K PLUS ใหม่ เปลี่ยนให้รู้ใจคนทุกสไตล์

K PLUS ใหม่ เปลี่ยนให้รู้ใจคนทุกสไตล์

K PLUS ใหม่ เปลี่ยนให้รู้ใจคนทุกสไตล์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

            จากปรากฎการณ์เปลี่ยนของพนักงานธนาคารกสิกรไทยที่เล่นสนุก ใส่ชุดอะไรก็ได้มาทำงาน เราก็พอจะเดาได้ว่าธนาคารสีเขียวนี้น่าจะกำลังเปลี่ยนแปลงอะไรบางอย่าง ซึ่งวันต่อมาก็เฉลยว่านี่เป็นทีเซอร์ของการเปลี่ยนแอป K PLUS ครั้งยิ่งใหญ่ในรอบ 5 ปี

            การเปลี่ยนแปลงครั้งนี้เรียกได้ว่าเป็นการเปลี่ยนใหม่ทั้งหมดแบบ All New ซึ่งนอกจากความเป๊ะปังของหน้าตาแอปและโลโก้แล้ว ฟีเจอร์ต่างๆ ยังออกมาสำหรับคนทุกสไตล์อีกต่างหาก สมกับที่บอกว่า “เปลี่ยนเพื่อรู้ใจขึ้น” จริงๆ มาดูกันดีกว่าว่า K PLUS ใหม่ ตอบโจทย์และรู้ใจคนใช้งานแต่ละแบบยังไงบ้าง

เป็นคนรักสวยรักงาม

            แอปจะฉลาดจะเริ่ดสักแค่ไหน เอาไว้ก่อน เพราะสิ่งสำคัญไม่แพ้กันก็คือ หน้าตาของแอปว่าจะสวยงามน่าใช้หรือไม่ ซึ่ง K PLUS ใหม่ก็ถือว่าผ่านฉลุย เพราะดีไซน์ใหม่ดูสวยงาม ทันสมัย น่าใช้ ที่สำคัญสามารถใส่รูปได้เหมือนโซเชียลมีเดียเลย ทั้งรูปโปรไฟล์ของตัวเอง รูปสำหรับบัญชี/บัตรเครดิตใน K PLUS และรูปในส่วนของรายการโปรด ซึ่งนอกจากความสวยงามน่าสนใจแล้ว การใส่รูปจะช่วยให้หารายการที่จะทำธุรกรรมได้ง่ายขึ้นอีกด้วย เรียกว่าได้ประโยชน์ 2 ต่อเลย

เป็นคนเบลอๆ (หาอะไรไม่ค่อยจะเจอ)

            จากคำบอกเล่าของหลายคนที่เคยใช้ K PLUS เวอร์ชั่นเดิม จะบอกว่าใช้แค่โอน เติม จ่าย เพราะหาเมนูอื่นไม่เจอ และไม่รู้ว่าแถบเมนูที่อยู่ข้างล่างมันเลื่อนได้!? แต่ปัญหานี้จะหมดไป เพราะ K PLUS ใหม่ รวบตึงทุกฟีเจอร์ใส่ไว้ในปุ่มธุรกรรมเพียงปุ่มเดียว กดปุ๊บก็จะรู้ทันทีว่าเราทำอะไรกับบัญชีนั้นๆ ได้บ้าง ไม่ว่าจะเป็นโอนเงิน เติมเงิน จ่ายบิล ถอนเงิน ขอ Statement ขอสินเชื่อ ซื้อขายกองทุนรวม ทีนี้ก็ง่ายแล้ว จะทำอะไรก็หาเจอแน่นอน

เป็นคนขี้กลัว

            เดี๋ยวนี้สกิลตัดต่อภาพของคนเราพัฒนาขึ้นมาก ตัดต่ออะไรก็เนียนกริ๊บ ดูเผินๆ อาจแยกไม่ออก นำมาซึ่งปัญหาชวนปวดหัวของพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ รวมถึงคนทั่วไปอย่างเราๆ ที่เมื่อมีคนส่ง e-Slip มาให้ ก็ไม่แน่ใจว่าเป็นของจริงหรือของปลอม! แต่ต่อจากนี้ ทุกคนไม่ต้องกลัวอีกต่อไป เพราะ e-Slip แบบใหม่ของ K PLUS จะมี QR Code แปะมาด้วย เมื่อใช้ K PLUS สแกนดูจะทราบทันทีว่าเป็นของจริงมั้ย พร้อมบอกข้อมูลการโอนอย่างครบถ้วน ว่าโอนจากใคร เข้าบัญชีไหน จำนวนเงินเท่าไร และวันที่การโอน ครบขนาดนี้ ปลอมกันไม่ได้ง่ายๆ แล้ว

เป็นคนชอบช้อป

            ยกทั้งตลาดมาไว้บน K PLUS ที่ K PLUS Market เหมาะมากสำหรับนักช้อปออนไลน์ โดยจะมีสินค้าและบริการที่คัดสรรมาเป็นพิเศษในราคาสุดคุ้ม ทั้งของกิน สินค้าแฟชั่น เครื่องสำอาง แก็ตเจ็ต หรือดีลพิเศษต่างๆ แถมยังสามารถเลือกจ่ายด้วยคะแนนสะสมบัตรเครดิตธนาคารกสิกรไทย แทนการหักบัญชีได้อีกด้วย (คะแนนสะสมบัตรเครดิต 1,000 คะแนน มีมูลค่า 100 บาท) เบิร์นพ้อยท์กันสนุกเลยทีนี้

เป็นคนขี้ลืม

            เคยไหม อยู่หน้าตู้จะกดเงินอยู่แล้ว แต่ไม่ได้เอาบัตรมาด้วย! ก็ทุกวันนี้พกแต่มือถือแทนกระเป๋าเงิน เรื่องแบบนี้จึงเกิดขึ้นบ่อยอย่างช่วยไม่ได้ K PLUS เข้าใจความเจ็บปวดนี้ จึงใส่ฟีเจอร์กดเงินไม่ใช้บัตรให้ทุกคนมาใช้แล้ว แค่ใช้ K PLUS สแกน QR Code ที่ตู้เอทีเอ็มของธนาคารกสิกรไทย กดปุ่มยืนยันแล้วก็รอรับเงินได้เลย ง่ายนิดเดียว ไม่ต้องกรอกเลขหรือรหัสให้วุ่นวาย แถมยังปลอดภัยอีกด้วย

เป็นคนรู้ใจ

            ใครๆ ก็ชอบคนรู้ใจ K PLUS ก็เช่นกัน ที่อยากรู้จักและรู้ใจทุกคนมากขึ้น ในเวอร์ชั่นใหม่นี้เลยใส่ KADE ซึ่งเป็น AI มาไว้ในแอป เพื่อทำความรู้จักกับผู้ใช้งานแต่ละคนมากขึ้น โดยในฟีเจอร์ K+ Today ที่อยู่ในหน้าแรก จะเป็นการแจ้งเตือนธุรกรรมทางการเงินที่สำคัญและทำบ่อย รวมถึงบอกข่าวสาร โปรโมชัน ร้านค้าโปรดที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของแต่ละคน โดยการใช้งาน K PLUS บ่อยๆ จะทำให้แอปรู้จักและรู้ใจมากขึ้นเรื่อยๆ และนำเสนอประสบการณ์ที่ตรงใจกับลูกค้าแต่ละคนได้มากขึ้น

เรียกได้ว่า K PLUS ได้ปรับฟังก์ชันใหม่ๆ มาตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของแต่ละรายมากขึ้น สามารถเข้าไปดูฟังก์ชันอื่นๆ ได้ที่ https://bit.ly/2P2xs7j

(Advertorial)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook