรเครดิต กสิกรไทย ที่ขยันออกโปรฯ เอาใจลูกค้าในทุกเทศกาล โดยเฉพาะโมเมนต์แห่งการเฉลิมฉลองส่งท้ายปีแบบนี้ KBank ไม่มีพลาด จัดเต็มทุกโปรฯ สุดคุ้มให้เหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้า ไม่ว่าจะสายกิน สายเที่ยว หรือสายช้อป แค่มีบัตรเครดิตกสิกรไทยใบเดียวพอ รับรองคุ้มจนฟิน

โชว์บัตรทันที จิบกาแฟฟรี ที่นิมมานฯ
     นึกไม่ออกว่าจะไปเที่ยวไหน วางใจเลือกจังหวัดเชียงใหม่ จุดหมายปลายทางที่ไม่เคยทำให้ใครผิดหวัง เพราะมีทั้งวัฒนธรรมล้านนาแบบดั้งเดิม และความทันสมัยของวิถีชีวิตยุคใหม่ ผสมกันอย่างกลมกลืน โดยเฉพาะคอกาแฟ ที่ต้องหลงรักเชียงใหม่อย่างถอนตัวไม่ขึ้น เพราะเมืองนี้อุดมด้วยร้านกาแฟในทุกตรอกซอกซอย โดยเฉพาะบนถนนนิมมานเหมินทร์

     ถ้าเลือกไม่ถูกว่าจิบกาแฟร้านไหนดี เรามีตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับผู้ถือบัตรเครดิต/เดบิตกสิกรไทย ให้ได้ไปดื่มด่ำกับกาแฟใน 17 ร้านดังย่านถนนนิมมานฯ แค่โชว์บัตร ก็รับกาแฟฟรี 1 แก้ว ทุกวันเสาร์และวันอาทิตย์ ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธ.ค. 2560 นี้ รวมเกือบ 17,000 แก้วตลอดโปรโมชั่น เพียงส่ง SMS เพื่อรับสิทธิ์ พร้อมแสดงรหัสร้านค้าก่อนใช้สิทธิ์ ณ ร้านค้าที่ร่วมรายการ

     เช็คลิสต์ร้านกาแฟ 17 เจ้าดังเอาไว้ล่วงหน้า จะได้เตรียมฟินกับคาเฟอีนรสล้ำๆ กันแบบจุใจ



อร่อยแบบดับเบิ้ลในทุกมื้อ ด้วยบัตรเครดิตกสิกรไทย
     ถ้าคุณไม่อยากขยับตัวเดินทางออกจากเมือง ในขณะเดียวกันก็ไม่อยากจับเจ่าอยู่กับบ้าน ห้างสรรพสินค้าคือทางออกที่ช่วยคลายเหงาได้ชะงัดนัก พร้อมหมัดเด็ดในกำมือ เพียงคุณถือบัตรเครดิตกสิกรไทยไปกินข้าวภายในศูนย์การค้าสยามพารากอน ระหว่างวันนี้ – 31 ม.ค. 2561 โดยลงทะเบียน ณ Information Counter ชั้น 4 โซน Food Passage หรือ Redemption Counter ชั้น G โซน The Gourmet Garden (North Zone) ก็เตรียมอิ่มหมีพีมันกันได้ตลอดทั้งเดือนตามโปรฯ เด็ด ดังต่อไปนี้
     อิ่มสุดคุ้ม 1,000 บาท รับบัตรกำนัลสูงสุด 250 บาท
     ต่อที่ 1 รับฟรี บัตรกำนัลสตาร์บัคส์ 100 บาท เมื่อทานครบ 1,000 บาท ขึ้นไปต่อเซลส์สลิป
     ต่อที่ 2 แลกรับเพิ่ม บัตรกำนัลสตาร์บัคส์ 150 บาท เพียงใช้ 1,000 คะแนน
     ต่อที่ 3 รับส่วนลดและสิทธิพิเศษจากร้านอาหารที่ร่วมรายการ


     พิเศษไปกว่านั้น สำหรับผู้ถือบัตรเครดิตกสิกรไทย รับส่วนลด 50% ทันที เมื่อสั่งเมนูพิเศษจาก 8 ร้านอาหารชั้นนำ ที่ศูนย์การค้าสยามพารากอน ระหว่างวันที่ 23 ธ.ค. 60 – 7 ม.ค. 2561 อาทิ Salmon Yukke Creamy Omu ข้าวไข่ข้นหน้าแซลมอนรสเลิศล้ำแห่ง Mugendai Steakhouse แซลมอนพันร็อกเก็ตแซ่บซี้ดของ Salt& Pepper เสี่ยวหลงเปาไส้ปูหอมละมุนลิ้นจาก Wang Jia Sha และ Sweet Cream Cheese Crepes จาก iHop ฯลฯ อิ่มจุใจ จ่ายแค่ครึ่งเดียว

จะไปเที่ยวไหน เงินในกระเป๋าก็เหลือ
     พกบัตรเครดิตกสิกรไทยไปเที่ยวด้วย ยิ่งรูด ยิ่งรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 20% ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธ.ค. 2560 นี้ คุ้มเกินคุ้มถึง 3 ต่อ
ต่อที่ 1 รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 8%
     บินสบายทั่วไทย เพียงซื้อบัตรโดยสารสายการบินในประเทศสุดคุ้ม รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 4%* กับสายการบิน Air Asia, Bangkok Airways, Nok Air, Thai Lion Air และ Thai Smile หรือเลือกที่จะบินหรูทั่วโลก ก็สามารถซื้อบัตรโดยสารสายการบินระหว่างประเทศสุดคุ้ม รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 8%** กับสายการบิน Asiana Airlines, Cathay Pacific, Cathay Dragon, China Airlines, Emirates, Etihad, EVA Air, Japan Airlines, Korean Air, Qatar Airways, Singapore Airlines และ Thai Airways

ต่อที่ 2 รับเครดิตเงินคืน 12%* เพียงแลกคะแนน KBank Reward Point เท่ายอดใช้จ่าย

เที่ยวสบาย จองออนไลน์ ได้ลดเพิ่ม
     จองที่พักล่วงหน้า ทั้งอุ่นใจว่ามีที่นอนแน่ๆ แถมยังรับส่วนลดสูงสุด 60% พร้อมรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 17% จากเว็บไซต์ท่องเที่ยวออนไลน์ที่ร่วมรายการ ได้แก่ Agoda, AirAsiaGo, Asia Travel, Booking2Hotels, CheapTickets, Expedia, HotelsThailand, Hotels2Thailand, NIDA Rooms, TOOKTRIP, TraveliGo และ Traveloka
     ต่อที่ 1 สิทธิพิเศษสำหรับบัตรเครดิตและบัตรเดบิตกสิกรไทย รับส่วนลดสูงสุด 60%* จากเว็บไซต์ท่องเที่ยวออนไลน์ที่ร่วมรายการ ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 ธ.ค. 2560
     - ต่อที่ 2 รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 5%
     - ต่อที่ 3 รับเครดิตเงินคืน 12%* เมื่อแลกคะแนนเท่ายอดซื้อ
รูดเที่ยวแรง รับส่วนลดสูงสุด 50%
     จากโรงแรมเครือ Centara, ONYX, Dusit และ Marriott (ระหว่างวันที่ 15 ก.ย.- 30 พ.ย. 2560 เฉพาะเครือ Marriott ถึงวันที่ 31 ธ.ค. 2560) ที่ร่วมรายการ และรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 20% เพียงใช้จ่ายผ่านบัตรในหมวดโรงแรมหรือรถเช่าในประเทศไทย (ระหว่างวันที่ 1 ต.ค. – 31 ธ.ค. 2560)

ช้อปวันไหน คุ้มวันนั้น
     และยิ่งคุณช้อปทุกวันก็คุ้มทุกวัน เพราะมีสิทธิได้รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 15% ที่ Foodland, Gourmet Market, Home Fresh Mart, MaxValu, Rimping, Villa Market, Tops Supermarket และ Central Food Hall ทุกสาขา ตั้งแต่วันนี้ – 31 ม.ค. 2561
     ต่อที่ 1 รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 5%* เมื่อช้อปครบ 1,500 บาทขึ้นไป/เซลส์สลิป
     ต่อที่ 2 แลกคะแนนเท่ายอดซื้อ รับเครดิตเงินคืน 10%**

แรงรับปีใหม่ ลดสะใจทุกห้างฯดัง
     ลดเพิ่มสูงสุด 17% ที่เดอะมอลล์ ทุกสาขา, เอ็มโพเรียม, เอ็มควอเทียร์, พารากอน, บลูพอร์ต,
โรบินสัน ทุกสาขา, สยามดิสคัฟเวอร์รี่, ตั้งฮั่วเส็ง, อิเซตัน และโตคิว
     พิเศษ! เฉพาะวันที่ 17 ธ.ค. 2560 แลกรับส่วนลดเพิ่ม 17% เมื่อใช้คะแนนสะสม KBank Reward Point เท่ายอดซื้อสำหรับบัตรเครดิตกสิกรไทยทุกประเภท
     และระหว่างวันที่ 15-31 ธ.ค. 2560 แลกรับส่วนลดเพิ่มสูงสุด 17% เมื่อใช้คะแนนสะสม KBank Reward Point แลกเท่ายอดซื้อ


     เห็นโปรฯ แรงแบบนี้แล้ว จะไปฉลองที่ไหน ทำกิจกรรมอะไรก็ได้ ขอแค่พกบัตรเครดิตกสิกรไทยติดกระเป๋าไว้ก็พอ

 

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook