ล่มรับสิ้นเดือน! "แบงก์พาณิชย์" ขัดข้องทำวุ่นวายทั่วประเทศ

ล่มรับสิ้นเดือน! "แบงก์พาณิชย์" ขัดข้องทำวุ่นวายทั่วประเทศ

ล่มรับสิ้นเดือน! "แบงก์พาณิชย์" ขัดข้องทำวุ่นวายทั่วประเทศ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ธนาคารกสิกรไทย แจ้งข้อความผ่านเพจเฟซบุ๊ก "KBank Live" ว่าขณะนี้ ระบบของธนาคารบางส่วนขัดข้อง อาจส่งผลให้ลูกค้าไม่ได้รับความสะดวกในการทำธุรกรรมบางรายการ โดยเฉพาะรายการต่างธนาคารธนาคารรับทราบปัญหา และเร่งดำเนินการแก้ไขให้กลับมาใช้งานได้โดยเร่งด่วน ขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ

s__251240453

ด้านธนาคารกรุงศรีอยุธยา แจ้ง Krungsri Simple ว่า ขณะนี้ระบบกรุงศรีโมบายแอปพลิเคชั่น เกิดความขัดข้องชั่วคราว ต้องขออภัยในความไม่สะดวก ขณะนี้ระบบ KMA และอินเทอร์เน็ตแบงก์กิ้งขัดข้องชั่วคราว กำลังแก้ไขอย่างเร่งด่วน

s__251240452

ธนาคารธนาชาต แจ้งปิดระบบให้บริการ Thanachart Connect  เป็นการชั่วคราว เนื่องจากระบบขัดข้องระหว่างนี้ลูกค้าสามารถใช้บริการผ่านระบบ iNet หรือ ATM ได้ตามปกติ ต้องขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี้

s__251240451

ธนาคารกรุงไทย แจ้งผ่านเพจเฟซบุ๊ก "KTB Care" ว่า ขออภัยในความไม่สะดวก ขณะนี้ระบบ KTB netbank เกิดความขัดข้องชั่วคราว ธนาคารกำลังดำเนินการแก้ไขอย่างเร่งด่วน เพื่อให้กลับมาใช้บริการได้โดยเร็วที่สุด

s__251240454

จนล่าสุดเมื่อเวลา 11:45 น. ทางธนาคารกสิกรไทย แจ้งข้อความผ่านเพจเฟซบุ๊ก "KBank Live" ว่า ตามที่ระบบธนาคารบางส่วนขัดข้อง ขณะนี้ได้ทยอยใช้งานได้แล้ว โดยท่านสามารถใช้บริการผ่านตู้ ATM ได้ตามปกติค่ะ ธนาคารขออภัยในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และอยู่ระหว่างเร่งดำเนินการแก้ไขให้ทุกระบบสามารถกลับมาใช้งานได้อย่างเร่งด่วนค่ะ

ด้านผู้ใช้บริการธนาคารพาณิชย์ทั้ง 4 แห่งแสดงความไม่พอใจผ่านทางเฟซบุ๊ก ที่ระบบธนาคารทั้ง 4 แห่งเกิดขัดข้องพร้อมๆ กันในช่วงสิ้นเดือน และขอให้ธนาคารทั้ง 4 แห่ง เร่งแก้ไขระบบให้แล้วเสร็จโดยเร็ว 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ล่มรับสิ้นเดือน! "แบงก์พาณิชย์" ขัดข้องทำวุ่นวายทั่วประเทศ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook