ส่องธุรกิจ “ไฮโซแพทริค” หลัง “ขวัญ อุษามณี” ลงรูปคู่อินเลิฟในอินสตาแกรม

ส่องธุรกิจ “ไฮโซแพทริค” หลัง “ขวัญ อุษามณี” ลงรูปคู่อินเลิฟในอินสตาแกรม

ส่องธุรกิจ “ไฮโซแพทริค” หลัง “ขวัญ อุษามณี” ลงรูปคู่อินเลิฟในอินสตาแกรม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในที่สุดนางเองสาว “ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์” ก็ลงรูปคู่กับหนุ่มไฮโซแพทริค “ม.ล.ศรุศักดิ์ ศักดิเดช ภาณุพันธ์”  ในอินสตาแกรม ราวกับเปิดตัวเพื่อไม่ให้บรรดาแฟนคลับ หรือนักสืบโซเชียลต้องเสียเวลาตามสืบหาผู้กุมหัวใจของสาวขวัญอีกต่อไป แม้ว่าเจ้าตัวจะไม่เคยเอ่ยปากพูดถึงความสัมพันธ์ในครั้งนี้ แต่ดูทรงแล้วก็คงจะแฮปปี้น่าดู

>> คอมเมนต์เดือด แฟนคลับโต้แทน "ขวัญ อุษามณี" คบ "ไฮโซแพทริค" เพราะความรวย

>> ชัดเจนแล้ว “ขวัญ-ไฮโซแพทริค” พร้อมใจลงรูปคู่ เล่นน้ำกับปลาโลมา

>> เปิดประวัติ "ไฮโซแพทริค" ทายาทโรงแรมหรู ว่าที่แฟนใหม่ "ขวัญ อุษามณี"

ต้องบอกเลยว่าหนุ่มแพทริคคนนี้ ดีกรีไม่ธรรมดาเลยทีเดียว เพราะเขาเป็นถึงหนุ่มนักเรียนนอก แถมเป็นทายาทโรงแรมชื่อดังอีกด้วย ที่สำคัญตระกูล “ศักดิเดช ภาณุพันธ์” ทำธุรกิจไว้มากมายไม่ว่าจะเป็นผู้นำเข้ากระเป๋าชื่อดังอย่าง kipling, บริหารสถานที่จอดรถ รวมถึงโรงแรมเรเนซองส์ ย่านราชประสงค์ อีกด้วย Sanook! Money จึงได้รวบรวมรายชื่อบริษัทที่มีหนุ่มแพทริคเข้าไปร่วมนั่งบริหารงานกับครอบครัวมาฝากกัน

บริษัท มณียา เรียลตี้ จำกัด (โรงแรมเรเนซองส์ ย่านราชประสงค์) จดทะเบียนเมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2527 โดยมีหม่อมราชวงศ์ทิม ศักดิเดช ภาณุพันธ์, นางศิริกาญจน์ ศักดิเดช ภาณุพันธ์ ณ อยุธยา, นายจุลพยัพ ศรีกาญจนา, หม่อมราชวงศ์ดำรงดิศ ดิศกุล, นายวุฒิสาร เตโชชวลิต, นายสนิท อ.เจริญกุล และหม่อมหลวงศรุศักดิ์ ศักดิเดช ภาณุพันธ์ เป็นคณะกรรมการ ดำเนินธุรกิจกิจการให้เช่าอาคารสำนักงานและกิจการโรงแรม ปัจจุบันมีทุนจดทะเบียน 500 ล้านบาท มีผลประกอบการย้อนหลัง ดังนี้

ปี 2557 รายได้ 835 ล้านบาท ขาดทุน 103 ล้านบาท

ปี 2558 รายได้ 992 ล้านบาท ขาดทุน 5 ล้านบาท

ปี 2559 รายได้1,059 ล้านบาท กำไร 6.5 ล้านบาท

ปี 2560 รายได้1,103 ล้านบาท กำไร 14.7 ล้านบาท

บริษัท มณียา ดีเวลล็อปเม้นท์ จำกัด จดทะเบียนเมื่อวันที่ 6 สิงหาคม 2533 โดยมีหม่อมราชวงศ์ทิม ศักดิเดช ภาณุพันธ์, นางศิริกาญจน์ ศักดิเดช ภาณุพันธ์ ณ อยุธยา, นายสนิท อ.เจริญกุล, นายวุฒิสาร เตโชชวลิต และหม่อมหลวงศรุศักดิ์ ศักดิเดช ภาณุพันธ์ เป็นคณะกรรมการ ดำเนินธุรกิจกิจกรรมการบริการสถานที่จอดยานพาหนะ ปัจจุบันมีทุนจดทะเบียน 100 ล้านบาท มีผลประกอบการย้อนหลัง ดังนี้

ปี 2557 รายได้ 93.7 ล้านบาท ขาดทุน 78 ล้านบาท

ปี 2558 รายได้ 97 ล้านบท ขาดทุน 67 ล้านบาท

ปี 2559 รายได้ 152 ล้านบาท ขาดทุน 8.6 ล้านบาท

ปี 2560 รายได้ 181 ล้านบาท ขาดทุน 23 ล้านบาท

จะสังเกตได้ว่าธุรกิจโรงแรมเรเนซองส์ ย่านราชประสงค์ ทำรายได้และกำไรดีกว่าธุรกิจบริการจอดรถพอสมควรเลยทีเดียว ทีนี้ก็หายข้องใจแล้วล่ะว่าทำไมหลายคนถึงขนานนามให้หนุ่มโปรไฟล์ดีคนนี้ว่า “ไฮโซแพทริค”

ส่วนเส้นทางความรักของสาวขวัญ อุษามณี กับหนุ่มแพทริคคนนี้มีที่มาที่ไปอย่างไร และสุดท้ายไฮโซแพทริคจะเป็นคนที่ใช่สำหรับสาวขวัญหรือไม่ เรื่องแบบนี้คงต้องให้สาวขวัญมาตอบเองแล้วล่ะ ใช่ไหมจ๊ะสาวขวัญ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ ส่องธุรกิจ “ไฮโซแพทริค” หลัง “ขวัญ อุษามณี” ลงรูปคู่อินเลิฟในอินสตาแกรม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook