เหม่งจ๋า คนสวยลาก่อน!

เหม่งจ๋า คนสวยลาก่อน!

เหม่งจ๋า คนสวยลาก่อน!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คุณผู้หญิงกังวลกับปัญหาหนังศีรษะทั้ง ผมหงอก ผมร่วง ผมบาง และหัวเหม่ง ใช่หรือไม่?

แล้วคุณจะแก้ปัญหาเหล่านี้ได้อย่างไร?

คำตอบส่วนใหญ่จะเลือก ย้อมผม-โกรกผม

ช้าก่อน! น้ำยาย้อมผมส่วนใหญ่มักมีส่วนผสมทางเคมี เช่น แอมโมเนีย , ไฮโดรเจนเปอร์ออกไชด์ , ซิลเวอร์ไนเตรด และเลดอะซีเตด ทำให้รากผมอ่อนแอ เกิดการระคายเคืองหนังศีรษะ และยังเป็นสารก่อมะเร็ง

Sanook! Money ขอเสนอนวัตกรรมที่ช่วยปกปิดทุกปัญหาเรื่องของ “หัว” แถมเป็นมิตรกับคุณผู้หญิง ด้วย Hair Makeup ภายใต้แบรนด์ arete บริษัทในเครือคอมเม็ทส์ อินเตอร์เทรด ผู้ผลิตและจำหน่ายเครื่องสำอาง มากกว่า 25 ปี จนปัจจุบัน บริษัท คอมเม็ทส์ อินเตอร์เทรด จำกัด มีลูกค้าที่เป็นแบรนด์เครื่องสำอางรายใหญ่  20 ราย ส่วนรายย่อยมีมากกว่า 100 ราย โดยแบ่งเป็นลูกค้าต่างชาติ 10% และคนไทย 90%

ถ้าถามเรื่องผลประกอบการของบริษัท คอมเม็ทส์ อินเตอร์เทรด จำกัด ขอบอกว่าสดใสทุกปี ซึ่งผลประกอบการดังกล่าวอาจรวมทั้งกิจการเครื่องสำอางและอย่างอื่นเข้าไปด้วย โดยข้อมูลจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์ เปิดเผยถึงผลประกอบการย้อนหลัง 4 ปี ดังนี้

ปี 2557 รายได้ 729 ล้านบาท กำไร 48 ล้านบาท

ปี 2558 รายได้ 740 ล้านบาท กำไร 63 ล้านบาท

ปี 2559 รายได้ 909 ล้านบาท กำไร 111 ล้านบาท

ปี 2560 รายได้ 870 ล้านบาท กำไร 105 ล้านบาท

ตลอด 4 ปีที่ผ่านมา บริษัทฯ มีกำไรเพิ่มขึ้น เชื่อได้เลยว่าแบรนด์ arete จะต้องเป็น “ลูกไม้หล่นไม่ไกลต้น” แน่นอน

โอ๋-จันทรัช พิบูลย์สวัสดิ์ เจ้าของแบรนด์ arete วัย 23 ปี เล่าถึงการแตกแบรนด์มาทำ Hair Makeup เอง เพราะทราบดีว่าผู้หญิงทุกคนจะหมดความมั่นใจโดยเฉพาะเรื่องปัญหาศีรษะ บางคนกังวลถึงขั้นต้องไปพึ่งมีดหมอเพื่อพลิกโฉมให้กลับมางามดุจพญาอีกครั้ง ในทางกลับกัน Hair Makeup ตัวนี้ มีความปลอดภัยสูง เพราะส่วนผสมมาจากธรรมชาติกว่า 80% ช่วยปกปิดรอยแสงที่กระทบศีรษะได้มีประสิทธิภาพ ที่สำคัญสามารถล้างหรือสระออกได้ง่าย โดยไม่ตกค้างบนศีรษะอีกด้วย

img_9050โอ๋-จันทรัช พิบูลย์สวัสดิ์ เจ้าของแบรนด์ arete cosmetics & bewild cosmetics

แม้แบรนด์ arete จะเปิดตัวพร้อมผลิตภัณฑ์ Hair Makeup อย่างเป็นทางการเมื่อต้นปี 2561 แต่ผลตอบรับจากลูกค้าค่อนข้างดีพอสมควร โดยเฉพาะกลุ่มคนสูงวัยมีกำลังซื้อ ซึ่งแบ่งออกเป็นผู้หญิง 70% ผู้ชาย 30% ส่วนราคาสินค้าอยู่ที่ 990 บาทต่อชิ้น และยังมี Hair Makeup ตัวอื่นๆอีกมากมายตามราคาที่แตกต่างกันออกไป

img_8944ประชาชนทดลองผลิตภัณฑ์ Hair Makeup

นอกจากนี้ arete มีตัวแทนจำหน่ายรายใหญ่แล้ว 10 ราย ขายหน้าร้าน 100 ราย โดย 70% เป็นรูปแบบ E-Marketplace และ 30% เป็นขายหน้าร้าน พร้อมเตรียมหาตัวแทนจำหน่ายเพิ่มอีกด้วย

สำหรับเป้ายอดขายตลอดปี 2561 คาดว่าอยู่ที่ 500 ล้านบาท พร้อมตั้งเป้าปี 2562 อยู่ที่ 1,000 ล้านบาท อีกทั้งยังมีแผนบุกตลาดจีนในปีเดียวกัน

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าผู้หญิงกับเครื่องสำอางเป็นของคู่กัน ยิ่งสินค้าตัวนั้นใช้ดีมากเท่าไหร่ ผู้หญิงก็พร้อมทุ่มจ่ายมากขึ้นเท่านั้น

เพราะอะไรน่ะหรอ…?

เพราะ "ผู้หญิง อย่าหยุดสวย"

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ เหม่งจ๋า คนสวยลาก่อน!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook