“แสนสิริ” คาดเม็ดเงินสะพัดบอลโลก 2018 มากกว่า 4 ปีก่อน

“แสนสิริ” คาดเม็ดเงินสะพัดบอลโลก 2018 มากกว่า 4 ปีก่อน

“แสนสิริ” คาดเม็ดเงินสะพัดบอลโลก 2018 มากกว่า 4 ปีก่อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นายเศรษฐา ทวีสิน กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) ระบุว่า เทศกาลแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 ที่ประเทศรัสเซียเป็นเจ้าภาพของการจัดการแข่งขันในครั้งนี้ แม้จะใช้เงินลงทุนที่ค่อนข้างสูงแต่ก็ถือว่าประสบความสำเร็จทีเดียว แต่ที่สร้างความผิดหวังให้กับบรรดาแฟนฟุตบอลนั้น คือ ทีมชาติบราซิล และทีมชาติเยอรมนี ซึ่งเป็นตัวเต็งของการแข่งขันฟุตบอลโลกทุกปี กลับตกรอบเร็วอย่างน่าผิดหวัง แต่ทีมชาติอังกฤษเป็นตัวฉุดดึงให้บรรดาแฟนบอลกลับมาคึกคักอีกครั้ง

นายเศรษฐา กล่าวว่า หากอังกฤษได้เข้าชิงกับบราซิลจริงถือเป็นคู่ชิงในฝันของหลายๆ คน เนื่องจากแฟนบอลอังกฤษมีจำนวนมาก และยังส่งผลให้เกิดเม็ดเงินสะพัดมหาศาลทั้งเรื่องการดื่มเพื่อเฉลิมฉลอง หรือการสังสรรค์โดยเฉพาะการจับจ่ายใช้สอยซื้อเครื่องดื่ม เสื้อผ้าแฟชั่น เป็นต้น และยังคาดการณ์ว่าการแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 จะมีเม็ดเงินสะพัดมากกว่า 4 ปีที่ผ่านมาอย่างแน่นอน

s__6905939นายเศรษฐา ทวีสิน กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน)

นอกจากนายเศรษฐาจะเป็นแฟนบอลทีมชาติอังกฤษตัวยงแล้ว ยังเป็นผู้ให้การสนับสนุนโครงการ “แสนสิริ อะคาเดมี่” เพื่อผลักดันเด็กไทย 7,000 คนทั่วประเทศให้เป็นนักเตะมืออาชีพ โดยจะดูแลเด็กใน 3 ด้าน ได้แก่ สุขภาพ, การศึกษา และกีฬา อีกทั้งยังเป็นการต่อยอดสู่การศึกษา เช่น การได้รับโควตาเข้าเรียนต่อในสถาบันการศึกษาที่มีคุณภาพ และยังได้เพิ่มโปรแกรมการฝึกซ้อมที่เข้มข้นขึ้น เพื่อที่จะส่งเยาวชนเข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลเยาวชนรายการต่างๆ ซึ่ง เจ-ชนาธิป สรงกระสินธ์ นักฟุตบอลทีมชาติไทย ก็เคยผ่านการฝึกฝนกับโครงการแสนสิริ อะคาเดมี่ ด้วยเช่นกัน

ทั้งนี้ แสนสิริ อะคาเดมี่ มีสนามฝึกซ้อมทั้งสิ้น 7 แห่งทั้งในกรุงเทพฯ และภูเก็ต โดยจะเปิดให้ฝึกซ้อมทุกวันเสาร์และอาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 08.00 – 10.00 น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook