ป๊อก ภัสสรกรณ์ ทายาทกลุ่มเซ็นทรัล ปั้นธุรกิจสื่อรายได้เติบโตเป็นล้านเชียวนะ

ป๊อก ภัสสรกรณ์ ทายาทกลุ่มเซ็นทรัล ปั้นธุรกิจสื่อรายได้เติบโตเป็นล้านเชียวนะ

ป๊อก ภัสสรกรณ์ ทายาทกลุ่มเซ็นทรัล ปั้นธุรกิจสื่อรายได้เติบโตเป็นล้านเชียวนะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ป๊อก-ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ ทายาทธุรกิจเซ็นทรัล เจ้าของธุรกิจสื่อสร้างรายได้มหาศาล ไม่แพ้นายสุทธิเกียรติ จิราธิวัฒน์ ผู้เป็นพ่อเลยทีเดียว

เมื่อเอ่ยถึงตระกูล “จิราธิวัฒน์” หลายคนจะนึกถึง ธุรกิจกลุ่มเซ็นทรัล อย่างแน่นอน ซึ่ง Forbes นิตยสารธุรกิจและการเงิน ชื่อดังของสหรัฐฯ จัดอันดับให้ครอบครัวจิราธิวัฒน์ อยู่อันดับที่ 2 ของเศรษฐีไทยที่รวยที่สุดแห่งปี 2561 ที่มีมูลค่าสินทรัพย์ 2.12 หมื่นล้านเหรียญ หรือ 6.85 แสนล้านบาท

แม้ว่า ป๊อก ภัสสรกรณ์ สามีของ มาร์กี้ ราศี จะโชคดีที่เกิดมาอยู่ในตระกูลดัง แต่เจ้าตัวก็ไม่ได้คิดที่จะอยู่แบบสบายๆ เหมือนเศรษฐีทั่วๆ ไป เพราะเขาเองก็หันมาเอาดีด้านการทำธุรกิจเกี่ยวกับความบันเทิง ซึ่งเป็นบริษัทโปรดักชั่น รับผลิตงานบันเทิง ทุกรูปแบบอย่างเต็มตัว เพื่อสร้างฐานครอบครัวในอนาคต Sanook Money จึงไม่พลาดที่จะรวบรวมข้อมูลธุรกิจของหนุ่ม ป๊อก ภัสสรกรณ์ มาให้แฟนๆ ได้ติดตามกัน

บริษัท ป๊อก 9 เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด จดทะเบียนเมื่อวันที่ 10 สิงหาคม 2559 โดยมีนายภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ เป็นคณะกรรมการ ดำเนินธุรกิจการบริหารจัดการและประมวลผลข้อมูล ด้วยการจัดหาการแสดงทางธุรกิจและการแสดงสินค้า ปัจจุบันมีทุนจดทะเบียน 1 ล้านบาท มีผลประกอบการย้อนหลัง ดังนี้

  • ปี 2559 รายได้ 2.3 ล้านบาท กำไร 1.5 ล้านบาท
  • ปี 2560 รายได้ 7.9 ล้านบาท กำไร 1.2 ล้านบาท
  • ปี 2561 รายได้ 17.4 ล้านบาท กำไร 5.59 ล้านบาท

ปัจจุบันผลงานของบริษัทฯ ได้นำออกสู่ช่องทางโซเชียลมีเดีย อย่าง Youtube โดยใช้ชื่อว่า Mindset TV ซึ่งมีผู้ติดตามราว 7.5 แสนคนแล้ว ส่วนรายได้ตลอด 2 ปีที่ผ่านมาก็ถือว่าเติบโตและกำลังจะไปได้สวยเลยทีเดียวล่ะ

ถือเป็นทายาทเครือเซ็นทรัลอีกคนที่ขยันทำงาน เพื่อสร้างรากฐานที่มั่นคงให้กับครอบครัวของตัวเอง ซึ่งเป็นตัวอย่างที่ดี แต่ก็คงไม่มีใครโชคดีไปกว่าสาวมาร์กี้ ราศี แล้วล่ะ จริงไหมจ๊ะสาวๆ

 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ ป๊อก ภัสสรกรณ์ ทายาทกลุ่มเซ็นทรัล ปั้นธุรกิจสื่อรายได้เติบโตเป็นล้านเชียวนะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook