ธุรกิจ ศรีริต้า เจนเซ่น ว่าที่เจ้าสาวสุดสวยของ กรณ์ ณรงค์เดช

เช็กธุรกิจ “ศรีริต้า เจนเซ่น” ว่าจะหอมหวานสมคำร่ำลือ “นางฟ้าแห่งทุ่งลาเวนเดอร์” หรือไม่?

เช็กธุรกิจ “ศรีริต้า เจนเซ่น” ว่าจะหอมหวานสมคำร่ำลือ “นางฟ้าแห่งทุ่งลาเวนเดอร์” หรือไม่?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อพูดถึง “นางฟ้าแห่งทุ่งลาเวนเดอร์” เชื่อว่าหลายคนคงจำได้ว่านี้คือวลีเด็ดของเธอได้ จากรายการ The Face Thailand All Star ของ ศรีริต้า เจนเซ่น สาวหวาน มากความสามารถ ที่คร่ำหวอดอยู่ในวงการบันเทิง

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าความงาม ความหอมเป็นของคู่กันสำหรับผู้หญิง และด้วยไลฟสไตล์ของริต้า ที่ชื่นชอบเครื่องของกลุ่มสปาแคร์ด้วยแล้วนั้น เธอจึงคิดปั้นธุรกิจแบรนด์สปาไทยที่ชื่อว่า “ออกานิก้า” (Organika) เพื่อให้เป็นที่รู้จักทั้งในไทยและเทศด้วย แม้ว่าแบรนด์ออกานิก้า จะเพิ่งเปิดตัวได้ไม่ถึง 5 ปีก็ตาม แต่จากการที่ Sanook! Money ได้ตรวจสอบเม็ดเงินที่ผ่านมาในแต่ละปีจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์ แล้วพบว่าแม้จะไม่หวือหวาแต่ก็ถือว่ากำลังไปได้สวยเลยทีเดียว

บริษัท ออกานิก้า เฮ้าส์ จำกัด จดทะเบียนเมื่อวันที่ 24 ธันวาคม 2557 โดยมีคณะกรรมการเพียง 1 คน คือ

  • นางสาวศรีริต้า เจนเซ่น

ดำเนินธุรกิจขายปลีกเครื่องหอม ปัจจุบันมีทุนจดทะเบียน  1 ล้านบาท โดยมีผลประกอบการย้อนหลังดังนี้

  • ปี 2558 รายได้ 4.9 ล้านบาท ขาดทุน 5.1 ล้านบาท
  • ปี 2559 รายได้ 19.4 ล้านบาท กำไร 533,471 บาท
  • ปี 2560 รายได้ 24.3 ล้านบาท กำไร 1.8 ล้านบาท
  • ปี 2561 รายได้ 41.3 ล้านบาท กำไร 3.15 ล้านบาท

ปัจจุบัน ออกานิก้า มี 4 สาขา ได้แก่ สุขุมวิท 49, สยามพารากอน, เอ็มโพเรียม, สุวรรณภูมิ โดยในปี 2562 เตรียมขยายสาขาไปที่ไอคอนสยาม เซ็นทรัลเวิร์ล อีกทั้งยังมีแผนที่จะขยายธุรกิจไปต่างประเทศไม่ว่าจะเป็นสิงคโปร์ และฮ่องกง เนื่องจากทั้ง 2 ประเทศนี้ มีศักยภาพโดยเฉพาะวัตถุดิบที่ใช้ในออกานิก้า ทำมาจากธรรมชาติที่สำคัญตรงใจรสนิยมของคนต่างชาติอีกด้วย

แน่นอนว่าเป้าหมายของเจ้าของแบรนด์แต่ละแห่งนั้นย่อมมีความแตกต่างกันออกไป และการทำธุรกิจจะต้องอาศัยสถาบันการเงินเข้ามาเป็นที่ปรึกษาเพื่อที่จะผลักดันและต่อยอดให้ธุรกิจประสบความสำเร็จต่อไปได้ ธนาคารยูโอบี ถือเป็นอีกแห่งที่มีรูปแบบการให้บริการที่จะช่วยเจาะกลุ่มลูกค้าได้ชัดเจนมากยิ่งขึ้น เช่น กลุ่มลูกค้าครอบครัว, กลุ่มคนรุ่นใหม่วัยทำงานหรือสตาร์ทอัพ และกลุ่มเจ้าของธุรกิจหรือกลุ่มผู้ที่มีความมั่นคงสูง พร้อมทั้งมีที่ปรึกษาที่จะคอยระดมความคิดให้กับเจ้าของกิจการประสบความสำเร็จตรงตามเป้าหมายที่วางไว้อีกด้วย

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ เช็กธุรกิจ “ศรีริต้า เจนเซ่น” ว่าจะหอมหวานสมคำร่ำลือ “นางฟ้าแห่งทุ่งลาเวนเดอร์” หรือไม่?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook