แบงก์เตรียมปล่อยสินเชื่อ เอาใจ SMEs ในงาน Smart SME Expo 2018

แบงก์เตรียมปล่อยสินเชื่อ เอาใจ SMEs ในงาน Smart SME Expo 2018

แบงก์เตรียมปล่อยสินเชื่อ เอาใจ SMEs ในงาน Smart SME Expo 2018
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สถาบันการเงินเตรียมนำผลิตภัณฑ์สินเชื่อ เพื่อสนับสนุนผู้ประกอบการธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (SMEs) ในงาน Smart SME Expo 2018 ซึ่งในงานนี้ มีสถาบันทางการเงินมาร่วมออกบูธไว้มากมาย และได้เตรียมโปรโมชั่นให้ผู้ประกอบการไว้มากมาย

ธนาคารออมสิน นำโปรโมชั่นทั้งลูกค้าใหม่และเก่า พร้อมสินเชื่อ SME Startup ที่เริ่มต้นใหม่ ไม่เกิน 10 ล้านบาท ดอกเบี้ย 2,99 และ Smart Startup วงเกิน 100 ล้านบาท ดอกเบี้ย 0-2.99 ในปีแรก

ธนาคารพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมแห่งประเทศไทย (SME Development Bank)ได้เพิ่มบริการของธนาคาร ทั้งในกลุ่มธุรกิจท่องเที่ยว บริการ ร้านอาหาร ทางธนาคารจะมีสินเชื่อเถ้าแก่ 4.0 รองรับวงเงินไม่เกิน 1 ล้านบาท ดอกเบี้ย 1% ต่อปี ระยะเวลา 7 ปี ไม่ต้องมีผู้ค้ำประกัน รวมถึงสินเชื่อเศรษฐกิจติดดาว จะมีดอกเบี้ยถูก ที่มีสินเชื่อ 3% เพื่อให้ผู้ประกอบการท้องถิ่นมีทางเลือกของสินเชื่อเพื่อทำธุรกิจมากยิ่งขึ้น

ธนาคารธนชาต เตรียมปล่อยสินเชื่อ SMEs พร้อมโปรโมชั่นในงาน Smart SME Expo 2018 ลดค่าธรรมเนียมเงินกู้ (Front End Fee) ทั้ง 3 แพ็ค 0.25% เพื่อรองรับธุรกิจ SME ทั้ง “สินเชื่อ SME ได้ใจ” ไม่เกิน 3 ล้านบาท และ “SME Biz Smart” ไม่เกิน 20 ล้าน รวมถึง “SME บัญชีเดียว” เพื่อจูงใจ SME ที่ทำบัญชีเล่มเดียว และดอกเบี้ยต่ำอีกด้วย 

ส่วนธนาคารกรุงเทพ และบรรษัทประกันสินเชื่ออุตสาหกรรมขนาดย่อม (บสย.) เตรียมเจ้าหน้าที่ให้คำปรึกษาค้ำประกันสินเชื่อรวมถึงการขอสินเชื่อ ตั้งแต่เริ่มต้นธุรกิจ ขยายการเติบโต และต่อยอด เพื่อสร้างโอกาสและความแข็งแกร่งให้ SMEs ฟรี ตลอด 4 วัน ในงาน Smart SME Expo 2018

ทั้งนี้ งาน Smart SME Expo 2018 งานแสดงธุรกิจครบวงจรและยิ่งใหญ่ จัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 5 – 8 กรกฎาคมนี้ ที่ ฮอลล์ 3 – 4 อิมแพ็คเมืองทองธานี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook