ไข่มุกครองเมือง! แฟรนไชส์ CHINCHA ชานมไข่มุกบุฟเฟต์ ตักได้ไม่อั้นแก้วละ 30

ไข่มุกครองเมือง! แฟรนไชส์ CHINCHA ชานมไข่มุกบุฟเฟต์ ตักได้ไม่อั้นแก้วละ 30

ไข่มุกครองเมือง! แฟรนไชส์ CHINCHA ชานมไข่มุกบุฟเฟต์ ตักได้ไม่อั้นแก้วละ 30
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฟรนไชส์ CHINCHA ชานมไข่มุกบุฟเฟต์ ฉีกกฎจากรูปแบบเดิมๆ ด้วยการให้ลูกค้าตักเอง เติมเอง แบบไม่อั้นในราคา 30 บาท พร้อมขายแฟรนไชส์ราคา 120,000 บาท

ถือเป็นอีกประเภทธุรกิจแฟรนไชส์ที่ไม่ว่าจะยุคไหนก็ยังได้รับความนิยมอยู่เสมอกับเมนู ชานมไข่มุก โดยเฉพาะ CHINCHA แบรนด์ชานมไข่มุกน้องใหม่ที่ไม่เหมือนใคร ฉีกกฎรูปแบบเดิมๆ เปลี่ยนมาเป็นให้ลูกค้าตักเอง เติมเอง แบบไม่อั้น จนปัจจุบันขยายไปแล้วหลายสาขา หลายจังหวัด

แน่นอนว่าความโดดเด่นที่ทำให้ลูกค้ายืนต่อแถวรอคิวซื้อชานมไข่มุกร้านนี้นั้น เป็นเพราะชานมไข่มุกแบบบุฟเฟต์ ที่ให้ลูกค้าสามารถตักเองได้ทุกอย่าง เริ่มตั้งแต่ หยิบแก้วเอง (ขนาด 16 ออนซ์) ตักไข่มุกเอง (ไม่อั้น) ใส่น้ำแข็งเอง พร้อมเมนูน้ำ 8 รสชาติ คือ นมสด ชานม ชาไทย โกโก้ ชาเขียว ชาแอปเปิ้ล เผือก แคนตาลูป จำหน่ายในราคาเพียงแค่แก้วละ 30 บาทเท่านั้น

Smart SME

เจ้าของร้านบอกว่าไอเดียขายชานมไข่มุกแบบนี้เกิดจากความต้องการที่จะให้ลูกค้าสามารถออกแบบเอง เลือกสิ่งที่ชอบเองได้ จะตักมากตักน้อยแค่ไหนขึ้นอยู่กับความต้องการของลูกค้า ปัจจุบันมีการขยายธุรกิจสู่รูปแบบของแฟรนไชส์ โดยให้เลือกลงทุนในราคา 120,000 บาท สิ่งที่จะได้รับคือ

- เครื่องจ่ายน้ำแข็ง 1 ตู้
- ตู้กดน้ำหวาน 4 หัว 9 ลิตร 2 เครื่อง
- ป้ายไฟร้าน
- ป้ายเมนูร้าน
- ชุดข้อความ พาสวูด CHINCHA
- แก้วน้ำพร้อมฝา และหลอด 500 ชุด
- ถาดหลุมใส่ไข่มุก 6 ใบ
- เมนูน้ำพร้อมขาย 8 เมนู 72 ลิตร
- ไข่มุก ทุกสี ทุกแบบ แบบละ 4 กก. รวม 20 กก.
- ตะกร้อตีผสมน้ำ 2 อัน
- ถุงกรองชา
- ที่บีบน้ำกรองชา
- น้ำเชื่อมแช่ไข่มุก
- ถุงหิ้ว แบบสายเดี่ยว และแบบคู่
- เหยือกตวงน้ำ
- ตะแกรงกรองไข่มุก

Smart SME

ทั้งหมดนี้สามารถเปิดร้านจำหน่ายได้ทันที ส่วนการซื้อวัตถุดิบครั้งต่อไปไม่ว่าจะเป็น วัตถุดิบทำเครื่องดื่ม ไข่มุก แก้วแบรนด์ CHINCHA ต้องสั่งซื้อกับทางแฟรนไชส์ซอร์ (ผู้เป็นเจ้าของแฟรนไชส์) เท่านั้น ส่วนวัตถุดิบทำเครื่องดื่มจำหน่ายชุดละ 200 – 500 บาท ขึ้นอยู่กับแต่ละรสชาติ สามารถทำได้ 10 ลิตร ใส่แก้วได้ประมาณ 50 – 60 แก้ว กำไรต่อแก้วอยู่ที่ 50 – 60 เปอร์เซ็นต์ของราคาขาย

นอกเหนือจากนี้ที่ลูกค้าสามารถเลือกลงทุนเพิ่มเติม คือ ค่าตกแต่งร้าน (มีแบบให้) ค่าเครื่องเก็บเงิน (ราคา 20,000 บาท) ไม่มีการเรียกเก็บค่ารายเดือนหรือรายปี ไม่มีการเรียกเก็บค่าส่วนแบ่ง เมื่อตัดสินใจลงทุนจะมีการสอนอบรมให้ถึงสถานที่ จนกว่าผู้ลงทุนจะสามารถทำเองได้ทุกขั้นตอน

ปัจจุบันขยายสาขาไปแล้วเกือบทั่วประเทศ ผู้สนใจสามารถเช็กพื้นที่ในแต่ละจังหวัดที่ยังสามารถเปิดร้านได้ที่ facebook : CHINCHA ชานมไข่มุกตักเอง หรือ โทร. 08-9417-9359, 09-1063-4589

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ไข่มุกครองเมือง! แฟรนไชส์ CHINCHA ชานมไข่มุกบุฟเฟต์ ตักได้ไม่อั้นแก้วละ 30

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook