รู้จัก “ธิติ ตัณฑวณิช” เจ้าของธุรกิจท่องเที่ยวที่หลายคนขนานนามว่าเจ้าสัวภูเก็ต

รู้จัก “ธิติ ตัณฑวณิช” เจ้าของธุรกิจท่องเที่ยวที่หลายคนขนานนามว่าเจ้าสัวภูเก็ต

รู้จัก “ธิติ ตัณฑวณิช” เจ้าของธุรกิจท่องเที่ยวที่หลายคนขนานนามว่าเจ้าสัวภูเก็ต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นับเป็นการสูญเสียครั้งสำคัญสำหรับนักธุรกิจชื่อดังในจังหวัดภูเก็ต เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีภูธรเมืองภูเก็ต จังหวัดภูเก็ต ได้รับแจ้งว่าพบนายธิติ ตัณฑวณิช นักธุรกิจชื่อดัง สภาพผูกคอเสียชีวิตบริเวณบ้านพักพระพิทักษ์ชินประชา

>> สุดช็อก นักธุรกิจหนุ่มไฮโซภูเก็ต ทายาท "บ้านพระพิทักษ์ชินประชา" ผูกคอตาย

>> งานศพสุดเศร้า "ธิติ" นักธุรกิจไฮโซภูเก็ต ญาติไม่ติดใจ...แต่ตั้งตัวไม่ทัน

สำหรับสาเหตุการเสียชีวิตนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรเมืองภูเก็ตอยู่ระหว่างการสอบสวน

นายธิติ ตัณฑวณิช เป็นนักธุรกิจที่คร่ำหวอดในแวดวงการอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวโดยเฉพาะจังหวัดภูเก็ต ซึ่งหากดูประวัติย้อนหลังจะพบว่า เขาเป็นลูกของนายสิทธิ์ ตัณฑวณิช อดีตนายกสมาคมโรงแรมไทยภาคใต้ และเป็นทายาทรุ่นที่ 4 แห่งบ้านพระพิทักษ์ชินประชา (ม้าเสียง ตัณฑวณิช) เศรษฐีเมืองแร่ดีบุก ซึ่งเป็นเจ้าของ “บ้านพระพิทักษ์ชินประชา” หลังแรกของภูเก็ตที่สร้างขึ้นตามสถาปัตยกรรมชิโน-โปรตุกีส ส่วนประวัติการศึกษาเขาเป็นศิษย์เก่าโรงเรียนวชิราวุธวิทยาลัยมาก่อน จากนั้นได้ไปศึกษาต่อในต่างประเทศ และกลับมาทำธุรกิจด้านการท่องเที่ยวมาจนถึงปัจจุบัน

ปัจจุบัน นายธิติ เป็นประธานชมรมเครือข่ายสินค้าและบริการท่องเที่ยวไทย หรือ สบท. รวมถึงเป็นเจ้าของเรือเภตรา อันดามัน ที่สำคัญยังดำรงตำแหน่งเป็นผู้อำนวยการ บริษัท ซีเอ็กซ์เคอร์ชั่น จำกัด ด้วย

Sanook! Money ได้ตรวจสอบข้อมูลจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์ พบว่า บริษัทฯ ดังกล่าวมีรายชื่อนายธิติ เป็นคณะกรรมการแต่เพียงผู้เดียว

บริษัท ซี เอ็กซ์เคอร์ชั่น จำกัด จดทะเบียนเมื่อวันที่ 11 มกราคม 2559 โดยมี นายธิติ ตัณฑวณิช เป็นคณะกรรมการ ดำเนินธุรกิจให้คำปรึกษาด้านการบริหารจัดการอื่นๆ ซึ่งมิได้จัดประเภทไว้ในที่อื่น ปัจจุบันมีทุนจดทะเบียน  1 ล้านบาท โดยมีผลประกอบการย้อนหลังดังนี้

  • ปี 2559 รายได้ 1.31 ล้านบาท กำไร 88,926 บาท
  • ปี 2560 รายได้ 3.81 ล้านบาท ขาดทุน 420,000 บาท

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ รู้จัก “ธิติ ตัณฑวณิช” เจ้าของธุรกิจท่องเที่ยวที่หลายคนขนานนามว่าเจ้าสัวภูเก็ต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook