เหนือกว่าโอน จ่าย เติมฟรี ยังมีอะไรที่อีซี่กว่านี้อีกไหม

เหนือกว่าโอน จ่าย เติมฟรี ยังมีอะไรที่อีซี่กว่านี้อีกไหม

เหนือกว่าโอน จ่าย เติมฟรี ยังมีอะไรที่อีซี่กว่านี้อีกไหม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     ตามติดภาคต่อของ มานี สตอรี่ กับบริการใหม่จาก SCB Easy ฟรีไม่ธรรมดา ปรากฏการณ์ใหม่ที่เหนือชั้นยิ่งกว่าการโอน จ่าย เติมฟรี ที่คุณคุ้นเคย

      ตั้งแต่ทุกธนาคารต่างก็ประกาศฟรีค่าธรรมเนียมโดยพร้อมเพรียงมาตั้งแต่ไตรมาสแรกของปี เราต่างก็พากันแฮปปี้ไปกับการกดเงินฟรีแบบไม่เสียค่าธรรมเนียมชัวร์ๆ รวมถึงการโอนและเติมเงินที่ทำได้ง่ายดายและสะดวกใจมากขึ้น แต่แค่นั้นยังไม่พอ ผู้บริโภคอย่างเรายังได้เฮกันอีกรอบ เมื่อธนาคารไทยพาณิชย์มอบสิทธิพิเศษที่ไม่ธรรมดาสำหรับลูกค้าทุกรายที่ใช้แอป SCB EASY

      ตามเนื้อหาของหนังโฆษณาดูง่าย ที่ออเจ้ามานีตีกลองป่าวประกาศเอาไว้ในรูปแบบละครร้องบรอดเวย์สุดอลัง ว่า “SCB EASY เขาบอกมาว่ากด ตาม เตือน แจกของ ต้องฟรี!เรามาเช็คไปพร้อมๆ กันทีละรายการเลยดีกว่า ว่าฟรีแบบไหน อะไร ยังไง

 

       กดเงินไม่ใช้บัตรฟรีทุกที่ดั่งใจ

      ใครที่ไม่ชอบพกกระเป๋าสตางค์น่าจะถูกใจบริการ Cardless ATM ที่ SCB EASY ช่วยให้ลูกค้าสามารถใช้มือถือถอนเงินสดจาก ATM ได้ทันที ฟรีค่าธรรมเนียม แค่นำรหัสที่ได้รับจาก SCB EASY ไปกดที่ตู้ ATM ของ SCB ก็ถอนเงินสดมาใช้ได้ทันใจ

 

       ตามเงินเพื่อน ตามฟรีดีต่อใจ

      คนที่ต้องประสบปัญหาตามเก็บเงินไม่ได้สักที ต้องกด Like ให้ฟังก์ชั่นนี้ ที่ให้คุณทำรายการ “เรียกเก็บเงิน” พร้อมแจ้งเตือนเพื่อจ่าย ให้ปลายทางโอนเงินกลับมายังบัญชีของคุณได้ทันที โดยไม่มีค่าธรรมเนียมในการใช้บริการ

 

      เงินเข้า ไลน์เด้งเตือนฟรีทันที แค่แอด SCB Connect ไว้

      รู้ความเคลื่อนไหวของบัญชีได้ทุกยอดธุรกรรม ไม่ว่าจะเป็นบัญชีออมทรัพย์ บัญชีเดินสะพัด หรือบัตรเครดิต ด้วยบริการ SCB Connect ที่เตือนผ่านแอปพลิเคชั่นไลน์ (LINE) โดยไม่เสียค่าธรรมเนียมแม้แต่บาทเดียว

 

      โบนัส เอสซีบี แจกฟรี รับไปใช้ให้ไว
     
     ตรวจสอบสิทธิพิเศษและส่วนลดจากพันธมิตรชั้นนำสำหรับลูกค้า SCB EASY ผ่านเมนู EASY Bonus ได้ตลอดเวลา โดยปลอดค่าธรรมเนียม

     สะดวกแบบนี้ อย่าลืมโหลด SCB EASY มาใช้บริการโอน จ่าย เติม กด ตาม เตือน แจกของ แบบฟรี ฟรี้ ฟรี กันให้จุใจ จะได้ใช้ชีวิตในแบบฟรีไม่ธรรมดาได้สบายกว่าใครๆ

 

 

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook